Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV
Bạn ở Hà Nội thì dễ rồi:
- Đầu tiên bạn tìm lại các Topic trên diễn đàn này nói về cách xem các thông số đường truyền trên Modem trước, nếu ko tìm được thông tin hoặc không biết xem như thế nào thì thực hiện bước 2.
- Mang thử cái STB đến TTBH Mytv để kiểm tra xem nguyên nhân do STB hay do đường truyền, nếu do STB thì sửa chữa hoặc đổi mới luôn.
- Nếu đến TTBH mà STB hoạt động bình thường, thì cứ về và gọi 119 báo hỏng, cứ báo hỏng cho kỹ thuật viên đến sửa khi nào được thì thôi. Theo mình biết thì đừng bao giờ gọi trực tiếp cho KTV vì họ làm việc theo bảng phân công nhiệm vụ, gọi trực tiếp họ cũng ko đến được.
Chúc bạn thoải mái khi thưởng thức Mytv.
Địa chỉ TTBH tại Hà Nội: 115 Hoàng Ngân, Thanh Xuân, Hà Nội.
Em nản mytv quá các bác ạ, mà hình như mỗi nhà e bị thế này hay sao ý:
Từ lúc lắp đến giờ, tức là khoảng 3 tháng, khi xem rất hay bị cái tật khoảng 1 t/g là bị đứng hình. Các bác cứ tưởng tựợng như dùgn máy tính bị treo ấy. Ko có tiếng, hình thì đơ. Muốn dùng tiếp chỉ còn cách tắt cứng STB rồi bật lại, xem TV nhà e chủ yếu là các cụ, ko rành kỹ thuật cho nên cực kỳ bất tiện
Dạo này thì thỉnh thoảng bị thêm: lúc bật TV lên thì hình bị đơ, toàn màn hình đen ngòm (mấy cái này cũng chỉ còn cách tắt bật STB mới trở lại bt), hình giật, tiếng giật, hình chậm như quay chậm (kể cả SD)
Đến 2 hôm nay thì bị lỗi 1302, ko kết nối đc máy chủ EPG, cực kỳ bực bội và khó chịu,
Đặc biệt khu e có đ/c Chung, nv ở Hoàng Mai, số đt xxx4545, đến thì gọi điện thoại trợ giúp từ lúc đến đến lúc về, to mồm và tòan phán láo (e ko làm về mảng này nhưng ở mảng tương tự và chuyên sâu nên e biết chú này về chuyên môn chẳgn biết cái mẹ gì)
Vậy cho e hỏi ở đây có bác nào làm về MyTv có thể giúp e xử lý vụ này đc ko, chứ e và các cụ nhà e nản quá rồi! Chân thành cảm ơn các bác!
Bạn ở Hà Nội thì dễ rồi:
- Đầu tiên bạn tìm lại các Topic trên diễn đàn này nói về cách xem các thông số đường truyền trên Modem trước, nếu ko tìm được thông tin hoặc không biết xem như thế nào thì thực hiện bước 2.
- Mang thử cái STB đến TTBH Mytv để kiểm tra xem nguyên nhân do STB hay do đường truyền, nếu do STB thì sửa chữa hoặc đổi mới luôn.
- Nếu đến TTBH mà STB hoạt động bình thường, thì cứ về và gọi 119 báo hỏng, cứ báo hỏng cho kỹ thuật viên đến sửa khi nào được thì thôi. Theo mình biết thì đừng bao giờ gọi trực tiếp cho KTV vì họ làm việc theo bảng phân công nhiệm vụ, gọi trực tiếp họ cũng ko đến được.
Chúc bạn thoải mái khi thưởng thức Mytv.
Địa chỉ TTBH tại Hà Nội: 115 Hoàng Ngân, Thanh Xuân, Hà Nội.