Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH
Đọc trả lời của bên FPT tôi thấy bên FPT cũng đâu có vô trách nhiệm trong việc bảo hành của họ. Họ làm cũng tương đối bài bản khi có sự việc xay ra,đổi mới adapter cũng như trả máy bảo hành sau vài hôm là okie.
Trên sản phẩm có tem của FPT thì chẳng có cớ gì họ ko bảo hành sản phẩm cuả mình. Hơn nữa thói quen của Chung ta thường tìm đến nơi mua để bảo hành sản phẩm.
Sự việc sẽ chỉ đơn giản nếu 2 bên tìm đc tiếng nói chung và giải quyết thấu đáo với nhau trước khi up lên đây.
FPT là một công ty lớn,nhà phân phối mà làm ăn như vậy thì làm sao tạo được niềm tin cho khách hàng.
Theo tôi nghĩ,vai trò của FPT trong này là chính,bởi một sãn phẩm do mình cung cấp,làm gì mà không có dấu hiệu riêng của mình (thí dụ như tem,số serie... ).Cho dù là mua tại đâu,sau khi nhận ra sãn phẩm của mình,là mình tự làm việc và giải quyết với khách hàng,không cần đại lý chuyển lên.Thí dụ s/p này bác chủ bán cho tôi,tôi không liên lạc được bác chủ hỏi xem mua ở đâu,như thế là mặc nhiên máy tôi không được bảo hành à!hay là bác Hòa vì lý do nào đó,bác kinh doanh mặt hàng khác không còn liên quan đến mặt hàng HD,đến lúc đó FPT quay ra hành khách hàng sao?
Tất cã anh em trên diển đàn,mua TV,khi TV gặp sự cố,anh em liên lạc với trạm BH của hãng hay nơi mua hàng?
Bây giờ đã có topic này,tôi nghĩ FPT nên thể hiện trách nhiệm của mình,liên lạc với bác chủ,giải quyết cho nhanh gọn lẹ vấn đề,để khách hàng hài lòng,không nhất thiết chờ bên HDzone nữa là xong.
Ổ cứng do FPT phân phối,khi cần BH thì khách hàng liên lạc với FPT,còn sãn phẩm nảy,tại sao không làm như vậy
FPT không làm được điều này,chứng tỏ là bác thiếu quan tâm đến khách hàng.Đến lúc ấy liệu ai dám mua sãn phẩm do FPT phân phối,ai dám làm đại lý phân phối cho FPT nữa.
Đọc trả lời của bên FPT tôi thấy bên FPT cũng đâu có vô trách nhiệm trong việc bảo hành của họ. Họ làm cũng tương đối bài bản khi có sự việc xay ra,đổi mới adapter cũng như trả máy bảo hành sau vài hôm là okie.
Trên sản phẩm có tem của FPT thì chẳng có cớ gì họ ko bảo hành sản phẩm cuả mình. Hơn nữa thói quen của Chung ta thường tìm đến nơi mua để bảo hành sản phẩm.
Sự việc sẽ chỉ đơn giản nếu 2 bên tìm đc tiếng nói chung và giải quyết thấu đáo với nhau trước khi up lên đây.