Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH
Chào bác Dragon_black76, e xin có vài lời hồi âm bác:
Vấn đề thì nhất:
Bác mua máy từ ngày 25/1 (trên tem BH của HDZONE vẫn còn ghi rõ ngày). Ở Topic đầu, bác nói máy xem được 2 hôm và ngày 27 tết là ngày 07/02/2013 thì hỏng thì e không rõ là cái khoảng thời gian này là thế nào?
Bác gửi lại cho đại lý vào ngày 18/02 (chuyển phát trong ngày) thì e nghĩ nhanh cũng phải 19/02 đại lý nhận được và e nhận được vào chiều ngày 19/02. E đã cho tiến hành kiểm tra ngay và ngày 22/02 thì bên đại lý và sau đó là bác có gọi cho e. E cũng đã thông báo lại thời gian máy bác bảo hành xong là thứ 3 hoặc thứ 4 vì thứ 2 Part linh kiện bên e mới về. E không thể trả lời bác là thứ 2 trả máy cho đại ly vì như e đã nói là e phải test lại xem đã ổn chưa rồi mới trả lại được. Sau khi test xong thì e đã trả lại máy cho bên đại lý vào ngày thứ 4, và bác nhận được máy vào ngày hôm qua. Viettel vận chuyển đường bộ nên bác có gửi nhanh từ Nghệ An thì cũng phải 1 ngày sau mới có hàng tại Hà Nội, tương tự là thời gian gửi về cho bác.
Thứ 2: vấn đề cháy cầu chì, bác bảo nó không cháy còn e test thì thấy nó cháy và thay thế trước khi test tiếp các phần cứng khác. E cũng là dân kỹ thuật như bác nên cũng biết cái cầu chi cháy hay không, vì trước khi bật nắp ra e còn lấy đồng hồ đo xem lỗi từ phía nào.
Thứ 3: Bác hỏi e là sửa nguồn hay thay nguồn thì e cũng đã chắc chắn với bác là thay adapter. Còn việc đại lý báo bác chưa có linh kiện về thì cũng là bình thường vì họ làm sau biết được bên e là linh kiện đã về hay chưa? Nếu adapter chưa ổn, thì không hiểu e sẽ xem 2-3 bộ phim (mỗi phim từ 2-2,5 tiếng) thế nào.
Và cuối cùng: Bên đại lý đã nhận được thiết bị bác gửi lên, họ đã test với 3c HDD và vẫn thấy nhận và xem bình thường. E đang bảo họ tiếp tục theo dõi xem thế nào.
Thanks bác
Chào bác Dragon_black76, e xin có vài lời hồi âm bác:
Vấn đề thì nhất:
Thứ nhất con c300 bị hỏng vào đúng ngày 27 tết âm lịch (sau khi sử dụng được vài hôm) và do không liện hệ được bên HDZONE nên em đành chờ ra đến ngày 18/02/2013 tức là ngày mồng chín tết em mới liên hệ được và chuyển nhanh trong ngày do Viettel chuyển.( phí hết 120.000 em đang giữ hóa đơn.) và từ khi đó đến ngày 27/2/2012 thì bên HDZONE mới báo cho em là đã nhận được từ bảo hành về.
Bác mua máy từ ngày 25/1 (trên tem BH của HDZONE vẫn còn ghi rõ ngày). Ở Topic đầu, bác nói máy xem được 2 hôm và ngày 27 tết là ngày 07/02/2013 thì hỏng thì e không rõ là cái khoảng thời gian này là thế nào?
Bác gửi lại cho đại lý vào ngày 18/02 (chuyển phát trong ngày) thì e nghĩ nhanh cũng phải 19/02 đại lý nhận được và e nhận được vào chiều ngày 19/02. E đã cho tiến hành kiểm tra ngay và ngày 22/02 thì bên đại lý và sau đó là bác có gọi cho e. E cũng đã thông báo lại thời gian máy bác bảo hành xong là thứ 3 hoặc thứ 4 vì thứ 2 Part linh kiện bên e mới về. E không thể trả lời bác là thứ 2 trả máy cho đại ly vì như e đã nói là e phải test lại xem đã ổn chưa rồi mới trả lại được. Sau khi test xong thì e đã trả lại máy cho bên đại lý vào ngày thứ 4, và bác nhận được máy vào ngày hôm qua. Viettel vận chuyển đường bộ nên bác có gửi nhanh từ Nghệ An thì cũng phải 1 ngày sau mới có hàng tại Hà Nội, tương tự là thời gian gửi về cho bác.
Thứ 2: vấn đề cháy cầu chì, bác bảo nó không cháy còn e test thì thấy nó cháy và thay thế trước khi test tiếp các phần cứng khác. E cũng là dân kỹ thuật như bác nên cũng biết cái cầu chi cháy hay không, vì trước khi bật nắp ra e còn lấy đồng hồ đo xem lỗi từ phía nào.
Thứ 3: Bác hỏi e là sửa nguồn hay thay nguồn thì e cũng đã chắc chắn với bác là thay adapter. Còn việc đại lý báo bác chưa có linh kiện về thì cũng là bình thường vì họ làm sau biết được bên e là linh kiện đã về hay chưa? Nếu adapter chưa ổn, thì không hiểu e sẽ xem 2-3 bộ phim (mỗi phim từ 2-2,5 tiếng) thế nào.
Và cuối cùng: Bên đại lý đã nhận được thiết bị bác gửi lên, họ đã test với 3c HDD và vẫn thấy nhận và xem bình thường. E đang bảo họ tiếp tục theo dõi xem thế nào.
Thanks bác