Như đã trả lời anh qua điện thoại nhưng thấy anh tiếp tục hỏi lại thì cũng xin trả lời lại như sau:Hiện nay đang có đại diên của cả HDZ và FPT ở đây các bác cho tôi hỏi giờ HDP của tôi đang test ở đâu (Ở cữa hành HDZ hay trung tâm bảo hành FPT), và có test với hdd gửi cùng máy ra không. và chừng nào thì test xong và xác định được nguyên nhân . và bao giờ thì có thể trả lại máy cho khách hàng?
em cũng nghĩ là anh k rảnh đến mức mất thời gian chuyển hàng đi, chuyển hàng lại. mà nếu sản phẩm k bị lỗi gì thì bác đã có câu trả lời sớm từ HDZ (hặc FPT) rồi, chứ k phải lâm vào tình trạng như bây giờLần nhận máy này về em sẽ làm 1 cái clip từ khi nhận máy, bóc hộp test. lỡ ra có vấn đề gì thì để có cái mà dẫn chứng. chứ như bác Badpeach đại điện bên HDZ bảo thì hóa ra là em vu khống cho toàn bộ cữa hàng và FPT là ổ cứng không nhận rồi mất công đóng hàng chuyển ra à??
Như đã trả lời anh qua điện thoại nhưng thấy anh tiếp tục hỏi lại thì cũng xin trả lời lại như sau:
Máy của anh đang được HDZONE test lại cho kỹ việc anh phản ánh C300 không nhận ổ cứng nhưng HDZONE test thì lại nhận bình thường.
Quy trình test như sau: test với ổ cứng đi kèm với máy, test với các loại ổ cứng có model và dung lượng khác nhau. Mỗi loại ổ cứng phải chạy phim HD liên tục trong vòng 60-120 phút. Máy chạy liên tục khoảng 8-10 tiếng đồng hồ. Sang hôm sau, sau một đêm rút điện, lăp lại quy trình này từ đầu. Vì vậy, càng test kỹ thì HDZONE sẽ càng yên tâm khi trả lại hàng cho khách hàng anh nhé.
Nguyên nhân thì ngày từ khi nhận lại máy đã xác định là máy nhận ổ cứng bình thường, việc kiểm tra chỉ để chắc chắn thêm. Thời gian test cũng đã đủ lâu, HDZONE sẽ chuyển lại máy cho anh trong chiều ngày hôm nay (04/03/2013).
Cám ơn.
Cũng không cần thiết phải làm tới mức này đâu ạ, sự việc thực ra chưa tới mức phải làm to chuyện như một số người mong muốn. Kể cả có topic này hay không có topic này thì cách giải quyết của HDZONE cũng nhất quán, trước sau như một là không chối bỏ trách nhiệm, thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng, không phải vì sức ép từ diễn đàn mà HDZONE mới có trách nhiệm với khách hàng.Trước khi gửi đi, bác đóng dấu niêm phong của HDZONE nhé, dán nilon đè lên. Để khi khách hàng quay clip lúc bóc máy có cái để chứng minh là sản phẩm mở lần đầu tiên sau bảo hành.
chắc chắn 1000% luôn đấy chứ)em cá với bác chủ thớt lần này nhận máy sẽ chạy ngon lành ! )))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))
chắc chắn 1000% luôn đấy chứ)
không biết ý của bác có nói đến mình k nhỉ, mà chắc k vì mình tham gia vào vụ ''xô xát'' chứ đâu có ngồi xem cho vuiCũng không cần thiết phải làm tới mức này đâu ạ, sự việc thực ra chưa tới mức phải làm to chuyện như một số người mong muốn. Kể cả có topic này hay không có topic này thì cách giải quyết của HDZONE cũng nhất quán, trước sau như một là không chối bỏ trách nhiệm, thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng, không phải vì sức ép từ diễn đàn mà HDZONE mới có trách nhiệm với khách hàng.
Bộ máy 13 triệu có giá trị không phải là nhỏ nhưng chắc chắn chưa đủ lớn để bác chủ thớt đánh đổi uy tín cá nhân của mình cũng như để HDZONE đánh đổi uy tín lâu nay. Chỉ buồn là sự thực thì lồ lộ nhưng có một số người chưa hiểu, hoặc cố tình không hiểu, chỉ chăm chăm đưa ra những bình luận thiếu thiện chí để mong có xô xát rồi ngồi xem cho vui.
Trân trọng.
chiều nay mới chuyển từ HN đến Nghệ An bác ơi, chắc tối mai sẽ biết ''kết quả mà ai cũng biết là như thế nào rồi đấy''))))))))))
chiều nay nhận hàng bác chủ lên hàng luôn cho anh em hay !
- Câu này bác nói chuẩn đấy, e cũng đang dùng con Lenove Y410 từ năm 2007 đến giờ vẫn chạy ngon chẳng sao cả.đồ điện tử đúng là hên xui, cái nào xài được thì xài hoài ko hư, cái nào mà đã hư thì hư hoài. Mình dính con main Asus mới mua 2 năm mà bảo hành đến 4 lần, vừa rồi hư ra mua con main mới luôn, chán chẳng buồn đi bảo hành nữa.
chắc chắn 1000% luôn đấy chứ)