TINHPHUNGTT
New Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH
Dùng DUNE đi Làm con Dune TV-301 là ổn
Dùng DUNE đi Làm con Dune TV-301 là ổn
em thì k nói đến việc bác chủ nói chuẩn 100%, vì như bác đã phân tích em thấy hợp lý. nhưng em đề cập đến vấn đề khác:
- em mua ở cửa hàng nào thì cửa hàng đó phải chịu trách nhiệm giải quyết một cách nhiệt tình nhất với em, đây là nguyên tắc cơ bản nhất. bác chủ đã liên lạc với nhân viên của cửa hàng thì cũng tương đương với gọi cho quản lý, vì nhân viên phải có trách nhiệm báo cáo quản lý liền. cửa hàng mà k quản lý được nhân viên thì cửa hàng quá kém.
bác nói có lý ! mình mua hàng ở đâu thì ở đó phải có trách nhiệm giải quyết ! Và không nhất thiết cứ phải gọi cho quản lý , gọi cho nhân viên cũng được - việc gì trong khả năng của nhân viên giải quyết được thì họ giải quyết , không thì họ phải có trách nhiệm báo cấp trên và phản hồi khách hàng ! Mình đi mua sản phẩm lại còn phải đi tìm hiểu ai là quản lý nữa sao ?
Xin lỗi các bác. Thế các nơi nó để số điện thoại đường dây nóng để nó thờ à?
NV người Việt mà các bác bác cứ làm như nhân viên người trên thiên đường ấy. NV người Việt mà có tí quyền là hay oai hay tỏ vẻ ta có quyền để nạt người. NV nó làm không đúng thì báo với sếp của nó để chúng nó dạy bảo nhau.
Ngay tại HDZ81ND thôi, khi cái HDD của mình bị toi, mang đến đây để kiểm tra. Ông nhân viên săm soi bảo HDD bị xước... rồi thế nọ thế chai... Vết xước như một cái chấm bằng đầu tăm... Mua về dùng chứ có phải để thờ đâu. Mình gọi luôn cho mr Hà theo đường dây nóng. OK, bảo hành đổi cái mới.
Mình bỏ tiền ra mua đồ chứ không xin. Sao lại để mấy ông NV bảo sao nghe vậy?
@genzo1984: Vụ tivi SS hở sáng là từ nhân viên đến hãng đều phủi tay rồi, đưa ra công luận là đúng bác nhé.
Hồi tôi BH cái TIVI cũng tin mấy ông NVBH lắm, bị nó làm trò. Cuối cùng thì phải liên lạc với sếp của chúng nó thì mới có kết quả tử tế đấy. Và xong rồi mình mới đưa lên 4r cho anh em biết.
Còn vụ pico lừa gạt bán tivi đã dùng 5500, chắc bác cũng biết anh em máu lửa thế nào.
Quan điểm của mình khi sự cố xảy ra là phải đối thoại giải quyết đã. Nếu phủi tay chứ gì. OK, chúng ta cùng chơi xem ai thua.
em thì không cần phải phủi tay mới đưa ra công luận, để như vậy thì các nhà sản xuất, các cửa hàng xem thường khách hàng quáXin lỗi các bác. Thế các nơi nó để số điện thoại đường dây nóng để nó thờ à?
NV người Việt mà các bác bác cứ làm như nhân viên người trên thiên đường ấy. NV người Việt mà có tí quyền là hay oai hay tỏ vẻ ta có quyền để nạt người. NV nó làm không đúng thì báo với sếp của nó để chúng nó dạy bảo nhau.
Ngay tại HDZ81ND thôi, khi cái HDD của mình bị toi, mang đến đây để kiểm tra. Ông nhân viên săm soi bảo HDD bị xước... rồi thế nọ thế chai... Vết xước như một cái chấm bằng đầu tăm... Mua về dùng chứ có phải để thờ đâu. Mình gọi luôn cho mr Hà theo đường dây nóng. OK, bảo hành đổi cái mới.
Mình bỏ tiền ra mua đồ chứ không xin. Sao lại để mấy ông NV bảo sao nghe vậy?
@genzo1984: Vụ tivi SS hở sáng là từ nhân viên đến hãng đều phủi tay rồi, đưa ra công luận là đúng bác nhé.
Hồi tôi BH cái TIVI cũng tin mấy ông NVBH lắm, bị nó làm trò. Cuối cùng thì phải liên lạc với sếp của chúng nó thì mới có kết quả tử tế đấy. Và xong rồi mình mới đưa lên 4r cho anh em biết.
Còn vụ pico lừa gạt bán tivi đã dùng 5500, chắc bác cũng biết anh em máu lửa thế nào.
Quan điểm của mình khi sự cố xảy ra là phải đối thoại giải quyết đã. Nếu phủi tay chứ gì. OK, chúng ta cùng chơi xem ai thua.
Chào bác Dragon-Black,
Trước hết xin lỗi bác vì giờ mới reply cũng như những phiền muộn bác đang gặp phải. Về trường hợp của bác e xin có đôi lời với bác:
- E đảm bảo với bác là HDP của bác khi xuất khỏi kho bảo hành của FPT thì đã được test kỹ về phần cứng. Sự việc khi bác nhận được HDP mà không thấy nhận HDD cũng nằm ngoài sự kiểm soát của FPT (FPT cũng không mong muốn điều đấy). FPT cũng thấu hiểu khách hàng khi sản phẩm họ mua bị lỗi. Do vậy, FPT đã làm việc với tinh thần trách nhiệm để nhanh chóng trả lại sản phẩm hoạt động tốt cho khách hàng. Vì mỗi sản phẩm xuất trả cho khách hàng, FPT đều có bộ phận test lại để tránh việc khách hàng nhận lại mà vẫn lỗi.
- E đảm bảo cho bác là bộ nguồn con C300 của bác đã được thay thế, bên e không tiến hành sửa chữa bất cứ cái gì trên bộ nguồn cũ của C300. (Những cái này FPT được hãng support)
- Với C300 của bác, e đề nghị bên HDZONE kiểm tra thật chắc chắn với tất cả các loại HDD mà HDZONE có trong tay. Nếu như có bị lỗi liên quan tới mainboard mà không nhận HDD thì bên e sẽ tiến hành thay thế luôn 1c mainboard.
Nếu bác có những đề xuất gì thì bác có thể vui lòng liên lạc trực tiếp với e để 2 bên cùng tìm ra 1 cách giải quyết tốt nhất
Thanks bác
vụ này bây giờ vui đây
đợi bác chủ nhận HDP về rồi mở xem có được không? nhưng gần như chắc chắn là lần này HDP sẽ hoạt động
tuy nhiên như vậy không có nghĩa là HDZ đã làm bảo hành tốt trong lần đầu, mà có thể là do anh em lên án dữ quá, HDZ đã sửa chữa xong hết rồi nói là kiểm tra HDP không thấy bất kỳ lỗi gì)
vì rất khó xảy ra việc bác chủ mở HDP không được, nhưng gửi ra HN thì HDZ lại mở được bình thường. bác chủ đã kiểm tra với mấy cái ổ cứng ở nhà mà cũng k được. chẳng lẽ bác chủ ở Nghệ An đi phá hoại công việc làm ăn của HDZ tận HN nên vu oan?
Xin được hỏi là bác có căn cứ gì để chứng tỏ những vấn đề bác vừa nêu không ạ? Những quy kết của bác là khá nặng nề cho cả HDZONE và khách hàng đấy. Một lần nữa mong bác phát ngôn có trách nhiêm hơn.vụ này bây giờ vui đây
đợi bác chủ nhận HDP về rồi mở xem có được không? nhưng gần như chắc chắn là lần này HDP sẽ hoạt động
tuy nhiên như vậy không có nghĩa là HDZ đã làm bảo hành tốt trong lần đầu, mà có thể là do anh em lên án dữ quá, HDZ đã sửa chữa xong hết rồi nói là kiểm tra HDP không thấy bất kỳ lỗi gì)
vì rất khó xảy ra việc bác chủ mở HDP không được, nhưng gửi ra HN thì HDZ lại mở được bình thường. bác chủ đã kiểm tra với mấy cái ổ cứng ở nhà mà cũng k được. chẳng lẽ bác chủ ở Nghệ An đi phá hoại công việc làm ăn của HDZ tận HN nên vu oan?
nhìn những diễn biến sự việc thì suy luận ra những tình huống có thể xảy ra chứ quy kết gì bác ơiXin được hỏi là bác có căn cứ gì để chứng tỏ những vấn đề bác vừa nêu không ạ? Những quy kết của bác là khá nặng nề cho cả HDZONE và khách hàng đấy. Một lần nữa mong bác phát ngôn có trách nhiêm hơn.
Cám ơn bác trước.