anhtuqn2
Active Member
Mình vẫn biết tem quảng cáo nhưng lột ra có khi đi luôn mã vạch bên dưới thì khổ bác ơi !Cái tem đỏ đỏ là cái tem quảng cáo, có ý nghĩa gì đâu? Mấy thằng BH nó làm láo với bác đó?
Mình vẫn biết tem quảng cáo nhưng lột ra có khi đi luôn mã vạch bên dưới thì khổ bác ơi !Cái tem đỏ đỏ là cái tem quảng cáo, có ý nghĩa gì đâu? Mấy thằng BH nó làm láo với bác đó?
Muốn lột an toàn phải dùng máy sấy nóng nó lên rồi hãy lột. Keo dán của tem đó dính như keo dính chuột.Mình vẫn biết tem quảng cáo nhưng lột ra có khi đi luôn mã vạch bên dưới thì khổ bác ơi !
Không biết tình hình thế nào rồi. Quả là ông NVBH này cũng khó dễ ghê.
Vẫn chưa thấy mùa xuân bác ' Cao thủ ' ơi ! Để bác An phải ra tay mình cũng ngại thật, nhưng nếu có thể nhờ bác nói giúp mình một tiếng, với tiếng nói nặng ký của bác mình nghĩ bên LG sẽ không bỏ ngoài tai vụ này đâu, cảm ơn hai bác Mod và S Mod nhiều !vẫn chưa xong hả bác, vậy để em giúp bác 1 tay 2 năm trước vụ bảo hành TV Sony cũng em báo, từ đó đến nay Sony kiểm soát chuyện bảo hành tốt hơn hẳn.
Chắc lại dính panel tàu khựa thôi, chứ chính hãng e dùng 5 năm nay đâu có sao. NSX ko làm ăn bố nháo, mà là do người buôn làm ăn bố láo thôi, nhưng đã là SP của hãng thì hãng cũng phải có trách nhiệm với khách hàng dùng cuối. Chia buồn với bác. Cứ Cum in alo là nó khác làm cho mềnh, đọc tới đọc lui chưa có ý kiến xác đáng của bác nào cả, nếu bác BÙI AN không giúp 1 tay thì chắc cũng mất 1 time dài để chờ đợi. Đây là diễn đàn về công nghệ nên MOD, ADD cứ cho ae nói thật lòng mình nhưng không được dìm hàng các sản phẩm hay các hãng cạnh tranh nhau không lành mạnh.
Người mù công nghệ cũng không đến nỗi mò không ra bác à ! chưa đến lúc nhưng nếu mình đưa clip quay ktv lúc kiểm tra nói những gì chắc bác xem cũng tức anh ách thôi !e chưa hiểu có mã sx và stt sp thế kia mà chúng nó tra ko ra sao.
Thế mới biết chả có hãng nào bảo hành tử tế cả, không nắn gân chúng nó ngay từ đầu thì chúng nó vớ vẩn ngay, em bị 1 lần rồi, cũng định củ hành củ tỏi mình nhưng thấy mình rắn cái chúng nó ngoan ngay, mình không muốn nói ra hãng nào vì nói ra lại bảo dìm hàng, quan điểm của mình chả có hãng nào nó tử tế đâuvẫn chưa xong hả bác, vậy để em giúp bác 1 tay 2 năm trước vụ bảo hành TV Sony cũng em báo, từ đó đến nay Sony kiểm soát chuyện bảo hành tốt hơn hẳn.
Chiêu này hay nèNgán ngẩm nhỉ, theo em, bác chạy thẳng ra điểm bảo hành của LG, kéo theo 1 ông bạn đeo cái máy ảnh và máy ghi âm, bảo là mời nhà báo về chứng kiến và ghi nhận lại, rồi làm um lên tại Trung tâm bảo hành xem LG bảo sao. Thông thường, áp dụng chiêu này là các vị hoảng hồn và phải giải quyết ngay, chứ cứ chờ gọi điện thoại thì lâu lắm, của đau con xót, ...