LG bảo hành rất ok mà, hôm trước em gọi điện là hôm sau thợ xuống ngay. Bác chủ liên hệ 1800.1503 thử xem
Hẹn đến 10/6 mới giải quyết bạn à!Tình hình thế nào rồi bác chủ thớt
Chúc bác chủ may mắn và sớm được bảo hành để còn xem WC nữaHẹn đến 10/6 mới giải quyết bạn à!
2 cái này nó khác hẳn nhau chứ bác, bên đại lý người ta lấy hàng và trả tiền nên khi bán chắc chắn họ sẽ thu tiền, còn cái phần service ấy là bên LG chịu trách nhiệm với hàng hóa họ bán ra chứCó con TV mà tới 3 tháng chưa giải quyết xong. Sao khi mình mua nó không hẹn 3 tháng mới lấy tiền nhỉ?
Vâng bác ạ, mọi lần em gọi bảo hành cho khách rất hài lòng về bảo hành của LG, nhưng trường hợp của bác chủ lần đầu tiên em nghe nóiĐúng rồi bác, chán thật. Làm ăn lôm côm thật.
Tại sao không, chuyện gì cũng có thể mà.Một công ty tốt sẽ chẳng thể nào có đám nhân viên tào lao đâu bác. Làm tới cho nó biết mặt khỏi coi thường NTD Vietnam đi bác.
Nếu giải quyết được họ đã giải quyết ngay rồi. Chậm trễ là do thằng nhân viên tiếp nhận, nó không theo dõi giải quyết dứt điểm. Và có thể câu trả lời trên là do LGVN đang bí, chưa có cách giải quyết nên trả lời đại.Trưa nay mình gọi lại bên LG thì bảo là đang chờ nhập hàng về để làm thủ tục đổi mới, có đúng là phải chờ nhập khẩu không các bác, em xem trên vỏ thùng thì là sản xuất ở Hải Phòng mà...
Cảm ơn Mod rất nhiều, mình sẽ làm theo cách bạn đã tư vấnVất vả ngồi tìm lại ông này. LGservice
@LGservice: xem qua trạng thái thấy khoảng 2 năm rồi bạn không hoạt động.
Nếu bạn vẫn còn làm việc cho LGVN, mong bạn tiếp nhận trường hợp này và giải quyết nhanh chóng, ổn thỏa.
Mình nhớ đến bạn vì trên HDVN chỉ có mình LG là có thành viên tham gia HDVN và hỗ trợ khách hàng.
Thường xuyên theo dõi chuyên mục này mình thấy LGVN dính phàn nàn nhiều nhất về chất lượng dịch vụ bảo hành. Không bàn đến việc hỏng nhiều hay ít, nhưng có vẻ LGVN xử lý không đến nơi đến chốn nên mới bị thành viên HDVN phàn nàn nhiều như vậy.
Mình dùng rất nhiều sản phẩm của LG từ điện thoại đến TV, điều hòa... nên cũng mong LGVN có công tác bảo hành thật tốt.
Chủ thớt có thể liên hệ 024 3934 5151 - máy lẻ 1037 (lấy từ chữ ký của @LGservice, đã check lại trên trang lgejobs) nếu ở HN nhé.
Giờ phải nã thẳng tổng, chứ cứ lòng vòng ở mấy ông nhân viên tiếp nhận biết đến đời nào.
P/s: Nhớ nhẹ nhàng, mềm như lạt nhé. Tội không phải ở người đầu dây bên kia đâu.
Bạn có thể lên fanpage của LG Electronics Vietnam phản ánh, 1 triệu sub trên đó nó có sức ép cũng khủng khiếp đó.Cảm ơn Mod rất nhiều, mình sẽ làm theo cách bạn đã tư vấn
Qua nhiều cuộc gọi bên LG mình thấy cách làm việc bên bộ phận bảo hành rất vòng vo, đầu tiên bảo mình chờ đem màn hình về thay, mình ok, đợi dài cổ chẳng thấy, mình gọi lại thì nói không có mann để thay, đề xuất đổi cho mình cái khác model 49UJ632T (sx năm 2017) cùng cấu hình bảo mình bù 1tr, mình cũng ok, rồi bảo mình đợi thêm 1tháng chờ hàng về làm thủ tục đổi, hơn 1tháng nữa trôi qua tức là đã hơn tháng rưỡi vẫn chưa thấy mình mới gọi thì nhân viên nói chờ nhập màn về thay, mình nổi khùng hỏi tại sao thì bên LG bảo do bên TTBH ở tỉnh chưa cập nhật thông tin. Tới lúc này thì mình thật sự nổi điên và đưa lên HDVN mong tìm kiếm sự giúp đỡ, đồng thời tiếp tục gọi LG thì bảo với mình chờ tới 10/6 mới có hàng về đổi cùng model.
Chỉ 1cái tv mà gian nan khổ sở hơn hai tháng trời bạn nói làm sao nhẹ nhàng được. Mình cũng đã nói bên LG có thể đổi cho mình một model khác nếu cấu hình cao hơn mình sẽ bù chênh lệch giá nếu hợp lý, vẫn bảo chờ lãnh đạo, giống như kh là kẻ ăn mày đang chờ LG bố thí vậy.
Tiện đây nhờ bạn nào rành nói giúp mình biết là sau khi mình đươc đổi cái khác thì thời gian bảo hành còn lại được tính như thế nào ?, có trừ ra thời gian chờ gần 3 tháng bảo hành không ?
Cám ơn anh em HDVN !
Cám ơn Mod đã thông tin sớm cho mìnhBạn có thể lên fanpage của LG Electronics Vietnam phản ánh, 1 triệu sub trên đó nó có sức ép cũng khủng khiếp đó.
Còn việc thời hạn bảo hành thì nó theo Khung rồi nhé, nhân viên cứ thế mà thực hiện. Điều đó có nghĩa là 3 tháng của bạn chờ họ không quan tâm, thời gian bảo hành vẫn bằng cái cũ thôi. Còn việc có cộng thêm 1, 3 hay 6 tháng cho cái được đổi hay không thì hình như là không, mình không thấy hãng nào nhắc đến cả.
Thường thì các nhà cung cấp thiết bị điện tử sẽ tính: thời hạn của cái được đổi tối thiểu là 3 tháng, tối đa là bằng thời giạn cái cũ.
Bảo hành sony đến sau 1 ngày làm việc. Em ở hn bác ạ!Đang phân vân giữa hai con oled LG C8 và sony A8F và đang nghiêng về con C8 vì giá rẻ hơn nhiều nhưng thấy trên này anh em nói về chế độ bảo hành của LG chán quá, bỏ ra một đống tiền được đồ không ra làm sao lại chuốc bực vào mình thì tránh xa LG ra thôi, tẩy chay nó luôn đi. Quyết chuyển sang sony thôi, trên này có ai biết về bảo hành của sony thế nào thì chia sẻ cho anh em biết với.
Cá nhân mình đang dùng TV LG và đánh giá là BH của LG khá tốt, hôm trước do lỗi bên TH cáp mà mình gọi điện phát thợ LG cũng chạy tới ngayMình đang dùng LG, và ủng hộ bác làm tới nhiệt tình. Tỷ lệ hư hỏng luôn có, nhưng tôi đúng luật, hàng trong thời gian bảo hành thì phải làm nghiêm túc cho tôi. Giải quyết kiểu cục gạch này ko chấp nhận được. Gọi điện lên cấp cao hơn, gọi liên tục cho tới khi nhận được giải quyết thoả đáng thì thôi.
Cám ơn bạn đã hỗ trợ !Chào bác, model 49UH610 đầu tháng 5 vừa rồi linh kiện đã về Việt Nam, bác liên hệ lại để bên hãng hỗ trợ hoặc bác gửi số điện thoại cho em, chụp số seri sản phẩm em xử lý giúp bác.