Cảm ơn Mod đã lên tiếng. Theo lời bạn nhận định thì mình có thể hiểu nôm na là : chỉ cần dựa vào số serial là xác định được thời hạn bảo hành của sp, vì bảo hành điện tử nên tem phiếu chỉ là thứ để niêm phong, nếu dán sai chỗ thì đó là lỗi giữa hãng và đại lý bán lẻ, tại sao phải đổ lỗi cho kh, nhưng nhìn lại thì, số serial vẫn còn đó, ngày tháng xuất xưởng, hóa đơn, bao bì, model nhãn mác còn nguyên đó, bấy nhiêu thông tin không đủ để LG nhận ra đứa con mình đẻ ra hay sao ? Kỹ thuật viên có quyền mở xem bên trong nếu muốn mà, đằng này lại bảo kh tự lột tem đó ra để nv kiểm tra thông tin, dường như LG muốn gài kh và rồi sau đó có thể lật ngược nói rằng sp đã bị can thiệp bởi người không phải của LG. Đến nản ...