1234567890abc
Member
Ðề: Hỏi về 3D tivi sony 65x9000c
Tôi trao đổi với bạn một số vấn đề.
Thứ nhất: Tôi gọi điện và nói chuyện với 1 bạn nhân viên nữ. Còn tôi xem giới thiệu bạn tên là Dũng, là con trai. Tôi không biết là bạn và bạn nhân viên nữ nói chuyện với tôi có phải là 1 người không.
Tôi có hỏi bạn nữ là tôi muốn mua tivi 65-70", bên bạn đang có những hàng gì. Tôi được bạn nữ giới thiệu lần lượt theo thứ tự các modem 70UF770 giá 65tr, 65UF950 giá 72,89tr có khuyến mại, không lấy khuyến mại giá 71,5tr 65x8500 giá 57,5tr 65x9000 giá 72tr và 65js9000 giá tôi không nhớ, tôi không hề hỏi là em ơi báo giá cho Anh model này model kia giá bao nhiêu. Trong đó banj nhan vien khuyến khích tôi lấy 65Uf950 và 65x9000. Đến 18h hơn hôm nay bạn đó có gọi lại cho tôi hỏi Anh đã chốt được model nào chưa.
Vâng, như bạn giải thích là trong chuỗi nhiều cửa hàng của digicity như vậy mà không có sẵn hàng 65uf950 và 65x9000. Rồi mặc dù là nhân viên chur động trao đổi báo giá với khách hàng như vậy (bạn lưu ý là cô nhân viên chủ động giới thiệu đang có bán những model này nhé chứ tôi không có hỏi là em ơi báo giá cho Anh model A,B,C giá bao nhiêu) và chiều tối nay gọi lại cho tôi hỏi mua model nào nhưng digicity lại không chắc chắn là có hàng hay không thì tôi cũng hơi lạ với phong cách bán hàng kiểu digicity thế này. Tôi cũng mua hàng của nhiều nơi, thông thường những nơi tôi mua hàng họ chỉ chủ động chào giá những mặt hàng họ biết là còn hàng, còn nếu khách hỏi model cụ thể thì mới kiểm tra xem có hàng hay không (trường hợp này là bên bạn chủ động chào hàng cho tôi). Vâng, phong cách bán hàng của bên bạn hơi khác người.
Tôi xin dừng Nội dung vấn đề thứ nhất ở đây, không Bình luận gì thêm.
Thứ 2: bên bạn đang yêu cầu chủ thớt trả thêm 4,8 tr nếu đổi sang 65uf950. sau đó bên bạn được Sony đổi 1 con 65x9000 mới, bạn bán với giá 72tr, bạn được lợi thêm 4tr so với giá bán 68tr ban đầu bán cho chủ thớt. Vâng, nếu bạn trả lại 4tr này cho Bác chủ thớt (vì đây là phần dôi ra Bác chủ thớt được hưởng do bán 65x9000 Bác ý không muốn lấy nữa cho người khác) thì tôi sẽ không nghĩ bạn là gian thương nữa. Để mọi người thông cảm cho digicity như bạn nói thì hãy thể hiện bằng hành động thực tế.
Em xin cám ơn bác về lời góp ý của bác. Và nếu em không nhầm thì chắc em là người nghe máy của bác. Em cũng xin giải thích rõ với bác. Khi bác hỏi em chỉ là hỏi xem model nào chứ bác không hề hỏi em có hàng hay không có hàng. Và em cũng báo cho bác là giá tốt nhất để bác có thể mua. Nếu bác hỏi cho bác lấy con 65x9000c đi thì em sẽ nói với bác em sẽ kiểm tra lại rồi sẽ báo lại bác xem có hàng không chứ em không hề báo bác con này có sẵn hàng. Hay cả 65UF950T bên em cung đều không có sẵn hàng mà gọi hỏi hãng xem có hàng không thì mới dám nhận cho khách. và công thức bác tính đấy là công thức về phía bác tính thôi ạ, còn DigiCity không hề có suy nghĩ để thiệt cho khách hàng như vây đâu ạ. Bác xem xét lại giúp em. Còn bác đừng nặng lời dùng từ ăn chặn 2 đầu với DigiCity ạ, nghe nó có nặng quá không khi bên em đang rất cố gắng để hỗ trợ khách hàng được tốt nhất ạ. Bác thớt cũng đã ok để bên em giải quyết và hỗ trợ bác thớt thì em mong các bác tránh nói nặng lời như vậy. Em xin chân thành cảm ơn ạ!
Tôi trao đổi với bạn một số vấn đề.
Thứ nhất: Tôi gọi điện và nói chuyện với 1 bạn nhân viên nữ. Còn tôi xem giới thiệu bạn tên là Dũng, là con trai. Tôi không biết là bạn và bạn nhân viên nữ nói chuyện với tôi có phải là 1 người không.
Tôi có hỏi bạn nữ là tôi muốn mua tivi 65-70", bên bạn đang có những hàng gì. Tôi được bạn nữ giới thiệu lần lượt theo thứ tự các modem 70UF770 giá 65tr, 65UF950 giá 72,89tr có khuyến mại, không lấy khuyến mại giá 71,5tr 65x8500 giá 57,5tr 65x9000 giá 72tr và 65js9000 giá tôi không nhớ, tôi không hề hỏi là em ơi báo giá cho Anh model này model kia giá bao nhiêu. Trong đó banj nhan vien khuyến khích tôi lấy 65Uf950 và 65x9000. Đến 18h hơn hôm nay bạn đó có gọi lại cho tôi hỏi Anh đã chốt được model nào chưa.
Vâng, như bạn giải thích là trong chuỗi nhiều cửa hàng của digicity như vậy mà không có sẵn hàng 65uf950 và 65x9000. Rồi mặc dù là nhân viên chur động trao đổi báo giá với khách hàng như vậy (bạn lưu ý là cô nhân viên chủ động giới thiệu đang có bán những model này nhé chứ tôi không có hỏi là em ơi báo giá cho Anh model A,B,C giá bao nhiêu) và chiều tối nay gọi lại cho tôi hỏi mua model nào nhưng digicity lại không chắc chắn là có hàng hay không thì tôi cũng hơi lạ với phong cách bán hàng kiểu digicity thế này. Tôi cũng mua hàng của nhiều nơi, thông thường những nơi tôi mua hàng họ chỉ chủ động chào giá những mặt hàng họ biết là còn hàng, còn nếu khách hỏi model cụ thể thì mới kiểm tra xem có hàng hay không (trường hợp này là bên bạn chủ động chào hàng cho tôi). Vâng, phong cách bán hàng của bên bạn hơi khác người.
Tôi xin dừng Nội dung vấn đề thứ nhất ở đây, không Bình luận gì thêm.
Thứ 2: bên bạn đang yêu cầu chủ thớt trả thêm 4,8 tr nếu đổi sang 65uf950. sau đó bên bạn được Sony đổi 1 con 65x9000 mới, bạn bán với giá 72tr, bạn được lợi thêm 4tr so với giá bán 68tr ban đầu bán cho chủ thớt. Vâng, nếu bạn trả lại 4tr này cho Bác chủ thớt (vì đây là phần dôi ra Bác chủ thớt được hưởng do bán 65x9000 Bác ý không muốn lấy nữa cho người khác) thì tôi sẽ không nghĩ bạn là gian thương nữa. Để mọi người thông cảm cho digicity như bạn nói thì hãy thể hiện bằng hành động thực tế.