Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm Himedia và người dùng.
Bên himedia họ như thế là thỏa đáng, giữ hòa vi quý tôn trọng khách hàng, diễn đàn là sân chơi, nơi giao lưu, học hỏi, chia sẻ của tất cả mọi người chứ ko của riêng ai cả trên nhiều lĩnh vực và sở trường khác nhau. Do vậy việc trao đổi giao lưu đương nhiên phải có những tranh luận, phản biện là điều ko tránh khỏi thế mới là diễn đàn.Tớ nghĩ Itvplus đã gọi điện và xin lỗi, hẹn đến nhà cài lại. Như thế chứng tỏ ITVPLUS rất thiện chí và cầu thị nên qua câu chuyện nhỏ này vị trí Itvplus trên diễn đàn uy tín hơn vì luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng lên trên.
Nên như mod Tiến đã nói mọi chuyện nên chấm dứt tại đây, cứ lời qua tiếng lại k bao giờ chấm dứt đâu. Tiện đây tớ kể tóm tắt câu chuyện xảy ra trên otofun năm 2015 trên quán cafe fun, lên trên mạng nói đi nói lại và lại thêm các cmt nên câu chuyện đi quá xa và tới mấy chục trang nên mod phụ trách ở đấy vào phân xử và yêu cầu các thành viên k cmt, nếu cmt bất kể thiện chí hay k đều bị xì hơi lốp và tạm nghỉ 1 tuần.... Và cuối cùng mod hẹn 2 cụ ra quán bia để nghe đối chất và tiên bia mod thanh toán.