Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm Himedia và người dùng.

9x_hatay

New Member
Em mới cập nhật bản 2.0.4 cho Himedia A5 (18/09/2017).
Cập nhật xong thì xuất hiện thanh Status Bar. Vào youtube xem video n không ẩn đi, nhìn hơi khó chịu, có cách nào ẩn được cái đó k?
 

VietNguyen_ITVPlus

Active Member
Em mới cập nhật bản 2.0.4 cho Himedia A5 (18/09/2017).
Cập nhật xong thì xuất hiện thanh Status Bar. Vào youtube xem video n không ẩn đi, nhìn hơi khó chịu, có cách nào ẩn được cái đó k?
Thanh taskbar ở bên dưới bác giữ nút OK trên chuột bay hoặc giữ chuột trái. Di chuyển xuống bên dưới rồi vuốt xuống là ok bác nhé :)
 

9x_hatay

New Member
Thanh taskbar ở bên dưới bác giữ nút OK trên chuột bay hoặc giữ chuột trái. Di chuyển xuống bên dưới rồi vuốt xuống là ok bác nhé :)
Không bác, cái Status Bar, n hiện đồng hồ với các thông báo ý, vuốt xuống thì có setting đó. Em muốn vào app không hiện cái đó lên nữa
 

VietNguyen_ITVPlus

Active Member
Không bác, cái Status Bar, n hiện đồng hồ với các thông báo ý, vuốt xuống thì có setting đó. Em muốn vào app không hiện cái đó lên nữa
À cái thông báo đó. Bác có thấy cái biểu tương 3 dấu gạch ngang ko, bác ấn vào đó là mấy cái thông báo đó mất hết lun nè ^^
 

hoang1603

New Member
Mình có mua 1 con Himedia H8 Plus tại itvplus.net ở showroom Phan Đình Phùng cách đây hơn 1 năm. Lúc mình mua thì nhân viên nói tài khoản Vip hdplay là vĩnh viễn. Giờ mình ko dùng được vì hết hạn VIP 1 năm, mình lên website chat với tư vấn, thì họ nói là chỉ có 2 năm, thôi thì ok, cũng tạm được.

Bạn tư vấn viên nói mình cho thông tin hóa đơn mua, mình nói là mất rồi, bạn đó nói chụp lại tem bảo hành trên máy hay cho imei để check bảo hành rồi gia hạn Vip HDPlay thêm 1 năm cho mình. Lúc đó mình đang ở công ty, ko có ở nhà nên hẹn lại bạn đó là hôm sau mình sẽ gửi thông tin imei của máy.

Đến hôm sau (14/10/2017) mình lên website itvplus.net để chat với tư vấn viên, giờ mình gặp tư vấn viên khác hay sao đó, bạn này lại nói là chỉ có 1 năm, mình mới giải thích lại là lúc mình mua thì nói vĩnh viễn, còn hôm qua tư vấn nói là 2 năm, giờ bạn nói là có 1 năm. Giải thích một hồi, ko thấy bạn tư vấn trả lời lại, mình nghĩ là do mạng có vấn đề hay sao cho nên refresh lại website thì ko thấy hộp chat trực tuyến nữa. Và cho đến giờ mình truy cập vô website cũng ko thấy hộp chat trực tuyến.

Mình rất bức xúc, tại sao cửa hàng lớn mà làm ăn như vậy, lúc bán nói 1 đằng, sau lại nói 1 nẻo, mỗi nhân viên tư vấn mỗi kiểu. Mình đang tính mua thêm 1 con Himedia A5 để cho gia đình xem, nhưng với kiểu làm ăn này thì mình xin chào, ko có lần 2.

Mình nói ra đây cho anh em cảnh giác, khi mua hàng thì hỏi cho kỹ, khuyến mãi thì cũng kêu nhân viên ghi lại trên giấy tờ hóa đơn, tránh sau này mang cục tức như mình.

Tiện thể, anh em biết chỗ nào bán Android Box uy tín thì giới thiệu cho mình với. Mình đang tính mua Himedia A5 hoặc Mibox 4k, anh em nào có kinh nghiệm thì chia sẻ với nha. Cảm ơn anh em nhiều.
 

kodiitvplus

Well-Known Member
Hi. Lâu lâu lại thấy có một bài viết liên quan đến ITVPLUS. Làm dâu trăm họ đúng là cũng không thế tránh được những thiếu xót và các tranh luận phản hồi từ khách hàng. Và đặc biệt những bài viết của anh em thành viên như thế này cũng sẽ được một vài phần tử đối thủ mang lên chia sẻ trên các group face để thừa nước đục thả câu. Cũng xin trả lời một số thắc mắc của bác.

Chính xác thì web chat sẽ có nhiều bạn nhân viên của ITVPLUS tham gia support, có bạn mới, bạn cũ nên cũng không thể tránh được những mâu thuẫn trong cách trả lời vì tại mỗi thời điểm sẽ có những chính sách khác nhau. Đơn cử như thời điểm tháng 11 năm ngoái đổ về trước thì các box Himedia sẽ chỉ có thời hạn bảo hành 1 năm, sau tháng 11 năm ngoái thì bên hãng đã nâng thời gian bảo hành sản phẩm lên 2 năm để khẳng định được chất lượng sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Do đó một số bạn nhân viên mới có thể chưa kịp cập nhật thống kê từ trước.

ITVPLUS cũng xác nhận về tài khoản xem phim HDPLAY bao giờ cũng tặng khách hàng 1 năm sử dụng. Có một số trường hợp đặc biệt như các anh em thành viên diễn đàn hay các khách lâu năm của Shop sẽ được nâng tổng thời gian sử dụng lên. Ví dụ như bác chủ nếu có mua thêm sản phẩm A5 tại Shop thì thiết nghĩ các bạn nhân viên cũng không khó khăn gì mà có thể tặng tài khoản 2 năm cho bác. Trước nay ITVPLUS cũng không hứa hẹn hay mập mờ gì về TK HDPLAY vip vĩnh viễn, cái này chắc chắn là không thể. Về nội dung VIP để xem thì có thể vì hiện tại ITVPLUS vẫn duy trì nội dung VIP cho KODI để phục vụ anh em đồng bào sử dụng Box ( không giới hạn thời gian, không giới hạn khách của Shop hay khách ngoài, vì bản thân KODI là một mã nguồn mở ). Có thể nhiều anh em sẽ nghĩ VIP gì cái KODI khi mà giờ cộng đồng đầy nguồn chia sẻ, nhưng cũng xin chia sẻ với anh em là ITVPLUS đã xây dựng nội dung cho KODI để chia sẻ với người chơi từ rất lâu, thời mà còn chưa có một cộng đồng mạnh mẽ như bây giờ, trong KODI ITVPLUS vẫn sử dụng rất nhiều các TK VIP để getlink cái này thì anh em dùng nhiều cũng biết. Vì vây có thể nói là trong cầu truyền đạt của người nói và ý hiểu của người nghe nó không đồng nhất về cái từ gọi là Vĩnh viễn

Về vấn đề giải quyết các vấn đề liên quan thì ngoài web chat còn có SĐT hotline để được hỗ trợ kịp thời nhất. Nếu chat web anh em thấy chưa nhận được sự hỗ trợ OK nhất vui lòng Call đến tổng đài, chúng tôi sẽ hỗ trợ hết sức trong thời gian có thể. Nhân sự việc này cũng sẽ có những trao đổi triển khai lại bộ phận support khách hàng online.

Trường hợp bác chủ vui lòng inbox giúp em tài khoản của bác để kích lại VIP giúp bác. Xin chia sẻ là không phải vì có bài viết này mà mình mới xử lý giúp bác để lấp liếm vấn đề gì. Quan trong nếu đã có lời xác nhận từ phía ITVPLUS là kích lại TK VIP cho bác thì ITVPLUS sẽ làm, đã nói là sẽ làm kể cả sau này bác vẫn tiếp tục ủng hộ Shop hay không. OK bác nhé :)
 
Chỉnh sửa lần cuối:

djtomato

Member
Mình ở hải phòng có shop nào của itvplus ko, đang lăn tăn mấy em q5 a5 và q30 muốn xem thực tế. Và nếu mua của mấy bác itv trên này thì như nào các chế độ bảo hành vẫn như khi mình mua ở shop phải ko ?
 

kodiitvplus

Well-Known Member
Mình ở hải phòng có shop nào của itvplus ko, đang lăn tăn mấy em q5 a5 và q30 muốn xem thực tế. Và nếu mua của mấy bác itv trên này thì như nào các chế độ bảo hành vẫn như khi mình mua ở shop phải ko ?

Bên em có đại lý ở Hải Phòng anh nhé. Anh mua trực tiếp trên này với bên em cũng nhận đầy đủ các chế độ bảo hành, khuyến mãi, ngoài ra bên em cũng có chương trình giá khuyến mãi dành riêng cho anh em thành viên diễn đàn. Anh có thể inbox, add zalo số điện thoại ở avata của em để biết thêm chi tiết nhé :)
 
Mình có mua 1 con Himedia H8 Plus tại itvplus.net ở showroom Phan Đình Phùng cách đây hơn 1 năm. Lúc mình mua thì nhân viên nói tài khoản Vip hdplay là vĩnh viễn. Giờ mình ko dùng được vì hết hạn VIP 1 năm, mình lên website chat với tư vấn, thì họ nói là chỉ có 2 năm, thôi thì ok, cũng tạm được.

Bạn tư vấn viên nói mình cho thông tin hóa đơn mua, mình nói là mất rồi, bạn đó nói chụp lại tem bảo hành trên máy hay cho imei để check bảo hành rồi gia hạn Vip HDPlay thêm 1 năm cho mình. Lúc đó mình đang ở công ty, ko có ở nhà nên hẹn lại bạn đó là hôm sau mình sẽ gửi thông tin imei của máy.

Đến hôm sau (14/10/2017) mình lên website itvplus.net để chat với tư vấn viên, giờ mình gặp tư vấn viên khác hay sao đó, bạn này lại nói là chỉ có 1 năm, mình mới giải thích lại là lúc mình mua thì nói vĩnh viễn, còn hôm qua tư vấn nói là 2 năm, giờ bạn nói là có 1 năm. Giải thích một hồi, ko thấy bạn tư vấn trả lời lại, mình nghĩ là do mạng có vấn đề hay sao cho nên refresh lại website thì ko thấy hộp chat trực tuyến nữa. Và cho đến giờ mình truy cập vô website cũng ko thấy hộp chat trực tuyến.

Mình rất bức xúc, tại sao cửa hàng lớn mà làm ăn như vậy, lúc bán nói 1 đằng, sau lại nói 1 nẻo, mỗi nhân viên tư vấn mỗi kiểu. Mình đang tính mua thêm 1 con Himedia A5 để cho gia đình xem, nhưng với kiểu làm ăn này thì mình xin chào, ko có lần 2.

Mình nói ra đây cho anh em cảnh giác, khi mua hàng thì hỏi cho kỹ, khuyến mãi thì cũng kêu nhân viên ghi lại trên giấy tờ hóa đơn, tránh sau này mang cục tức như mình.

Tiện thể, anh em biết chỗ nào bán Android Box uy tín thì giới thiệu cho mình với. Mình đang tính mua Himedia A5 hoặc Mibox 4k, anh em nào có kinh nghiệm thì chia sẻ với nha. Cảm ơn anh em nhiều.
Hi bác !
Bác cho mình xin sdt nhé , mình nhắn cho bác mã code vip
 

hoang1603

New Member
Hi. Lâu lâu lại thấy có một bài viết liên quan đến ITVPLUS. Làm dâu trăm họ đúng là cũng không thế tránh được những thiếu xót và các tranh luận phản hồi từ khách hàng. Và đặc biệt những bài viết của anh em thành viên như thế này cũng sẽ được một vài phần tử đối thủ mang lên chia sẻ trên các group face để thừa nước đục thả câu. Cũng xin trả lời một số thắc mắc của bác.

Chính xác thì web chat sẽ có nhiều bạn nhân viên của ITVPLUS tham gia support, có bạn mới, bạn cũ nên cũng không thể tránh được những mâu thuẫn trong cách trả lời vì tại mỗi thời điểm sẽ có những chính sách khác nhau. Đơn cử như thời điểm tháng 11 năm ngoái đổ về trước thì các box Himedia sẽ chỉ có thời hạn bảo hành 1 năm, sau tháng 11 năm ngoái thì bên hãng đã nâng thời gian bảo hành sản phẩm lên 2 năm để khẳng định được chất lượng sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Do đó một số bạn nhân viên mới có thể chưa kịp cập nhật thống kê từ trước.

ITVPLUS cũng xác nhận về tài khoản xem phim HDPLAY bao giờ cũng tặng khách hàng 1 năm sử dụng. Có một số trường hợp đặc biệt như các anh em thành viên diễn đàn hay các khách lâu năm của Shop sẽ được nâng tổng thời gian sử dụng lên. Ví dụ như bác chủ nếu có mua thêm sản phẩm A5 tại Shop thì thiết nghĩ các bạn nhân viên cũng không khó khăn gì mà có thể tặng tài khoản 2 năm cho bác. Trước nay ITVPLUS cũng không hứa hẹn hay mập mờ gì về TK HDPLAY vip vĩnh viễn, cái này chắc chắn là không thể. Về nội dung VIP để xem thì có thể vì hiện tại ITVPLUS vẫn duy trì nội dung VIP cho KODI để phục vụ anh em đồng bào sử dụng Box ( không giới hạn thời gian, không giới hạn khách của Shop hay khách ngoài, vì bản thân KODI là một mã nguồn mở ). Có thể nhiều anh em sẽ nghĩ VIP gì cái KODI khi mà giờ cộng đồng đầy nguồn chia sẻ, nhưng cũng xin chia sẻ với anh em là ITVPLUS đã xây dựng nội dung cho KODI để chia sẻ với người chơi từ rất lâu, thời mà còn chưa có một cộng đồng mạnh mẽ như bây giờ, trong KODI ITVPLUS vẫn sử dụng rất nhiều các TK VIP để getlink cái này thì anh em dùng nhiều cũng biết. Vì vây có thể nói là trong cầu truyền đạt của người nói và ý hiểu của người nghe nó không đồng nhất về cái từ gọi là Vĩnh viễn

Về vấn đề giải quyết các vấn đề liên quan thì ngoài web chat còn có SĐT hotline để được hỗ trợ kịp thời nhất. Nếu chat web anh em thấy chưa nhận được sự hỗ trợ OK nhất vui lòng Call đến tổng đài, chúng tôi sẽ hỗ trợ hết sức trong thời gian có thể. Nhân sự việc này cũng sẽ có những trao đổi triển khai lại bộ phận support khách hàng online.

Trường hợp bác chủ vui lòng inbox giúp em tài khoản của bác để kích lại VIP giúp bác. Xin chia sẻ là không phải vì có bài viết này mà mình mới xử lý giúp bác để lấp liếm vấn đề gì. Quan trong nếu đã có lời xác nhận từ phía ITVPLUS là kích lại TK VIP cho bác thì ITVPLUS sẽ làm, đã nói là sẽ làm kể cả sau này bác vẫn tiếp tục ủng hộ Shop hay không. OK bác nhé :)

Chào shop,

Với những gì shop đã giải thích mình ghi nhận. Mình hy vọng shop nên đào tạo lại nhân viên bán hàng nói chung và bộ phận web chat nói riêng. Chứ kiểu bán hàng và tư vấn nói chuyện thông tin ko rõ ràng thống nhất với nhau thì khách hàng như mình rất bực bội. Biết là shop có số hotline, nhưng nhiều khi ko tiện để gọi vì đang ở trong công ty.

Nói chung với những gì shop giải thích mình ghi nhận. Mình đang phân vân giữa A5 và Mibox 4k. Nếu có mua A5 mình sẽ tiếp tục ủng hộ shop. Và hy vọng shop có ưu đãi cho khách hàng cũ như mình.

Thân !
 

chenzenvl

Well-Known Member
shop làm kiểu cho đứa chưa biết cầm cày muh hướng dẫn nông dân kỹ thuật cày hở =))

p/s: hãy học cách làm việc chuyên nghiệp như bên Tây đi, nv lỡ phán gì với khách thì phải thực hiện đến cùng chứ ko phải chối kiểu chưa cập nhật gì gì đó...
 

meocon

Well-Known Member
Mình ở hải phòng có shop nào của itvplus ko, đang lăn tăn mấy em q5 a5 và q30 muốn xem thực tế. Và nếu mua của mấy bác itv trên này thì như nào các chế độ bảo hành vẫn như khi mình mua ở shop phải ko ?

bh 2 năm , nhu cầu cụ thể là xem offline hay online ?
 

kodiitvplus

Well-Known Member
Chào shop,

Với những gì shop đã giải thích mình ghi nhận. Mình hy vọng shop nên đào tạo lại nhân viên bán hàng nói chung và bộ phận web chat nói riêng. Chứ kiểu bán hàng và tư vấn nói chuyện thông tin ko rõ ràng thống nhất với nhau thì khách hàng như mình rất bực bội. Biết là shop có số hotline, nhưng nhiều khi ko tiện để gọi vì đang ở trong công ty.

Nói chung với những gì shop giải thích mình ghi nhận. Mình đang phân vân giữa A5 và Mibox 4k. Nếu có mua A5 mình sẽ tiếp tục ủng hộ shop. Và hy vọng shop có ưu đãi cho khách hàng cũ như mình.

Thân !

Nhiều cái cũng phức tạp nên cũng cố gắng dần dần từng chút từng chút một, quan trọng là phải biết lắng nghe và phải hành động. OK bác.

Himedia A5 và Mibox 4K thì hiển nhiên A5 trội hơn mọi mặt. Bù lại Mibox 4K có được ưu thế lớn nhất là về giá. Nếu không cầu kì lắm về cấu hình và các cổng kết nối thì Mibox 4K cũng là lựa chọn hợp lý, còn tâm lý chắc cú thì A5 không phải nghĩ rồi
 

kodiitvplus

Well-Known Member
shop làm kiểu cho đứa chưa biết cầm cày muh hướng dẫn nông dân kỹ thuật cày hở =))

p/s: hãy học cách làm việc chuyên nghiệp như bên Tây đi, nv lỡ phán gì với khách thì phải thực hiện đến cùng chứ ko phải chối kiểu chưa cập nhật gì gì đó...

Cũng phải đào tạo và cho làm quen dần thì mới phát triển được bác, tất cả anh em cũng đang cố gắng hết sức có thể

P/s: Có chối gì đâu bác, khách hàng không hiểu hoặc chưa hiểu hoặc cần lời giải thích thì phải có trách nhiệm giải đáp. Không biết thì phải thừa nhận không biết, chả nhẽ lại bảo tôi biết nhưng tôi không làm, như vậy mọi chuyện còn phức tạp hơn :)
 
Mình ở hải phòng có shop nào của itvplus ko, đang lăn tăn mấy em q5 a5 và q30 muốn xem thực tế. Và nếu mua của mấy bác itv trên này thì như nào các chế độ bảo hành vẫn như khi mình mua ở shop phải ko ?
Hải phòng bạn đến gần parkson có đại lý của itv đấy,gọi anh Quang 0915192982.Mua ở gần trục trặc người ta hỗ trợ cho nhanh.
 

dangquocha

Active Member
Ở VN nhân viên thay đổi như thay áo đó mà , lương và công việc nhiều khi không phù hợp thế là nghỉ đổi đi chỗ khác có gì mà lạ , chấp nhận thôi !!! Ngay như chủ mà còn thay đổi xoành xoạch nữa là :D
 

VietNguyen_ITVPlus

Active Member
Mới lấy Q10 Pro giờ cũng tập tọe chơi game cho biết.
Mình thì lại khoái cái tay cầm không dây Xbox One của Mircrosoft.
Cho hỏi là Q10 Pro có nhận được cái tay cầm đó hoặc cái cục nhận tín hiệu của nó hay không vậy???

d3d83d26-d0df-49b8-9ad2-f213425a091d.jpg

02158738-a257-4233-b948-68514ff6422a.jpg
Cái này thì e cũng chưa test thử bao giờ bác ạ. Tay này cũng hoạt động bằng resipver mà. Bác lấy luôn cái Tronsmart G01 ấy. Cũng không dây luôn. Mà giá mềm thôi. Inbox em báo giá tốt cho :)
 
Bên trên