Viscom trả lời như thế là chuẩn rồi bạn, vì Viscom không phải trung tâm bảo hành WD, kể cả bạn mua có tem của AMC, FPT thì Viscom họ cũng không bảo hành. Họ chỉ bảo hành sản phẩm họ bán ra có tem Viscom. Bạn mua hàng ở Trần anh, bạn mang qua Pico xem có được bảo hành ko ? :dem cũng hàng xach tay ở Thái về gọi lên Viscom no keu HDD nay ko bao hanh la sao cac bác nhỉ .
Bạn mang qua đâu cũng thế thôi, tất cả đều gửi lên WD hết, mang lên WD là nhanh nhất. Chỉ có điều nếu là ổ bạn mới mua 1 tuần thì mang lên nhà pp có thể họ sẽ cho bạn ổ nhãn thường ko phải nhãn đen. Dữ liệu thì không ai bảo hành cả.ổ của mình có 2 cái tem viscom lận
chỗ bảo hành wd và bảo hành viscom chỗ nào tốt nhĩ
đổi ổ mới vậy phim trong đó mất hết rồi hic hic
Bạn mang qua đâu cũng thế thôi, tất cả đều gửi lên WD hết, mang lên WD là nhanh nhất. Chỉ có điều nếu là ổ bạn mới mua 1 tuần thì mang lên nhà pp có thể họ sẽ cho bạn ổ nhãn thường ko phải nhãn đen. Dữ liệu thì không ai bảo hành cả.
Okie WD bảo hành là thế nhanh gọn lẹ, nhưng cũng tùy thời điểm, thời điểm ko còn hàng thì bạn cũng phải chờ 1,2 hôm mới kêu lên lấy. WD check bh qua serial number ko cần tem gì đâu.mình mới lên chỗ WD đặng thị nhu về
bảo hành sướng quá, nhanh gọn lẹ, lên đưa cô tiếp tân cổ check hạn bảo hành xong khui thùng đổi cho mình cái y chang mới 100% luôn
mà không thấy cổ cắt bao ra dán tem gì cả, hỏi cổ thì cổ nói thời gian bảo hành sẽ giống như cái cũ tức là còn 2 3 tháng nữa là hết
dc đổi cái mới mừng thật, mà tiếc là phim trong đó chưa xem hết toàn bluray remux ko, giờ down lại hơi bị vất vả
hic
Bạn đc đổi ổ y chang à, thế ổ đổi đc nó là nhãn đen hay nhãn xanh ?mình mới lên chỗ WD đặng thị nhu về
bảo hành sướng quá, nhanh gọn lẹ, lên đưa cô tiếp tân cổ check hạn bảo hành xong khui thùng đổi cho mình cái y chang mới 100% luôn
mà không thấy cổ cắt bao ra dán tem gì cả, hỏi cổ thì cổ nói thời gian bảo hành sẽ giống như cái cũ tức là còn 2 3 tháng nữa là hết
dc đổi cái mới mừng thật, mà tiếc là phim trong đó chưa xem hết toàn bluray remux ko, giờ down lại hơi bị vất vả
hic
Bạn đc đổi ổ y chang à, thế ổ đổi đc nó là nhãn đen hay nhãn xanh ?
Chính sách bảo hành 1 đổi 1, không quan tâm bên trong thế nào). Ổ của bị mẻ rồi lên bảo hành còn đổi mới được nữa là).mà sao mình ko thấy ông kỹ thuật nào kiểm tra ổ cứng mình hết
nếu vậy thấy ổ cứng gần hết bảo hành đem vẫn còn dùng tốt lên bảo hư lên chắc cũng dc đổi mới nhĩ
Chính sách bảo hành 1 đổi 1, không quan tâm bên trong thế nào). Ổ của bị mẻ rồi lên bảo hành còn đổi mới được nữa là).
Mẻ, bẹp, gẫy chưn còn BH được nữa là. hihi
Ổ xanh hay ổ đen hay ổ gì đi nữa thì vẫn là ổ cùng loại với cái phải BH. Hàng của Hãng nên chả phải lo cái gì hết.
Trùi, chả nhẽ bác chưa từng:-??:-?.Có hả 2 pác? Xạo không.
Có hả 2 pác? Xạo không.
Em là em chẳng tin
Bác ko tin thì thôi! hehe
SG thì tớ ko biết chứ HN thì BH dễ lắm. Tất nhiên phải loại trừ cái kiểu ổ nhìn thê thảm như miếng giẻ rách đi thì họ còn thương chứ có phải thượng vàng hạ cám gì họ cũng "nuốt" đâu.
Me too. Mai mốt đập móp cái ổ cứng rồi chạy lên BH thử coi sao heheEm là em chẳng tin
Chắc Trước khi BH em phải cho cái HDD đi tút lại nhan sắc rồi mới gửi qua hãng.Bác ko tin thì thôi! hehe
SG thì tớ ko biết chứ HN thì BH dễ lắm. Tất nhiên phải loại trừ cái kiểu ổ nhìn thê thảm như miếng giẻ rách đi thì họ còn thương chứ có phải thượng vàng hạ cám gì họ cũng "nuốt" đâu.
Không bạn ạ, nếu WD hết ổ dung lượng thấp như 160GB để đổi, bạn sẽ đc đổi lên ổ dung lượng cao hơn hãng còn hàng mà không mất đồng nào.không biết WD khi bảo hành có dịch vụ thêm tiền để lên ổ dung lượng cao hơn không nhỉ
He he, bác chuột bạch xem sao. Nhưng mình có hỏi bên hãng WD thì họ trả lời là không bảo hành ổ móp méo, gãy chân - trừ khi móp ít không nhìn thấy được, hoặc phải mất thêm một khoản phí đấy.Me too. Mai mốt đập móp cái ổ cứng rồi chạy lên BH thử coi sao hehe
Chắc Trước khi BH em phải cho cái HDD đi tút lại nhan sắc rồi mới gửi qua hãng.