Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !
Nói thẳng 1 câu luôn là SP bán ra mà bị lỗi mà đòi trừ của người ta 10% chỉ vì khui ra mà chưa được sủ dụng thì quá đáng, chẳng gì 1 Cty lớn mà trong kho chỉ có 1 sản phẩm DEMO thì nói cũng không ai tin, cứ thử đặt mình vào vị trí khách hàng đi xem lúc đấy Cty Hoang Nguyên Bảo sẽ là như thế nào, có khi con cho người bán ăn đầy thứ ấy chứGửi anh Nghiệp,
Với phương diện là người bán, chúng tôi hiểu được nổi bực dọc và bất tiện mà anh gặp phải khi sản phẩm mua bị lỗi, chúng tôi không né tránh trách nhiệm bảo hành và khắc phục sự cố, chúng tôi liên hệ với nhà phân phối để hỗ trợ anh kiểm tra, thông tin về chip Realtek 1186 không hỗ trợ phụ đề idx chúng tôi được nhà phân phối Tấn Thành trả lời sau khi nhận được thắc mắc của anh,nhân viên kỹ thuật của Tấn Thành xóa phụ đề idx để kiểm chứng. Trên tinh thần xây dựng, thiện chí và hỗ trợ khách hàng tối đa, chúng tôi làm việc với nhà PP để đồng ý hoàn lại anh tiền mua hàng (trừ 10% giá hàng, đương nhiên nhà PP phải khấu hao vì máy anh đã khui ra sử dụng) đã là một nỗ lực hỗ trợ nhiều nhất trong khả năng của chúng tôi. Thông thường hàng mua không giải quyết trường hợp đổi, trả, công ty không chịu trách nhiệm về tính tương thích nào cũng vậy không riêng gì công ty chúng tôi. Chúng tôi đã nhiều lần gửi sản phẩm qua nhà pp Tấn Thành để họ cho kỹ thuật kiểm tra, họ trả lời sản phẩm không bị lỗi như anh mô tả đồng thời mời anh qua phòng kỹ thuật của TT để kiểm tra trực tiếp (có lỗi họ sẽ đổi một sản phẩm mới), lần cuối cùng anh mang sp qua công ty, chúng tôi trực tiếp kiểm tra liên tục trong 2 ngày cũng không phát hiện lỗi. Xin anh lưu ý trong cách xưng hô để thể hiện mình là người có học thức và như địa vị đúng như anh tự giới thiệu. Trân trọng.
Lưu ý: sản phẩm anh yêu cầu đổi lần đầu tiên chúng tôi đã nói rất rõ là hàng demo vì TT chỉ còn duy nhất 1 chiếc trong kho vào thời điểm đó, anh đã đồng ý.
Chúng tôi cho người qua tận nơi và giao hàng bh trong những lần đầu không lấy phí, những lần sau anh đến mà không báo trước. Chúng tôi đã làm hết sức trong khả năng và cảm thấy không có lỗi trong trường hợp của anh. Thân ái