Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

nghiepngb

New Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Tôi cũng chả có thời gian đâu mà hạ uy tín cty HNB làm gì, điều này thì khi khách hàng sử dụng dịch vụ của cty đó thì sẽ đánh giá thôi.

Tôi hỏi bạn: khi sản phẩm bị lỗi, đã phản hồi thông tin lại ngay cho đơn vị bán. Ngay cả khi không sử dụng phụ đề, xem phim thuyết minh mà đầu HD restart liên tục thì sao ? Còn lời hứa của cty HNB: đổi sp T-bizz thì sao ? v...v.. và v..v.... mà cứ bảo hành tới lui hoài vậy cho đến khi hết bảo hành rồi đem quăng sp à ?

Khi tôi mang sp đến lần cuối cùng thì Tùng còn nói: "Em cũng có 1 đầu Xtreamer Pro khi up fw lên thì không xem được phim 3D luôn !" potay ko ?

Còn nếu sp tốt thì không ai lại mất thời gian đi tới đi lui hay đổi này đổi nọ hết !?


Còn chuyện bạn với Tùng là bạn thì tất nhiên phải bênh vực rồi.

Nói chung, là cả cty và NPP đều không có trách nhiệm với sp của mình bán ra ./.

Tôi cũng muốn close topic tại đây. Người sử dụng sẽ có đánh giá khách quan thôi.

Tôi đọc topic này cũng được vài ngày nhưng không có thời gian để nói rõ đôi điều về Tùng và Cty Hoàng Nguyên Bảo. Tôi và Tùng là bạn cũng được 1 thời gian và tôi cũng đã mua của Tùng khá nhiều món. Tôi có thể liệt kê sơ: 3 HDD 3,5" SG 2TB, 1 HDD 2,5" SG 500GB, 1 máy chiếu Epson 8350, 1 máy chiếu 3D Epson 3010, 1 Xtreamer Prodigy và 1 số thiết bị linh tinh khác... Và tôi khẳng định 1 điều: mọi thứ đều hoạt động tốt.
Tôi đã và đang xài 3 HD Player là: WDTV Live, PCH C200 và 1 Xtreamer Prodigy và có thể nhận xét là: mọi HD Player đều có ưu và nhược điểm, không có con nào hoàn hảo.
Con Xtreamer Prodigy tôi dùng để xem 3D Bluray và tôi xem chưa thấy có bị lỗi nào hết. Nhưng ngoài PC và WDTV Live ra thì đa số HD Player rất khó xử lý phụ đề IDX/SUB. Chính vì điều đó khiến cho bạn mở film nào ra cũng bị lỗi. Và cách nói của bạn về "thằng Tùng và Hoàng Nguyên Bảo" thì thật là...
Tôi cũng mua hàng của 1 số đơn vị như:
- Anh Duy: mua 1 AVR Denon 1909 thì 1 tuần sau là hư, phải đem là bảo hành và bù tiền lấy Denon 2309. Lúc mua thì nhân viên Anh Duy chẳng nói với khách hàng 1 lời về việc "không rút dây HDMI ra có điện" và thế là Denon 2309 "die" board HDMI. Tôi đặt hàng Anh Duy thay board HDMI cả 1 năm trời (từ giữa năm 2011 đến giờ) mà đến giờ vẫn chưa được.
- Shop 1888: Tháng 6 năm 2011 tôi có mua 1 màn chiếu điện 70" giá 3,1T và mới đây mua 1 màn kéo tay 120" + làm khung hết 4,3T. Tôi nói trước với chủ shop là cần bán lại màn 70" (còn mới và xài tốt) và khi nhân viên Cty đến giao màn 120" thì sau 1 hồi bàn bạc với giám đốc rồi báo màn này mua lại với giá 800k.
Vậy theo bạn những công ty này đối xử với khách hàng tốt chứ !
Tôi đã làm kế toán trưởng gần 10 năm làm cho nhiều cty nên có thể khẳng định: cty chỉ quan tâm đến lợi nhuận là chính chứ với khách hàng thì không đâu nhé. Những thứ bạn dùng hàng ngày đều có 1 số chất độc mà ai làm trong lĩnh vực SX hàng tiêu dùng mới biết được thôi. Thấy bạn nhắc đến môn CS nghe ghê quá chứ bạn có biết đối với 1 số cty (như những cty là trong lĩnh vực dịch vụ tàu biển) thì phòng CS là phòng "nghe chửi" đấy nhé. Ai mà được chuyển vào phòng đó là biết số phận mình rồi.
Cuối cùng tôi có thể nói như thế này:
- Phần Hoàng Nguyên bảo: do là đại lý của cty phân phối nên phải chịu chính sách của cty phân phối. Đôi khi cách xử lý còn thiếu chuyên nghiệp.
- Phần bạn: bạn chưa biết nguyên nhân là do vấn đề gì mà đã vội nói những điều khó nghe, cố hạ uy tính cty. Thiết bị Xtreamer Prodigy của bạn hoàn toàn không bị lỗi SX thì cách HNB cho bạn trả lại sản phẩm thì cũng đã ok rồi.
Tôi thấy trong topic này có vài đơn vị nói chính sách cho đổi lại sản phẩm trong tháng đầu thì điều kiện là gì ? Nếu không có lỗi gì hết mà tôi muốn đổi hay trả lại được không ? Hàng trả lại thì cty anh xử lý thế nào.
 

Minhsur

Banned
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Em thấy bác chủ và các bác cần hết sức bình tĩnh trong khi chơi HD, bởi vì chính nguồn file HD của chúng ta nhiều khi lởm khởm lắm. Còn hàng điện tử thì sác xuất lỗi là có, mình đen vớ phải thì chỉ còn biết trong chờ vào thiện chí của ông bán hàng thôi. Em cũng từng nổi điên lên vì nhưng thứ này rồi nên rút ra kinh nghiệm là cứ từ từ...
Hồi em đang dùng dune duo thấy TB F30 nó ra. Hay ho chưa, tiện dụng chưa, cắm chuột rồi phím vào, mạng mẽo bét nhè... nhưng rồi em nó nhiều bệnh quá, mình dùng đến phiên bản 1-22... gì đó mới thấy tạm ổn, nhưng nhiều file TN PRB không đọc được (88, 91...) Điên quá đặt luôn em PCH c300, hàng Mỹ nhé, nhưng cũng đâu có đọc được mấy file Thúy Nga đó, vậy là do file rồi... Bây giờ mấy cái lỗi vặt em cho qua luôn...
Em ước mơ có cái loại HDP nào mà nó mang dáng dấp của dune, tính năng và cấu hình như pch c300 và vào mạng được như tizzbird...
 
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Tôi cũng chả có thời gian đâu mà hạ uy tín cty HNB làm gì, điều này thì khi khách hàng sử dụng dịch vụ của cty đó thì sẽ đánh giá thôi.

Tôi hỏi bạn: khi sản phẩm bị lỗi, đã phản hồi thông tin lại ngay cho đơn vị bán. Ngay cả khi không sử dụng phụ đề, xem phim thuyết minh mà đầu HD restart liên tục thì sao ? Còn lời hứa của cty HNB: đổi sp T-bizz thì sao ? v...v.. và v..v.... mà cứ bảo hành tới lui hoài vậy cho đến khi hết bảo hành rồi đem quăng sp à ?

Khi tôi mang sp đến lần cuối cùng thì Tùng còn nói: "Em cũng có 1 đầu Xtreamer Pro khi up fw lên thì không xem được phim 3D luôn !" potay ko ?

Còn nếu sp tốt thì không ai lại mất thời gian đi tới đi lui hay đổi này đổi nọ hết !?


Còn chuyện bạn với Tùng là bạn thì tất nhiên phải bênh vực rồi.

Nói chung, là cả cty và NPP đều không có trách nhiệm với sp của mình bán ra ./.

Tôi cũng muốn close topic tại đây. Người sử dụng sẽ có đánh giá khách quan thôi.
cai gi cung he^n xui thoi cac bac oi.. minh cung moi lay mot em extremer ve ne.. everything ok ma... coi chung lon hang nhay TQ do.. hihihihi
 

gatronggoloa

New Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Tôi đọc topic này cũng được vài ngày nhưng không có thời gian để nói rõ đôi điều về Tùng và Cty Hoàng Nguyên Bảo. Tôi và Tùng là bạn cũng được 1 thời gian và tôi cũng đã mua của Tùng khá nhiều món. Tôi có thể liệt kê sơ: 3 HDD 3,5" SG 2TB, 1 HDD 2,5" SG 500GB, 1 máy chiếu Epson 8350, 1 máy chiếu 3D Epson 3010, 1 Xtreamer Prodigy và 1 số thiết bị linh tinh khác... Và tôi khẳng định 1 điều: mọi thứ đều hoạt động tốt.
Tôi đã và đang xài 3 HD Player là: WDTV Live, PCH C200 và 1 Xtreamer Prodigy và có thể nhận xét là: mọi HD Player đều có ưu và nhược điểm, không có con nào hoàn hảo.
Con Xtreamer Prodigy tôi dùng để xem 3D Bluray và tôi xem chưa thấy có bị lỗi nào hết. Nhưng ngoài PC và WDTV Live ra thì đa số HD Player rất khó xử lý phụ đề IDX/SUB. Chính vì điều đó khiến cho bạn mở film nào ra cũng bị lỗi. Và cách nói của bạn về "thằng Tùng và Hoàng Nguyên Bảo" thì thật là...
Tôi cũng mua hàng của 1 số đơn vị như:
- Anh Duy: mua 1 AVR Denon 1909 thì 1 tuần sau là hư, phải đem là bảo hành và bù tiền lấy Denon 2309. Lúc mua thì nhân viên Anh Duy chẳng nói với khách hàng 1 lời về việc "không rút dây HDMI ra có điện" và thế là Denon 2309 "die" board HDMI. Tôi đặt hàng Anh Duy thay board HDMI cả 1 năm trời (từ giữa năm 2011 đến giờ) mà đến giờ vẫn chưa được.
- Shop 1888: Tháng 6 năm 2011 tôi có mua 1 màn chiếu điện 70" giá 3,1T và mới đây mua 1 màn kéo tay 120" + làm khung hết 4,3T. Tôi nói trước với chủ shop là cần bán lại màn 70" (còn mới và xài tốt) và khi nhân viên Cty đến giao màn 120" thì sau 1 hồi bàn bạc với giám đốc rồi báo màn này mua lại với giá 800k.
Vậy theo bạn những công ty này đối xử với khách hàng tốt chứ !
Tôi đã làm kế toán trưởng gần 10 năm làm cho nhiều cty nên có thể khẳng định: cty chỉ quan tâm đến lợi nhuận là chính chứ với khách hàng thì không đâu nhé. Những thứ bạn dùng hàng ngày đều có 1 số chất độc mà ai làm trong lĩnh vực SX hàng tiêu dùng mới biết được thôi. Thấy bạn nhắc đến môn CS nghe ghê quá chứ bạn có biết đối với 1 số cty (như những cty là trong lĩnh vực dịch vụ tàu biển) thì phòng CS là phòng "nghe chửi" đấy nhé. Ai mà được chuyển vào phòng đó là biết số phận mình rồi.
Cuối cùng tôi có thể nói như thế này:
- Phần Hoàng Nguyên bảo: do là đại lý của cty phân phối nên phải chịu chính sách của cty phân phối. Đôi khi cách xử lý còn thiếu chuyên nghiệp.
- Phần bạn: bạn chưa biết nguyên nhân là do vấn đề gì mà đã vội nói những điều khó nghe, cố hạ uy tính cty. Thiết bị Xtreamer Prodigy của bạn hoàn toàn không bị lỗi SX thì cách HNB cho bạn trả lại sản phẩm thì cũng đã ok rồi.
Tôi thấy trong topic này có vài đơn vị nói chính sách cho đổi lại sản phẩm trong tháng đầu thì điều kiện là gì ? Nếu không có lỗi gì hết mà tôi muốn đổi hay trả lại được không ? Hàng trả lại thì cty anh xử lý thế nào.

Nói như bác này thì đây là 1 cửa hàng khá lớn, bán nhiều hàng giá cao, chứng tỏ cũng khá có uy tín, nhưng qua cách hành xử này thì hoàn toàn ngược lại, quả thực rất vô trách nhiệm và rất trẻ con, không bằng mấy bác bán hàng HD tại nhà trên này đâu! Thời buổi khó khăn mà các hãng HD cứ gặp mấy cửa hàng hay NPP như thế này có mà sập tiệm ...
 

hdradio

Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Hãng nào cũng có sản phẩm thế này thế kia các bác à, nếu vì 1 sản phẩm mà quy kết 1 thuơng hiệu em nghĩ ko nên.
 

truongsanhx

New Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Thanks, minh dang du dinh mua con nay
 

thoidaivang

New Member
Bác ấy bức xúc về cái vụ BH và đổi SP (hứa nhưng ko nhớ) của cửa hàng, chứ đâu có nói SP tôt hay xấu đâu. Apple còn lỗi nữa là, nhưng người ta cứ mua ầm ầm kìa!

Tốt nhất bác chủ chơi tạm cái HTPC để chơi tuốt tuồn tuột đi đã (nhu cầu 3D), đợi Porcon USA nó ra SP dùng chíp sigma mới hỗ trợ 3D, ráng cày tậu 1 em xài đảm bảo yên tâm chất lượng, màu mè lại đẹp long lanh ! con HTPC có trục trặc cũng dễ xử lý.

Kinh nghiệm của em là chơi hàng công nghệ thì phải đỉnh mới chơi, ko đủ $ thì lót dép ngồi chờ ra SP mới, đồ CN dùng mà bị trục trặc thì nhọc cái tấm thân lắm, em đã từng bị nhiều và xác định là còn xài được thì cho người thân, ko thì bán ve chai uống trà đá, ko hy vọng nhiều ở khâu sau bán hàng, ko phải em cực đoan mà nó là tình hình chung của VN, CN.

Ngu ý, mong các bác ném nhẹ nhẹ!
 

hdradio

Member
Ðề: Re: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Bác ấy bức xúc về cái vụ BH và đổi SP (hứa nhưng ko nhớ) của cửa hàng, chứ đâu có nói SP tôt hay xấu đâu. Apple còn lỗi nữa là, nhưng người ta cứ mua ầm ầm kìa!

Tốt nhất bác chủ chơi tạm cái HTPC để chơi tuốt tuồn tuột đi đã (nhu cầu 3D), đợi Porcon USA nó ra SP dùng chíp sigma mới hỗ trợ 3D, ráng cày tậu 1 em xài đảm bảo yên tâm chất lượng, màu mè lại đẹp long lanh ! con HTPC có trục trặc cũng dễ xử lý.

Kinh nghiệm của em là chơi hàng công nghệ thì phải đỉnh mới chơi, ko đủ $ thì lót dép ngồi chờ ra SP mới, đồ CN dùng mà bị trục trặc thì nhọc cái tấm thân lắm, em đã từng bị nhiều và xác định là còn xài được thì cho người thân, ko thì bán ve chai uống trà đá, ko hy vọng nhiều ở khâu sau bán hàng, ko phải em cực đoan mà nó là tình hình chung của VN, CN.

Ngu ý, mong các bác ném nhẹ nhẹ!
Nhưng mà đã là công nghệ thì phaỉ luôn và ngay bác à. đợi đến lúc có $ thì công nghệ lại cũ mất rồi. hi hi
 

tunghdag

Member
Số mình cũng hên.Chơi cũng nhiều món mà chưa phải dính vụ bảo hành lần nào!
 

hdradio

Member
Ðề: Re: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Số mình cũng hên.Chơi cũng nhiều món mà chưa phải dính vụ bảo hành lần nào!
Nói thiệt là sản phẩm cũng ít lỗi lắm, Đen thì dính lỗi thôi bác à.
 

thoidaivang

New Member
Các bác muốn có dịch vụ sau bán hàng tốt, theo em nghĩ 1 là mua ở nơi thân quen, 2 là vào các cửa hàng hay công ty có tính cạnh tranh lớn mà mua, đảm bảo DV rất chu đáo, các quy định đổi trả hàng rất rõ ràng và có thể biết ngay từ đầu. Em đi mua hàng lẻ ở ngoài khi được bán hàng đồng ý đổi nếu lỗi thì em phải yêu cầu ghi rõ vào hóa đơn mua hàng thì mới mua chứ bây giờ kinh tế khó khăn, chuyện lời nói gió bay là bình thường.
VD: em mua 1 dàn 2.1 JVC thanh lý tại siêu thị ĐM Topcare, tuy rằng nó ko thiên về mặt hàng nào (tổng hợp) nhưng khi bị giao nhầm cái remote về ko điều khiển được, gọi điện lên chăm sóc KH 2h sau có kỹ thuật tới tận nhà kiểm tra lập biên bản về báo cáo để xử lý. Em thấy nó đối xử với khách hàng công bằng cho dù hàng của em mua chỉ là thanh lý, giá tiền ko quan trọng!
Vài dòng tâm sự cùng các bác!
 

luotnet2002

Active Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Tôi vẫn còn ấn tượng tốt với Xtreamer. Tuy nhiên, tôi cũng không có ấn tượng tốt đối với Tấn Thành. Gọi điện thoại qua hỏi họ thì họ trả lời không thỏa đáng, giống như phủi tay vậy. Với cái đà này thì mình nên gửi mail cho Cty bên Hàn Quốc chọn nhà phân phối khác, uy tín hơn.
 

6422

New Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Giờ mới được đọc cái 2pic này =)) ^:)^ mà em chỉ không hiểu hàng demo là hàng gì nhỉ đã khui hộp hay chưa khui hộp nhỉ
 

thangbkpro

New Member
Bác chủ thớt mua hàng về ko dùng được tức tối cũng đúng, tuy nhiên đừng nóng giận quá mà mất khôn khi chưa tìm hiểu kỹ là do Sản phẩm của người bán lỡm hay do tiết bị của bác ko tương thích.
nếu sản phẩm lỡm sao bao nhiêu người dùng ko ai than dính lỗi như bác? có lẽ bác xui chăng? nếu bác xui thì người bán họ hên chăng? bán hàng mà dính hàng lỗi là lỗ là cái chắc.

Em là người tiêu dùng như bác đây, và cũng là người bán hàng như Cty đã bán cho bác, em luôn bênh vực người tiêu dùng như bác và em nhưng em cũng ko bỏ rơi doanh nghiệp đc, họ cũng như mình cũng chỉ muốn mọi việc tốt đẹp, ko có họ mình mua hàng ở đâu?. Tuy nhiên khi chưa có kết luận rõ ràng do lỗi bên nào mà bác làm um thế làm sao ngta buôn bán nữa. Đọc topic của bác em thấy ngta cũng nhiệt tình với bác ấy chứ, đổi hàng mấy lần rồi còn hoàn tiền ( phí 10%) là ít đó.
Nói về khoản phí, em vào Thế giới di động mua 1 cái điện thoại C2 vừa xách ra đến cửa, đứng vọc vọc 1 chút thấy nó ko có chức năng giới hạn thời gian cuộc gọi, xách vào đổi con X1 nó cũng đồng ý đổi tuy nhiên trừ em cũng 10% con C2 trong vòng chưa đầy 5 phút. tức em lấy C2 đổi ngang X1. Còn bác đã đem về xài rồi, ngta trừ 10% là tốt rồi, thông thường ngta chỉ đổi hàng tương đương chứ ít khi cho trả, bác trả được em cũng mừng cho bác và cũng mừng cho bên bán vì họ xử lý rất tốt.

Vài lời tâm sự các bác đừng ném đá em.

Chúc bác chủ thớt luôn vui và sớm tìm cho mình người tình HD ưng ý.
 

thuongdq

Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

nói chung là bán hàng mà ko có uy tín như thế. chó nó thèm mua. bán hàng mà ko bảo hành sợ lỗ thì bán làm quái gì
 

scoobido

New Member
Ðề: Re: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Bác chủ thớt mua hàng về ko dùng được tức tối cũng đúng, tuy nhiên đừng nóng giận quá mà mất khôn khi chưa tìm hiểu kỹ là do Sản phẩm của người bán lỡm hay do tiết bị của bác ko tương thích.
nếu sản phẩm lỡm sao bao nhiêu người dùng ko ai than dính lỗi như bác? có lẽ bác xui chăng? nếu bác xui thì người bán họ hên chăng? bán hàng mà dính hàng lỗi là lỗ là cái chắc.

Em là người tiêu dùng như bác đây, và cũng là người bán hàng như Cty đã bán cho bác, em luôn bênh vực người tiêu dùng như bác và em nhưng em cũng ko bỏ rơi doanh nghiệp đc, họ cũng như mình cũng chỉ muốn mọi việc tốt đẹp, ko có họ mình mua hàng ở đâu?. Tuy nhiên khi chưa có kết luận rõ ràng do lỗi bên nào mà bác làm um thế làm sao ngta buôn bán nữa. Đọc topic của bác em thấy ngta cũng nhiệt tình với bác ấy chứ, đổi hàng mấy lần rồi còn hoàn tiền ( phí 10%) là ít đó.
Nói về khoản phí, em vào Thế giới di động mua 1 cái điện thoại C2 vừa xách ra đến cửa, đứng vọc vọc 1 chút thấy nó ko có chức năng giới hạn thời gian cuộc gọi, xách vào đổi con X1 nó cũng đồng ý đổi tuy nhiên trừ em cũng 10% con C2 trong vòng chưa đầy 5 phút. tức em lấy C2 đổi ngang X1. Còn bác đã đem về xài rồi, ngta trừ 10% là tốt rồi, thông thường ngta chỉ đổi hàng tương đương chứ ít khi cho trả, bác trả được em cũng mừng cho bác và cũng mừng cho bên bán vì họ xử lý rất tốt.

Vài lời tâm sự các bác đừng ném đá em.

Chúc bác chủ thớt luôn vui và sớm tìm cho mình người tình HD ưng ý.

Nói như bác thì hóa ra toàn lừa đảo à. Người ta vừa mua xong, đã dùng được gì đâu, treo đầu dê bán đầu gấu thì ai chấp nhận được. Cái việc nhận đi nhận lại là lỗi của bên bán vì cung cấp sản phẩm không đúng với lời tư vấn, quảng cáo chứ có phải lỗi của người tiêu dùng đâu. Nếu là làm ăn chuyên nghiệp thì cần xem xét đánh giá sản phẩm trước khi phân phối, đừng thấy lợi trước mắt mà cắt ngắn tuổi thọ công ty mình. Qua bài viết này thì tôi tin chắc chắn khối người cạch mặt Tấn Thành hay thằng HBN gì gì đấy.
Việc bác nói là lấy 10% thì đúng là bọn đấy nó làm thế với bác được chứ với em thì em cho nó luôn cái đầu HD đấy xem nó có dám lấy không? em ở HP bác ạ, quê em chẳng thằng nào dám chộp giật của thằng nào đâu mà nhất là mấy thằng ở cố định một chỗ cho dù trong 1 ngày, 1 tuần hay 1 tháng. Cái kiểu của bọn em là mua = sẵn sàng trả tiền = nhận đúng hàng mua = đúng sản phẩm được tư vấn giới thiệu. Nếu không được như giới thiệu thì 1 là xin lỗi, 2 là đổi, 3 là trả, 4 là tư vấn cho sản phẩm khác và cam kết dùng thử còn không làm được mấy thứ đó thì đơn giản thôi có cách 5 là đóng cửa đi. Đấy đơn giản như thế có phải là dễ lựa chọn không. Bác nói là vì doanh nghiệp, thế vì doanh nghiệp của bác để không khác nào đi lừa người ta à, điều đó đâu có đúng trong làm ăn chân chính.
Mình không ném đá bác đâu nhưng cũng muốn những người bán hàng, những người mua hàng chúng ta cần biết và tôn trọng cái quyền của lẫn nhau. Nếu mình là Mod ( và thực tế không thể ) mình sẽ cho lập 1 topic để tất cả các Mem có thể comment về tất cả các cửa hàng chuyên nghiệp trong diễn đàn mình qua đó giúp các cửa hàng cải thiện được tình hình, kinh doanh tốt hơn và các mem sẽ được bảo vệ hơn và diễn đàn có chất lượng hơn. Điều này gọi là kinh doanh có chọn lọc hihi.
 

mmxx

New Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Tác giả bực vì cách làm ăn thiếu chuyên nghiệp của mấy cửa hàng chứ không phải dìm hàng sản phẩm này. Đồ điện tử đôi lúc cũng hên xui không phải cứ thương hiệu lớn là không bị lỗi. Các cửa hàng VN thường buôn bán thiếu chuyên nghiệp, chỉ vì cái lợi trước mắt mà vứt đi cái uy tín thương hiệu mà mình tạo ra trong nhiều năm. Phải chi cái cửa hàng đó chịu thiệt một chút đổi cho chủ thớt con tizzbird thì biết đâu chủ thớt đăng 1 bài khen ngợi trên diễn đàn này thì còn hơn là tốn tiền quảng cáo.
 

hth

New Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Vâng, em sẽ k chơi loại này vậy
 

vu264

New Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Cần 1 cái tâm..............
 
Bên trên