Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !
Tôi cũng chả có thời gian đâu mà hạ uy tín cty HNB làm gì, điều này thì khi khách hàng sử dụng dịch vụ của cty đó thì sẽ đánh giá thôi.
Tôi hỏi bạn: khi sản phẩm bị lỗi, đã phản hồi thông tin lại ngay cho đơn vị bán. Ngay cả khi không sử dụng phụ đề, xem phim thuyết minh mà đầu HD restart liên tục thì sao ? Còn lời hứa của cty HNB: đổi sp T-bizz thì sao ? v...v.. và v..v.... mà cứ bảo hành tới lui hoài vậy cho đến khi hết bảo hành rồi đem quăng sp à ?
Khi tôi mang sp đến lần cuối cùng thì Tùng còn nói: "Em cũng có 1 đầu Xtreamer Pro khi up fw lên thì không xem được phim 3D luôn !" potay ko ?
Còn nếu sp tốt thì không ai lại mất thời gian đi tới đi lui hay đổi này đổi nọ hết !?
Còn chuyện bạn với Tùng là bạn thì tất nhiên phải bênh vực rồi.
Nói chung, là cả cty và NPP đều không có trách nhiệm với sp của mình bán ra ./.
Tôi cũng muốn close topic tại đây. Người sử dụng sẽ có đánh giá khách quan thôi.
Tôi cũng chả có thời gian đâu mà hạ uy tín cty HNB làm gì, điều này thì khi khách hàng sử dụng dịch vụ của cty đó thì sẽ đánh giá thôi.
Tôi hỏi bạn: khi sản phẩm bị lỗi, đã phản hồi thông tin lại ngay cho đơn vị bán. Ngay cả khi không sử dụng phụ đề, xem phim thuyết minh mà đầu HD restart liên tục thì sao ? Còn lời hứa của cty HNB: đổi sp T-bizz thì sao ? v...v.. và v..v.... mà cứ bảo hành tới lui hoài vậy cho đến khi hết bảo hành rồi đem quăng sp à ?
Khi tôi mang sp đến lần cuối cùng thì Tùng còn nói: "Em cũng có 1 đầu Xtreamer Pro khi up fw lên thì không xem được phim 3D luôn !" potay ko ?
Còn nếu sp tốt thì không ai lại mất thời gian đi tới đi lui hay đổi này đổi nọ hết !?
Còn chuyện bạn với Tùng là bạn thì tất nhiên phải bênh vực rồi.
Nói chung, là cả cty và NPP đều không có trách nhiệm với sp của mình bán ra ./.
Tôi cũng muốn close topic tại đây. Người sử dụng sẽ có đánh giá khách quan thôi.
Tôi đọc topic này cũng được vài ngày nhưng không có thời gian để nói rõ đôi điều về Tùng và Cty Hoàng Nguyên Bảo. Tôi và Tùng là bạn cũng được 1 thời gian và tôi cũng đã mua của Tùng khá nhiều món. Tôi có thể liệt kê sơ: 3 HDD 3,5" SG 2TB, 1 HDD 2,5" SG 500GB, 1 máy chiếu Epson 8350, 1 máy chiếu 3D Epson 3010, 1 Xtreamer Prodigy và 1 số thiết bị linh tinh khác... Và tôi khẳng định 1 điều: mọi thứ đều hoạt động tốt.
Tôi đã và đang xài 3 HD Player là: WDTV Live, PCH C200 và 1 Xtreamer Prodigy và có thể nhận xét là: mọi HD Player đều có ưu và nhược điểm, không có con nào hoàn hảo.
Con Xtreamer Prodigy tôi dùng để xem 3D Bluray và tôi xem chưa thấy có bị lỗi nào hết. Nhưng ngoài PC và WDTV Live ra thì đa số HD Player rất khó xử lý phụ đề IDX/SUB. Chính vì điều đó khiến cho bạn mở film nào ra cũng bị lỗi. Và cách nói của bạn về "thằng Tùng và Hoàng Nguyên Bảo" thì thật là...
Tôi cũng mua hàng của 1 số đơn vị như:
- Anh Duy: mua 1 AVR Denon 1909 thì 1 tuần sau là hư, phải đem là bảo hành và bù tiền lấy Denon 2309. Lúc mua thì nhân viên Anh Duy chẳng nói với khách hàng 1 lời về việc "không rút dây HDMI ra có điện" và thế là Denon 2309 "die" board HDMI. Tôi đặt hàng Anh Duy thay board HDMI cả 1 năm trời (từ giữa năm 2011 đến giờ) mà đến giờ vẫn chưa được.
- Shop 1888: Tháng 6 năm 2011 tôi có mua 1 màn chiếu điện 70" giá 3,1T và mới đây mua 1 màn kéo tay 120" + làm khung hết 4,3T. Tôi nói trước với chủ shop là cần bán lại màn 70" (còn mới và xài tốt) và khi nhân viên Cty đến giao màn 120" thì sau 1 hồi bàn bạc với giám đốc rồi báo màn này mua lại với giá 800k.
Vậy theo bạn những công ty này đối xử với khách hàng tốt chứ !
Tôi đã làm kế toán trưởng gần 10 năm làm cho nhiều cty nên có thể khẳng định: cty chỉ quan tâm đến lợi nhuận là chính chứ với khách hàng thì không đâu nhé. Những thứ bạn dùng hàng ngày đều có 1 số chất độc mà ai làm trong lĩnh vực SX hàng tiêu dùng mới biết được thôi. Thấy bạn nhắc đến môn CS nghe ghê quá chứ bạn có biết đối với 1 số cty (như những cty là trong lĩnh vực dịch vụ tàu biển) thì phòng CS là phòng "nghe chửi" đấy nhé. Ai mà được chuyển vào phòng đó là biết số phận mình rồi.
Cuối cùng tôi có thể nói như thế này:
- Phần Hoàng Nguyên bảo: do là đại lý của cty phân phối nên phải chịu chính sách của cty phân phối. Đôi khi cách xử lý còn thiếu chuyên nghiệp.
- Phần bạn: bạn chưa biết nguyên nhân là do vấn đề gì mà đã vội nói những điều khó nghe, cố hạ uy tính cty. Thiết bị Xtreamer Prodigy của bạn hoàn toàn không bị lỗi SX thì cách HNB cho bạn trả lại sản phẩm thì cũng đã ok rồi.
Tôi thấy trong topic này có vài đơn vị nói chính sách cho đổi lại sản phẩm trong tháng đầu thì điều kiện là gì ? Nếu không có lỗi gì hết mà tôi muốn đổi hay trả lại được không ? Hàng trả lại thì cty anh xử lý thế nào.