Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

nghiepngb

New Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Chào bạn,

Tôi trả lời bạn như sau:
1. Trưa hôm đó mua sp về, chiều về tôi cắm vào sử dụng là bị hiện tượng như đã nói và có gọi điện cho Tùng để nói hiện tượng đó.
2. Trong khoảng thời gian mua: từ 29/3/2012 đến ngày 12/5/2012 tôi đã nhiều lần chạy qua, chạy lại để nhờ kiểm tra lại sản phẩm.
3. Tivi của mình là LGW4500, đã gọi cho LG hỏi thì họ nói là tivi của họ tương thích với các đầu HD hiện tại có trên thị trường. Tôi có mượn 1 cái đầu khác, hiệu Dnet về cắm HDD vào chạy thử và không hề có vấn đề gì.

Còn như bạn nói mua sp nồi cơm điện gì đó thì mình không quan tâm đâu vì quan trọng là cách hành xử với khách hàng thôi. Ban đầu, Tùng và vợ nói là sẽ đổi cho mình sp của hãng khác (T-bizz F30) nếu mà đầu Xtreamer Pro vẫn còn bị lỗi; nhưng khi mình yêu cầu đổi thì lại không chịu !? ,v..v....

Vài dòng cùng bạn.
 

nghiepngb

New Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Chào bạn,

Mình đã kiểm tra kỹ lại, HDD của mình chạy tốt trên đầu DNet và Himedia 900B.

Thân chào.
 

nghiepngb

New Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Chào Tùng,

Có một việc anh muốn chia sẽ khi đã học về khoá "Customer services" là:

1. Khách hàng luôn luôn đúng.
2. Xem lại điều một.

Nếu như cái đầu HD đã bán cho khách sử dụng tốt, không có bất cứ vấn đề gì thì khách hàng có phàn nàn hay không ? Mà anh cũng không có thời gian rảnh để làm những việc đó ! Sản phẩm mới mua ngày đầu tiên về sử dụng bị lỗi có phải gọi là đi bảo hành hay không ?!

Thêm nữa, chỉ có 1 lần duy nhất anh ghé vào buổi sáng vì không biết quy định bảo hành là phải đi vào buổi chiều ! Các lần sau anh đến đều có báo trước bằng cách gọi điện thoại, nhắn tin báo trước !
Tùng còn nhớ lần cuối cùng anh mang sp qua không ? Đó là ngày 10/5/2012, lúc đó em còn chia sẽ với anh: "Em đang bị một cái đầu Xtreamer Pro khi up lên fw 3.0.5 RC6 không xem được phim 3D luôn". Lúc đó, em kêu anh ở lại để test sp cùng, anh cũng ở lại nhưng em lại không test đúng hiện trạng máy đang bị gì mà up lại fw cũ !? Lúc đó, anh để ý em bật mấy lần thì cái đầu nó mới chịu lên.

Em có hỏi lại NPP lúc đó nói với anh những gì không ?

Những gì anh nói là hoàn toàn đúng với sự thật đã diễn ra, đôi lúc rất nóng giận là điều dễ hiểu.

Và anh cũng chẳng muốn tranh luận gì nữa. Tự khách hàng sẽ đánh giá !

Gửi anh Nghiệp,

Với phương diện là người bán, chúng tôi hiểu được nổi bực dọc và bất tiện mà anh gặp phải khi sản phẩm mua bị lỗi, chúng tôi không né tránh trách nhiệm bảo hành và khắc phục sự cố, chúng tôi liên hệ với nhà phân phối để hỗ trợ anh kiểm tra, thông tin về chip Realtek 1186 không hỗ trợ phụ đề idx chúng tôi được nhà phân phối Tấn Thành trả lời sau khi nhận được thắc mắc của anh,nhân viên kỹ thuật của Tấn Thành xóa phụ đề idx để kiểm chứng. Trên tinh thần xây dựng, thiện chí và hỗ trợ khách hàng tối đa, chúng tôi làm việc với nhà PP để đồng ý hoàn lại anh tiền mua hàng (trừ 10% giá hàng, đương nhiên nhà PP phải khấu hao vì máy anh đã khui ra sử dụng) đã là một nỗ lực hỗ trợ nhiều nhất trong khả năng của chúng tôi. Thông thường hàng mua không giải quyết trường hợp đổi, trả, công ty không chịu trách nhiệm về tính tương thích nào cũng vậy không riêng gì công ty chúng tôi. Chúng tôi đã nhiều lần gửi sản phẩm qua nhà pp Tấn Thành để họ cho kỹ thuật kiểm tra, họ trả lời sản phẩm không bị lỗi như anh mô tả đồng thời mời anh qua phòng kỹ thuật của TT để kiểm tra trực tiếp (có lỗi họ sẽ đổi một sản phẩm mới), lần cuối cùng anh mang sp qua công ty, chúng tôi trực tiếp kiểm tra liên tục trong 2 ngày cũng không phát hiện lỗi. Xin anh lưu ý trong cách xưng hô để thể hiện mình là người có học thức và như địa vị đúng như anh tự giới thiệu. Trân trọng.

Lưu ý: sản phẩm anh yêu cầu đổi lần đầu tiên chúng tôi đã nói rất rõ là hàng demo vì TT chỉ còn duy nhất 1 chiếc trong kho vào thời điểm đó, anh đã đồng ý.
Chúng tôi cho người qua tận nơi và giao hàng bh trong những lần đầu không lấy phí, những lần sau anh đến mà không báo trước. Chúng tôi đã làm hết sức trong khả năng và cảm thấy không có lỗi trong trường hợp của anh. Thân ái
 

wta12

New Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Chào bạn,

Mình đã kiểm tra kỹ lại, HDD của mình chạy tốt trên đầu DNet và Himedia 900B.

Thân chào.

Nếu thế là 99% là lỗi của đầu HD(firmware hoặc máy lỗi).
Cảm phiền Bác có thể post media info của file phim 3D kèm file sub lên cho anh em biết còn rút kinh nghiệm được không ?
Mình cũng muốn hỏi lại cho chắc chắn " Bác đã xem được phim 3D với Xtreamer Prodigy lần nào chưa ?" hay chỉ mắc lỗi không có phụ đề tiếng Việt sau đó khi nâng firmware thì máy chạy không ổn định.
Thành thật chia sẻ với bác về vụ nộp "ngu phí " cho con Xtreamer Prodigy này. Tất nhiên mỗi người có 1 sở thích riêng, nhưng biết trước để mà chuẩn bị tinh thần thì tốt hơn.
 

hdd-hdp

New Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Vậy rốt cục đã giải quyết xong chưa bác chủ? thấy đã có bản firmware mới fix lỗi phụ đề .idx/sub rồi đó!
 

chotuotxich

New Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Loanh quanh cũng tại chủ thơt đen, vớ ngay phải sản phẩm lỗi. Khi xảy ra vẫn đề lỗi mà gửi đi gửi lại thì cả người bán và người mua đều mệt. bên bán thì quá cứng nhắc trong vấn đề bảo hành, Bên mua cũng chắc là rất nóng tính. Cứ như thế này bảo sao các cửa hàng lớn, siêu thị luôn được người lựa chọn hàng đầu. Chả biết rẻ hơn bao nhiêu mà khổ vậy? Pác chủ thớt nhớ lần sau mua hàng gì nên tìm hiều ngoài về sản phẩm , giá cả nên tham khảo qua đơn vị cung cấp nhá.
 

hdd-hdp

New Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Túm lại là bên bán cứng nhắc trong việc bảo hành sản phẩm thôi. Em có đầu phát bị lỗi, đem lên TT thì còn được thay cả cái Main nữa cơ mà, 2 hôm là xong, coi như đầu mới còn gì?!
 
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Theo mình mua con Imax 3d cho khỏe , trong 2 tháng đầu có hư 1 đổi 1, chứ gặp trường hợp như bác chủ, mua đồ mới về xài mà bị lỗi đã thấy nổi quạu rồi, còn mất thời gian chạy tới chạy lui bảo hành, đã vậy gặp tay bán hàng 3 trợn nữa, ai mà chịu cho nổi, gặp như mình là mình đục phù mỏ tay bán hàng rồi chứ trả hàng mà đòi cắn 10%. Bán hàng gì đâu mà "lông zịt " quá.
thanks bác chủ chia sẻ kinh nghiệm cho anh em.
 

thieugiaa822

New Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

nói chung cửa hàng bán hàng ko có cái tâm của người kinh doanh, cái này là chuyện thường ngày ở vn rồi. nên người tiêu dùng có chút đỉnh tiền chấp nhận mua mắc chút ở các siêu thị điện máy cho an tâm. Nhà e cho cha kia mướn bán đồ điện máy, nhưng chưa bao giờ mua 1 sản phẩm nào hết, toàn ra điện máy chợ lớn mua. nhìu khi ổng hỏi sao ko mua dùm ổng, ổng bán vốn ko lời cho. e chỉ trả lời, có nhỏ bồ làm trong điện máy chợ lớn, nó thiếu chỉ tiêu.
 

nguyenvinh1973

Well-Known Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Theo mình nghĩ bạn kiểm tra lại HDD của bạn....Lý thuyết khi System đang read dữ liệu nếu HDD không đọc được sẽ sinh ra hiện tượng treo máy, giật hình hoặc tự động khởi động....lỗi này mình gặp rất nhiều rồi bạn ạ. Nếu không phải có thể lý do nữa là do cái đầu HD phần cáp dữ liệu bị vênh nên cái HDD khi cắm vào không ăn hết phần giắc SATA nối với HDD.....chào bạn
 

nghiepngb

New Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Chào bạn,

Từ khi mua đầu HD đến khi mình trả lại sản phẩm: gần một tháng rưỡi mà chưa lần nào xem được 1 phim 3D trọn vẹn với cái đầu Xtremer Prodigy cả !?

Như mình đã nói: khi mua về thì phụ đề xem được 15 phút thì biến mất + treo remote. Sau đó nâng cấp lên bản fw 3.0.5 RC6 thì xem thuyết minh cũng chẳng được luôn, đang xem thì đầu tự động restart lại.

Còn file sub thì bị NPP xóa hết rồi :|, mình chưa có thời gian để đi chép lại. Trước đây đã tốn hơn 200k để đi chép phim 3D để xem qua cổng USB của tivi :-<, bây giờ phải đi chép lại :-?? cho nên không thể post.


Sáng nay mới đọc bài viết này: http://www.hdvietnam.com/diendan/22...2012-fix-loi-treo-may-voi-phu-de-idx-sub.html ==> chứng tỏ một điều là những điều mình nhận xét là hoàn toàn chính xác.
. Nhưng anh em lưu ý: đây chỉ là bản RC8 (Release Candidate 8), chưa phải là bản Release nha ! Biết đâu fix lỗi này, lại phát sinh ra lỗi khác như bản fw RC6 đã từng bị lỗi ! Đúng lý ra thì nhà sản xuất và NPP phải trả thêm tiền cho mình vì đã test sản phẩm cho họ !!! Đằng ngày lại bị mất tiền oan mạng, vậy trách nhiệm của người bán, NPP nằm ở đâu ?


Thân chào bạn.

Nếu thế là 99% là lỗi của đầu HD(firmware hoặc máy lỗi).
Cảm phiền Bác có thể post media info của file phim 3D kèm file sub lên cho anh em biết còn rút kinh nghiệm được không ?
Mình cũng muốn hỏi lại cho chắc chắn " Bác đã xem được phim 3D với Xtreamer Prodigy lần nào chưa ?" hay chỉ mắc lỗi không có phụ đề tiếng Việt sau đó khi nâng firmware thì máy chạy không ổn định.
Thành thật chia sẻ với bác về vụ nộp "ngu phí " cho con Xtreamer Prodigy này. Tất nhiên mỗi người có 1 sở thích riêng, nhưng biết trước để mà chuẩn bị tinh thần thì tốt hơn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

nghiepngb

New Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Mình đã trả lại đầu HD cho bên bán rồi bạn vì quá chán nản, thất vọng về sản phẩm cũng như cách hành xử của bên bán, NPP.
 

mndt610

Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

qua xự việc này
- giúp thêm người tiêu dùng biết phải lựa chọn đúng đắn sản phẩm mình mua đồng thời xác định đúng cửa hàng uy tín để mua
- đồng thời cũng là bài học kinh nghiệm cho các cửa hàng HD cũng như những nhà phân phối sản phẩm
trên thị trường VN hiện nay rất nhiều thương hiệu HD cũng như rất nhiều cửa hàng bán lẽ, vì vậy cung cách bàn hàng - dịch vụ sau bán hàng - .... là sức cạnh tranh rất quan trọng
 

mrjunmoc86

Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

cửa hàng j mà vô trách nhiêm, gặp tớ tớ về méc vợ tớ kiêu mấy anh đồng nghiệp mặc áo xanh nói chiện cho chúng nó hết làm ăn luôn
 

SAIGON_HD

THƯƠNG GIA
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Thấy quảng cáo cái đầu Xstreamer Prodigy là dòng sản phẩm cao cấp, Real 3D nên ngày 29/3/2012 chạy mua một em ở chổ này:

CÔNG TY TNHH HOÀNG NGUYÊN BẢO
Hotline: 0982600917 - Tùng
Showroom: 135/34 Trần Hưng Đạo (VP đang sửa chữa, vui lòng gọi trước khi đến), P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM
Website: CTY TNHH Hoàng Nguyên Bảo - Chuyên Máy chiếu, Receiver, HD Player, HDD, HD Movies

Mới mua về rất hí hửng, tưởng rằng mua được cái đầu 3D ngon, ai dè khi xem phim thì: đang xem phim 3D thì bị mất phụ đề, treo remote, phải tắt bằng tay hoặc rút nguồn. Hôm sau mình đem đến thằng bán nhờ nó xem lại, nó nói là do lỗi firmware nên không coi được phụ đề 3D tiếng Việt và bảo là ráng đợi đến cuối tuần để update cái bản firmware mới rồi thử lại, nếu không được thì sẽ đổi cho con T-bizz gì gì đó.

Sau khi update bản firmware 3.0.5 RC2 vẫn không cải thiện được tình hình, mình lại đem qua cho công ty HNB xem lại. Nó đổi cho cái khác (cái nó đang dùng để demo). Về nhà cắm vào xem lại, tình hình vẫn không cải thiện, mình báo cho nó, nó kêu đem qua để bảo hành !? Sau đó nó trả lại cho mình cái đầu HD ban đầu bán mà không chịu đổi cái T-bizz !?..... không hiểu nổi cách làm ăn của nó luôn !

Vài ngày sau, mình update cái firmware mới nhất 3.0.5 RC6, tưởng đâu sẽ giải quyết được vấn đề; nhưng bạn đã sai lầm, phiên bản firmware này còn tệ hơn: bệnh cũ vẫn còn, bệnh mới xuất hiện: đang xem phim thuyết minh thì đầu HD tự động restart lại, thử thêm nghe nhạc mp3 thì cũng tự restart lại đầu HD luôn ! pó toàn thân....

Đến lúc này, mình hết kiên nhẫn, sau khi đã mất thời gian 5-6 lần đem cái đầu mới mua chưa xem trọn vẹn được một phim 3D cho nên quyết định mang cái đầu HD này đến công ty HNB để yêu cầu trả lại sản phẩm. Đến nơi thì nó bảo là sản phẩm mua rồi không trả, không đổi !? Mình mới kêu nó làm việc với nhà phân phối (công ty Tấn Thành, chổ ông Tuấn (hoangtuan_neu) và ông Hiếu), nó trả lời vẫn không cho trả hay đổi sản phẩm.

Đến lúc này mình hết chịu nổi, tức quá mà, mình kêu Tùng gọi điện cho ông Hiếu (NPP Tấn Thành) để mình nói chuyện. Mình cũng trình bày toàn bộ sự việc trên; nhưng ổng trả lời 1 câu rất vô trách nhiệm: "đi bảo hành mấy lần thì kệ ông chứ ?! " Tức quá mình kêu nó đến cty HNB nói chuyện cho rõ ràng, còn không tôi đi kiện đến hội bảo vệ người tiêu dùng.

Lúc này thằng Tùng mới gọi lại cho ông Hiếu, hai bên trao đổi sao đó rồi mới nói với tôi là nếu trả hàng thì mất 10% giá trị món hàng (giá của nó thì các bác biết rồi), mặc dù mình chưa sử dụng được gì. Lúc này mình tức quá chửi thẳng luôn: " cả hai công ty mà làm ăn gì kỳ cục vậy ? không có trách nhiệm với khách hàng ? Bây giờ còn đòi tiền của khách ? Sản phẩm cùi bắp thì đừng có bán !"

Do quá bực bội, chán nản, mệt mỏi với cái sản phẩm cùi bắp sau gần 1 tháng rưỡi đem đi bảo hành sản phẩm full box; tôi đồng ý cho nó lấy 10% luôn sau khi cãi lộn một chập tóe lửa, quá chán nản vì cách đối xử với khách hàng của cả 2 công ty n1oi trên. Ngày trả lại hàng: 12/5/2012 X_X Coi như tiền cúng cô hồn đi :-SS... hehe.... đối với tôi 10% đó chẳng là gì cả, nhưng quan trọng là cách hành xử với khách hàng quá tệ. Nếu được pháp luật cho phép, mình cũng dám lấy cái đầu HD đó chọi vào mặt thằng bán rồi... hehe... tính nóng, võ công cao mà !

Một điều thêm nữa: khi mình mang máy đến bảo hành, nó xóa toàn bộ phụ đề tiếng Việt cho phim 3D trên ổ đĩa cứng của mình mà không nói một tiếng nào !? Đã tốn hơn 200k đi chép phim 3D ~X(

Những điều mà mình trình bày là hoàn toàn đúng sự thật muốn chia sẽ cùng anh em, mong MOD đừng xóa.

Bây giờ lại phải đi tìm cái đầu khác để cho hai nhóc con coi hoạt hình 3D ! Phải kiếm chổ nào bao test sản phẩm và cho trả / đổi sản phẩm nếu không phù hợp ! :-B

Một vài dòng góp ý và chia sẽ cùng anh em. Anh em gặp trường hợp giống thì share nha !

Best regards,

Bác sử dụng em này, chip Realtek 1186 thì xóa các phụ đề IDX/SUB đi cho khỏe, sử dụng srt là ok rồi...
Các dòng realtek đều nói đã fix lỗi idx/sub nhưng đa số khi đọc các phụ đề này ít nhiều đều xảy ra lỗi như đầu phát HD của bạn...

Nhìn từ khách quan, mỗi thương hiệu HD đều có những chính sách bảo hành riêng khác nhau, có hãng thì cam kết đổi mới trong vòng 1-2 tháng đầu sử dụng...trước khi mua sản phẩm anh nên tham khảo và đề nghị nơi bán hàng cung cấp rõ các thông tin này nhé !
 

quangst

Banned
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

chắc do fimware quá...con đó em xài vẫn ok mà...phụ đề bình thường...
 

angle

Active Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Tội cho bác chủ mới cưới vợ về lại chia tay. Chia buồn cùng bác.
 

tosodomatna

Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Đang kết con Xtreamer này mà gặp đúng bài viết của bác chủ thớt nên lại phải nghiên cứu thêm thời gian nữa rồi mới quyết định mua. Nói chung là nếu cứ như trường hợp của bác chủ thớt, mua HDD về giải trí mà như mua cục tức vào người thế này thà nằm ngủ còn hơn. Ghét mấy cha bán hàng ở VN, làm ăn vô trách nhiệm!
 

hd giá rẻ

New Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Khi mua em nào tốt nhấy nên thử tẹt Ga để thấy cái hay cái dở rồi hãy vác về các bác ạ.
 

da vinci

Active Member
Ðề: Anh em nên đọc bài này trước khi quyết định mua Xtreamer Prodigy !

Tôi đọc topic này cũng được vài ngày nhưng không có thời gian để nói rõ đôi điều về Tùng và Cty Hoàng Nguyên Bảo. Tôi và Tùng là bạn cũng được 1 thời gian và tôi cũng đã mua của Tùng khá nhiều món. Tôi có thể liệt kê sơ: 3 HDD 3,5" SG 2TB, 1 HDD 2,5" SG 500GB, 1 máy chiếu Epson 8350, 1 máy chiếu 3D Epson 3010, 1 Xtreamer Prodigy và 1 số thiết bị linh tinh khác... Và tôi khẳng định 1 điều: mọi thứ đều hoạt động tốt.
Tôi đã và đang xài 3 HD Player là: WDTV Live, PCH C200 và 1 Xtreamer Prodigy và có thể nhận xét là: mọi HD Player đều có ưu và nhược điểm, không có con nào hoàn hảo.
Con Xtreamer Prodigy tôi dùng để xem 3D Bluray và tôi xem chưa thấy có bị lỗi nào hết. Nhưng ngoài PC và WDTV Live ra thì đa số HD Player rất khó xử lý phụ đề IDX/SUB. Chính vì điều đó khiến cho bạn mở film nào ra cũng bị lỗi. Và cách nói của bạn về "thằng Tùng và Hoàng Nguyên Bảo" thì thật là...
Tôi cũng mua hàng của 1 số đơn vị như:
- Anh Duy: mua 1 AVR Denon 1909 thì 1 tuần sau là hư, phải đem là bảo hành và bù tiền lấy Denon 2309. Lúc mua thì nhân viên Anh Duy chẳng nói với khách hàng 1 lời về việc "không rút dây HDMI ra có điện" và thế là Denon 2309 "die" board HDMI. Tôi đặt hàng Anh Duy thay board HDMI cả 1 năm trời (từ giữa năm 2011 đến giờ) mà đến giờ vẫn chưa được.
- Shop 1888: Tháng 6 năm 2011 tôi có mua 1 màn chiếu điện 70" giá 3,1T và mới đây mua 1 màn kéo tay 120" + làm khung hết 4,3T. Tôi nói trước với chủ shop là cần bán lại màn 70" (còn mới và xài tốt) và khi nhân viên Cty đến giao màn 120" thì sau 1 hồi bàn bạc với giám đốc rồi báo màn này mua lại với giá 800k.
Vậy theo bạn những công ty này đối xử với khách hàng tốt chứ !
Tôi đã làm kế toán trưởng gần 10 năm làm cho nhiều cty nên có thể khẳng định: cty chỉ quan tâm đến lợi nhuận là chính chứ với khách hàng thì không đâu nhé. Những thứ bạn dùng hàng ngày đều có 1 số chất độc mà ai làm trong lĩnh vực SX hàng tiêu dùng mới biết được thôi. Thấy bạn nhắc đến môn CS nghe ghê quá chứ bạn có biết đối với 1 số cty (như những cty là trong lĩnh vực dịch vụ tàu biển) thì phòng CS là phòng "nghe chửi" đấy nhé. Ai mà được chuyển vào phòng đó là biết số phận mình rồi.
Cuối cùng tôi có thể nói như thế này:
- Phần Hoàng Nguyên bảo: do là đại lý của cty phân phối nên phải chịu chính sách của cty phân phối. Đôi khi cách xử lý còn thiếu chuyên nghiệp.
- Phần bạn: bạn chưa biết nguyên nhân là do vấn đề gì mà đã vội nói những điều khó nghe, cố hạ uy tính cty. Thiết bị Xtreamer Prodigy của bạn hoàn toàn không bị lỗi SX thì cách HNB cho bạn trả lại sản phẩm thì cũng đã ok rồi.
Tôi thấy trong topic này có vài đơn vị nói chính sách cho đổi lại sản phẩm trong tháng đầu thì điều kiện là gì ? Nếu không có lỗi gì hết mà tôi muốn đổi hay trả lại được không ? Hàng trả lại thì cty anh xử lý thế nào.
 
Bên trên