Thấy quảng cáo cái đầu Xstreamer Prodigy là dòng sản phẩm cao cấp, Real 3D nên ngày 29/3/2012 chạy mua một em ở chổ này:
CÔNG TY TNHH HOÀNG NGUYÊN BẢO
Hotline: 0982600917 - Tùng
Showroom: 135/34 Trần Hưng Đạo (VP đang sửa chữa, vui lòng gọi trước khi đến), P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM
Website: CTY TNHH Hoàng Nguyên Bảo - Chuyên Máy chiếu, Receiver, HD Player, HDD, HD Movies
Mới mua về rất hí hửng, tưởng rằng mua được cái đầu 3D ngon, ai dè khi xem phim thì: đang xem phim 3D thì bị mất phụ đề, treo remote, phải tắt bằng tay hoặc rút nguồn. Hôm sau mình đem đến thằng bán nhờ nó xem lại, nó nói là do lỗi firmware nên không coi được phụ đề 3D tiếng Việt và bảo là ráng đợi đến cuối tuần để update cái bản firmware mới rồi thử lại, nếu không được thì sẽ đổi cho con T-bizz gì gì đó.
Sau khi update bản firmware 3.0.5 RC2 vẫn không cải thiện được tình hình, mình lại đem qua cho công ty HNB xem lại. Nó đổi cho cái khác (cái nó đang dùng để demo). Về nhà cắm vào xem lại, tình hình vẫn không cải thiện, mình báo cho nó, nó kêu đem qua để bảo hành !? Sau đó nó trả lại cho mình cái đầu HD ban đầu bán mà không chịu đổi cái T-bizz !?..... không hiểu nổi cách làm ăn của nó luôn !
Vài ngày sau, mình update cái firmware mới nhất 3.0.5 RC6, tưởng đâu sẽ giải quyết được vấn đề; nhưng bạn đã sai lầm, phiên bản firmware này còn tệ hơn: bệnh cũ vẫn còn, bệnh mới xuất hiện: đang xem phim thuyết minh thì đầu HD tự động restart lại, thử thêm nghe nhạc mp3 thì cũng tự restart lại đầu HD luôn ! pó toàn thân....
Đến lúc này, mình hết kiên nhẫn, sau khi đã mất thời gian 5-6 lần đem cái đầu mới mua chưa xem trọn vẹn được một phim 3D cho nên quyết định mang cái đầu HD này đến công ty HNB để yêu cầu trả lại sản phẩm. Đến nơi thì nó bảo là sản phẩm mua rồi không trả, không đổi !? Mình mới kêu nó làm việc với nhà phân phối (công ty Tấn Thành, chổ ông Tuấn (hoangtuan_neu) và ông Hiếu), nó trả lời vẫn không cho trả hay đổi sản phẩm.
Đến lúc này mình hết chịu nổi, tức quá mà, mình kêu Tùng gọi điện cho ông Hiếu (NPP Tấn Thành) để mình nói chuyện. Mình cũng trình bày toàn bộ sự việc trên; nhưng ổng trả lời 1 câu rất vô trách nhiệm: "đi bảo hành mấy lần thì kệ ông chứ ?! " Tức quá mình kêu nó đến cty HNB nói chuyện cho rõ ràng, còn không tôi đi kiện đến hội bảo vệ người tiêu dùng.
Lúc này thằng Tùng mới gọi lại cho ông Hiếu, hai bên trao đổi sao đó rồi mới nói với tôi là nếu trả hàng thì mất 10% giá trị món hàng (giá của nó thì các bác biết rồi), mặc dù mình chưa sử dụng được gì. Lúc này mình tức quá chửi thẳng luôn: " cả hai công ty mà làm ăn gì kỳ cục vậy ? không có trách nhiệm với khách hàng ? Bây giờ còn đòi tiền của khách ? Sản phẩm cùi bắp thì đừng có bán !"
Do quá bực bội, chán nản, mệt mỏi với cái sản phẩm cùi bắp sau gần 1 tháng rưỡi đem đi bảo hành sản phẩm full box; tôi đồng ý cho nó lấy 10% luôn sau khi cãi lộn một chập tóe lửa, quá chán nản vì cách đối xử với khách hàng của cả 2 công ty n1oi trên. Ngày trả lại hàng: 12/5/2012 X_X Coi như tiền cúng cô hồn đi :-SS... hehe.... đối với tôi 10% đó chẳng là gì cả, nhưng quan trọng là cách hành xử với khách hàng quá tệ. Nếu được pháp luật cho phép, mình cũng dám lấy cái đầu HD đó chọi vào mặt thằng bán rồi... hehe... tính nóng, võ công cao mà !
Một điều thêm nữa: khi mình mang máy đến bảo hành, nó xóa toàn bộ phụ đề tiếng Việt cho phim 3D trên ổ đĩa cứng của mình mà không nói một tiếng nào !? Đã tốn hơn 200k đi chép phim 3D ~X(
Những điều mà mình trình bày là hoàn toàn đúng sự thật muốn chia sẽ cùng anh em, mong MOD đừng xóa.
Bây giờ lại phải đi tìm cái đầu khác để cho hai nhóc con coi hoạt hình 3D ! Phải kiếm chổ nào bao test sản phẩm và cho trả / đổi sản phẩm nếu không phù hợp ! :-B
Một vài dòng góp ý và chia sẽ cùng anh em. Anh em gặp trường hợp giống thì share nha !
Best regards,
CÔNG TY TNHH HOÀNG NGUYÊN BẢO
Hotline: 0982600917 - Tùng
Showroom: 135/34 Trần Hưng Đạo (VP đang sửa chữa, vui lòng gọi trước khi đến), P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM
Website: CTY TNHH Hoàng Nguyên Bảo - Chuyên Máy chiếu, Receiver, HD Player, HDD, HD Movies
Mới mua về rất hí hửng, tưởng rằng mua được cái đầu 3D ngon, ai dè khi xem phim thì: đang xem phim 3D thì bị mất phụ đề, treo remote, phải tắt bằng tay hoặc rút nguồn. Hôm sau mình đem đến thằng bán nhờ nó xem lại, nó nói là do lỗi firmware nên không coi được phụ đề 3D tiếng Việt và bảo là ráng đợi đến cuối tuần để update cái bản firmware mới rồi thử lại, nếu không được thì sẽ đổi cho con T-bizz gì gì đó.
Sau khi update bản firmware 3.0.5 RC2 vẫn không cải thiện được tình hình, mình lại đem qua cho công ty HNB xem lại. Nó đổi cho cái khác (cái nó đang dùng để demo). Về nhà cắm vào xem lại, tình hình vẫn không cải thiện, mình báo cho nó, nó kêu đem qua để bảo hành !? Sau đó nó trả lại cho mình cái đầu HD ban đầu bán mà không chịu đổi cái T-bizz !?..... không hiểu nổi cách làm ăn của nó luôn !
Vài ngày sau, mình update cái firmware mới nhất 3.0.5 RC6, tưởng đâu sẽ giải quyết được vấn đề; nhưng bạn đã sai lầm, phiên bản firmware này còn tệ hơn: bệnh cũ vẫn còn, bệnh mới xuất hiện: đang xem phim thuyết minh thì đầu HD tự động restart lại, thử thêm nghe nhạc mp3 thì cũng tự restart lại đầu HD luôn ! pó toàn thân....
Đến lúc này, mình hết kiên nhẫn, sau khi đã mất thời gian 5-6 lần đem cái đầu mới mua chưa xem trọn vẹn được một phim 3D cho nên quyết định mang cái đầu HD này đến công ty HNB để yêu cầu trả lại sản phẩm. Đến nơi thì nó bảo là sản phẩm mua rồi không trả, không đổi !? Mình mới kêu nó làm việc với nhà phân phối (công ty Tấn Thành, chổ ông Tuấn (hoangtuan_neu) và ông Hiếu), nó trả lời vẫn không cho trả hay đổi sản phẩm.
Đến lúc này mình hết chịu nổi, tức quá mà, mình kêu Tùng gọi điện cho ông Hiếu (NPP Tấn Thành) để mình nói chuyện. Mình cũng trình bày toàn bộ sự việc trên; nhưng ổng trả lời 1 câu rất vô trách nhiệm: "đi bảo hành mấy lần thì kệ ông chứ ?! " Tức quá mình kêu nó đến cty HNB nói chuyện cho rõ ràng, còn không tôi đi kiện đến hội bảo vệ người tiêu dùng.
Lúc này thằng Tùng mới gọi lại cho ông Hiếu, hai bên trao đổi sao đó rồi mới nói với tôi là nếu trả hàng thì mất 10% giá trị món hàng (giá của nó thì các bác biết rồi), mặc dù mình chưa sử dụng được gì. Lúc này mình tức quá chửi thẳng luôn: " cả hai công ty mà làm ăn gì kỳ cục vậy ? không có trách nhiệm với khách hàng ? Bây giờ còn đòi tiền của khách ? Sản phẩm cùi bắp thì đừng có bán !"
Do quá bực bội, chán nản, mệt mỏi với cái sản phẩm cùi bắp sau gần 1 tháng rưỡi đem đi bảo hành sản phẩm full box; tôi đồng ý cho nó lấy 10% luôn sau khi cãi lộn một chập tóe lửa, quá chán nản vì cách đối xử với khách hàng của cả 2 công ty n1oi trên. Ngày trả lại hàng: 12/5/2012 X_X Coi như tiền cúng cô hồn đi :-SS... hehe.... đối với tôi 10% đó chẳng là gì cả, nhưng quan trọng là cách hành xử với khách hàng quá tệ. Nếu được pháp luật cho phép, mình cũng dám lấy cái đầu HD đó chọi vào mặt thằng bán rồi... hehe... tính nóng, võ công cao mà !
Một điều thêm nữa: khi mình mang máy đến bảo hành, nó xóa toàn bộ phụ đề tiếng Việt cho phim 3D trên ổ đĩa cứng của mình mà không nói một tiếng nào !? Đã tốn hơn 200k đi chép phim 3D ~X(
Những điều mà mình trình bày là hoàn toàn đúng sự thật muốn chia sẽ cùng anh em, mong MOD đừng xóa.
Bây giờ lại phải đi tìm cái đầu khác để cho hai nhóc con coi hoạt hình 3D ! Phải kiếm chổ nào bao test sản phẩm và cho trả / đổi sản phẩm nếu không phù hợp ! :-B
Một vài dòng góp ý và chia sẽ cùng anh em. Anh em gặp trường hợp giống thì share nha !
Best regards,
Chỉnh sửa lần cuối: