thằng này nó dụ bác rồi, mà mình nói thật nhé, khi còn bảo hành mà mình làm gì đến cái phần mềm là vẩn được bảo hành, trừ khi bác đổ nước vào thôi, còn lại là phần tụi nó,em vừa gọi lại cho hắn thì hắn kêu là mang trả em cái đó, và bảo em tự đi mà bảo hành, lúc em gọi lên 1800588889 họ bảo hôm qua nha em có việc bận nhân viên đến xong phải về!
em vừa gọi lại cho hắn thì hắn kêu là mang trả em cái đó, và bảo em tự đi mà bảo hành, lúc em gọi lên 1800588889 họ bảo hôm qua nha em có việc bận nhân viên đến xong phải về!
Hi, vấn đề này trước tiên bạn phải tự trách mình.
- Trong quy định bảo hành chung của tất cả các sản phẩm đều ngăn ngừa việc người dùng tự ý mở thiết bị hoặc chỉnh sửa những chi tiết kỹ thuật của sản phẩm dẫn đến sản phẩm không hoạt động đúng chức năng => bạn đã vi phạm thỏa hiệp bảo hành, nên bên bảo hành có quyền từ chối bảo hành sp cho bạn là đúng luật.
- Menu ẩn là tính năng dành cho cho các nhân viên kỹ thuật có chuyên môn của hãng can thiệp để kiểm tra (ngay cả nhiều trung tâm bảo hành cũng không được training vụ này, mà chỉ ở factory mới có bộ phận chuyên trách), muốn mở menu ẩn không phải dễ để tránh việc người dùng vô tình bấm nhầm. Trên các site chia sẽ thông tin về menu ẩn bạn sẽ thấy người viết thường "thòng" thêm 1 câu "use as your own risk" nghĩa là bạn phải chấp nhận những rủi ro có thể sẽ xảy ra. => bạn phải chấp nhận hậu quả do mình gây ra
- Việc tại sao nhân viên bảo hành của hãng yêu cầu phải thay thế bo mạch chính là nguyên tắc bảo hành. Tại sao ? Vì khi 1 thiết bị đang hoạt động mà bị chỉnh sai thông số kỹ thuật có thể dẫn lỗi cả mainboard, do đó về nguyên tắc là mainboard đó đã không còn độ đảm bảo an toàn kỹ thuật => buộc phải thay thế mới. Nói thêm 1 chút về chuyện này , tất cả những hãng sx thiết bị điện tử lớn đều có quy trình sản xuất và bảo hành thiết bị, mọi việc đều được ứng xử trên cùng 1 nguyên tắc để mọi việc được vận hành suôn sẽ, không có chuyện đánh giá cảm tính.
- Về lỗi FAC mode: FAC (Final Assembly Code) là mã dùng để xác định xuất xứ của sản phẩm, cụ thể mà mã của nhà máy sx sp này. Trường hợp này bạn phải nhập code đúng của dòng sp vào. Ngay cả trung tâm bảo hành cũng khó có thể xử lý được vụ này nếu như nhà máy sx không cung cấp code và tool. Mainboard của bạn sẽ được gửi trả về hãng , nhận lại 1 mainboard mới khớp với số serial thiết bị của bạn.
- Cũng xin vài lời với các bạn khác là nên đánh giá sự việc 1 cách khách quan, thật sự là cũng có vài trung tâm bảo hành rất đểu, nhưng không phải ai cũng thế. Mình phải nhìn xem lỗi thật sự là do bên nào, các bạn mà làm lu loa lên mà chưa nắm được những yếu tố có lợi về mình thì vừa mất công mất sức rồi lại cuối cùng ngộ ra là mình sai ngay từ đầu.
Thân ái.
Đọc qua là biết ngay bác này chắc dân SS nè, thảo nào nói ra cứ như người trong nhà : "lỗi NSD".
Nhưng đây quả là bài học cho các bác yếu tim đấy nhé, đã bỏ tiền to ra rước của nợ về mà lại yếu mồm yếu thông tin thì lại càng nên lướt HDVietnam nha!
bữa nào bác gặp trường hợp tương tự thì sẽ rõ thôi. Có ai bỏ tiền ra mua 1 sản phẩm rồi bị hư mà trong thời gian bảo hành mà k đem tới bảo hành đâuHây zà, tui hok phải người của SS nha. Tui làm bên cty kiến trúc, mê HD lâu gòi, có chút ít kiến thức về Electronic và IT thôi. Tại tui thấy mình chơi hok fairplay nên lên tiếng vậy thôi.Người ta bảo có chơi có chịu, đằng này các bác quậy banh ta lông, rồi lại còn um lên là BH này nọ nên bức xúc tí ý mà.