PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

HDvision

New Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Mình vừa mới đọc bài của bác, cũng chưa đọc bên topic kia, sau khi đọc comment của 1 số bác trả lời thì chỉ muốn comment là bác bực mình vì không được đổi máy đời mới thì hiểu được, nhưng bình thường với chế độ bh 1 đổi 1 thì hãng có thể thay cho bác TV cùng đời hoặc mới hơn, và có thể người này được máy đời này và người khác được máy đời khác, miễn sao bằng hoặc cao hơn đời TV bác. Chuyện nv BH đòi này nọ là sai, nhưng không có làm cho việc mình đúng hơn, Panasonic đổi quyết định vì họ "nice" chứ cũng không ai nó họ đã không làm tròn trách nhiệm BH.
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Mình vừa mới đọc bài của bác, cũng chưa đọc bên topic kia, sau khi đọc comment của 1 số bác trả lời thì chỉ muốn comment là bác bực mình vì không được đổi máy đời mới thì hiểu được, nhưng bình thường với chế độ bh 1 đổi 1 thì hãng có thể thay cho bác TV cùng đời hoặc mới hơn, và có thể người này được máy đời này và người khác được máy đời khác, miễn sao bằng hoặc cao hơn đời TV bác. Chuyện nv BH đòi này nọ là sai, nhưng không có làm cho việc mình đúng hơn, Panasonic đổi quyết định vì họ "nice" chứ cũng không ai nó họ đã không làm tròn trách nhiệm BH.
Ngay từ đầu mình luôn khẳng định hãng đã làm đúng,Vì thực tế hãng đã làm đúng trách nhiệm và bổn phận trong bảo hành - một đổi một.
Vấn đề là một hãng lớn, lại không phải là hãng của VN thì mình tin rằng trong cùng một thời điểm bao giờ họ cũng có chính sách nhất quán, kể cả trong bảo hành sản phẩm. Do đó, khi 3 cái tivi như nhau bị lỗi giống nhau trong cùng thời điểm mà lại được hưởng chế độ bảo hành khác nhau thì chắc có gì đó bất thường. Mình chỉ thông báo cho hãng về những bất thường đó. Cái "nice" của Panasonic là hãng đã lắng nghe ý kiến khách hàng và xử lý quá ok trong trường hợp của mình. Nếu Hãng không đổi lại tivi cho mình thì cũng phải chịu, chứ chẳng làm gì khác được. Họ đã làm đúng. Và họ được gì - ít nhất là sự ủng hộ của ae HD đang mê Plasma Pana, rồi tiếng lành đồn xa... Bác cứ tin đi, chính sách bảo hành của Pana từ nay sẽ khác, họ đã có những động thái hạn chế bớt quyền lực của các TTBH uỷ quyền rồi. Khách hàng sẽ gặp thuận lợi hơn khi có yêu cầu bảo hành.
 

1100

Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Càng ngày e càng thấy yêu Pa na rồi đấy ! ;;)
 
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

pana support quá ok rồi. giá tivi pana chuẩn bị tăng cjho mà xem.
 

kenshinshawa

New Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Chia vui cùng bác chủ thớt và 2 bác còn lại được hưởng chết độ bảo hành dịch vụ tuyệt vời. Sammie có lẽ nên học hỏi nhiều tư Panasonic ;)) hàng Nhật có khác
 

Minhsur

Banned
Thiên tai khủng khiếp như thế mà người Nhật còn đoàn kết vượt qua, nhằm nhò gì ba cái vụ bảo hành.
Cái hay nhất của Panasonic là tên, địa chỉ của ông TGĐ nằm chềnh ềnh trên trang web của họ. Khi cần KH có thể phản ánh ngay.
 

tinmanam

New Member
Em vạch lá tìm sâu cái 42x20 mua năm 2010 mãi mà chẳng thấy lỗi gì cả. Ước gì mình được như anh ấy :)
 

AmateurOne

New Member
Re: Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Mình hồi tháng 6 được đổi cái 50U30V sang cùng loại thôi không được đổi sang 50U50V không biết phải làm sao bây giờ nhỉ?
:)

Với các hãng có tên tuổi, việc đổi sản phẩm lỗi trong thời hạn bảo hành (có thể ít tốn kém hơn sửa chẳng hạn) là bình thường để giữ thương hiệu. Còn ở VN được coi như "bom", dù sao cũng đã là mừng cho fan Pân.

Nhưng các bác cũng đừng quá kỳ vọng. Nếu đứng ở vị trí NSX, khi phải đổi hàng cho người dùng, chắc phải có thứ tự ưu tiên:


1. Đổi ngang đúng loại bị lỗi như trường hợp bác binh_hdda, nếu còn hàng.

2. Đổi model mới, hoặc cao hơn, nếu sản phẩm hỏng là: (i) model không còn hàng, hoặc (ii) model bị lỗi SX hàng loạt, tuy chưa đến mức phải thu hồi nếu không gây nguy hiểm cho người dùng, nhưng để giữ uy tín NSX không muốn đưa thêm ra thị trường.


Các bác HDVN may mắn được đổi 50VT30 => 50VT50 chắc rơi vào trường hợp 2, chỉ không rõ 2(i) hay 2(ii).
 
Chỉnh sửa lần cuối:

hdd-hdp

New Member
Bác Minhsur cứ được đổi là ngon rồi, nói chung cũng phải cám ơn cái vận mình nó vẫn còn Son đấy chứ ko thì làm gì được hàng ngon như thế, bình thường chỉ cùng loại thôi. hihi
 

Minhsur

Banned
Với mình được như thế là quá may mắn rồi. Không biết ở các bác thì sao chứ nhà mình muốn mua cái gì to tiền thì dù là tiền từ túi mình thì vẫn phải được 3/4 thành viên đồng ý. Ban đầu, mình thì thích 55NX720 nhưng phần còn lại của cả nhà chỉ muốn cái 46NX720 thôi. Mình vờ chê ỏng chê eo em nó để rước 50VT30 về. Lúc em nó bị lỗi, cái sọc sáng lóe lên mình cũng thấy ê chề với vợ con. (mà cái sọc này nó lại nét căng, nhìn cực kỳ ức chế)

Đúng là số quá Son được bảo hành đổi cho cái VT30 mới rồi lại đổi tiếp cho cái 55VT50.
 

vanthanhkc

New Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Vãi thật. Hâm mộ bác quá, hâm mộ luôn cả em VT50 nhà bác. Thôi cố gắng cày cuốc chục năm nữa bảo thằng con mua cho vậy nhìn mà thèm quá...$-)
 

hdd-hdp

New Member
tự nhiên có con hàng Đỉnh để dùng mà chả mất đồng nào thì đúng thật cũng may cho bác quá, nhều bác khác bị BH cũng chỉ được đổi con VT30 khác thôi. Nói chung dùng con này là gần mỹ mãn rồi, chỉ hơi tiếc là nó chưa phải loại 65" thôi. :D
Đã dùng cái này rồi thì led liếc gì nữa, bỏ thôi!
 

Minhsur

Banned
tự nhiên có con hàng Đỉnh để dùng mà chả mất đồng nào thì đúng thật cũng may cho bác quá, nhều bác khác bị BH cũng chỉ được đổi con VT30 khác thôi. Nói chung dùng con này là gần mỹ mãn rồi, chỉ hơi tiếc là nó chưa phải loại 65" thôi. :D
Đã dùng cái này rồi thì led liếc gì nữa, bỏ thôi!

Đúng là dùng dòng này rồi thì mình không còn bị liếc ngang liếc dọc ngắm tivi khi đến STĐM nữa (mình có thú vui là hay đến STĐM để ngắm đồ điện tử-cho đỡ thèm).
May nhất là thời điểm đó Panasonic VN đã hết hàng VT30 trong kho và nếu nhập dòng này từ nước ngoài về đổi cho khách hàng thì đắt tương đương VT50, nên KH mới được đổi dòng đỉnh này.

Còn việc liên quan đến TTBHUQ... lại là câu chuyện "kỳ quặc" của người VN chúng ta thôi. Nó na ná câu chuyện: Một bác dùng Sharp 830 bị lỗi, bác ấy được chỗ bán hàng đổi cho cái Sony HX855 nhưng phải các thêm mớ tiền. Nhưng thực ra với cái lỗi ấy, tivi 830 của bác ấy được hãng đổi cho cái tivi đời mới 835... Trường hợp này kẻ bán hàng đã bán được thêm 1 chiếc SONY cho KH với giá tương đối cao, nhận được lòng biết ơn ghê ghớm của KH vì được đổi lại hàng và được ăn phần chênh lệch giữa sh830 và sh835. Và dĩ nhiên, TTBHUQ lúc này giống như vị đạo diễn tài ba... chỉ có ở Việt Nam.
 

stephen chow

New Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Hy vọng em này của bac chủ sống dai.

Ngoài cái nóng ra nó chắc ko có điểm yếu j bác chủ nhỉ?
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Hy vọng em này của bac chủ sống dai.

Ngoài cái nóng ra nó chắc ko có điểm yếu j bác chủ nhỉ?

Thực ra nóng thì cũng hơi khó chịu tý, nhưng chỉ mấy ngày hè thôi, mà đằng nào mình cũng vẫn phải dùng điều hòa mà bác, mùa đông và mấy hôm mát giời thấy yêu quá. Đến giờ mình cũng chưa thấy điểm nào yếu kém của em này vì so với VT30 thì hình thức em này đẹp hơn nhiều.
 

solomine

Well-Known Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Nhìn thấy mấy bác xài plasma mà e tủi cái thân quá.
 

NHUANKHOM

Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

muốn ăn bom của pana mà có được đâu,hiếm hàng quá
 
Bên trên