rocket4sex
Active Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!
chế độ quá hậu mãi không biết duy trì được lâu không
chế độ quá hậu mãi không biết duy trì được lâu không
Dù sao cũng đã thành "tiền lệ" rồi bác ạ, hãng sẽ phải tiếp tục thực hiện dài dài nếu chẳng may có hàng lỗi.chế độ quá hậu mãi không biết duy trì được lâu không
Tùy quy định và chính sách kinh doanh của cty dành cho khách hàng thôi, nhất là những cty tập đoàn lớn càng phải có chính sách hậu mãi thật tốt, nâng cao hình ảnh và năng lực cạnh tranh của cty. Đặc biệt đây là 1 hình thức quảng cáo rất hay, các bác đang PR cho Pana đấy
Nhớ lúc trước có cái laptop HP, mình cắm apdater nhầm bị cháy main, bh thì còn vài tuần là hết, đi bh đc thay mới gần như toàn bộ nhân viên thì rất vui vẻ nhiệt tình, kết quả giờ nhà mình xài 4 cái lap HP
----------------------------------------chế độ quá hậu mãi không biết duy trì được lâu không
"Tiền lệ" do chính sách áp dụng trong thực tế mà ra thôi bạn ạ. Như: LG, Samsung hoặc các hãng khác có nhà máy ở VN thì hỏng đâu sửa đó - đó có thể coi là tiền lệ của những hãng này. Còn Pana lỗi panel thì đổi máy - đó là quy định về bảo hành của pana, khi nó đã được thực hiện rồi thì thành tiền lệ.@Minhsur: Không có chuyện TIỀN LỆ là cứ hỏng, lỗi là được đổi cái đời cao hơn, tốt hơn đâu.
"Tiền lệ" do chính sách áp dụng trong thực tế mà ra thôi bạn ạ. Như: LG, Samsung hoặc các hãng khác có nhà máy ở VN thì hỏng đâu sửa đó - đó có thể coi là tiền lệ của những hãng này. Còn Pana lỗi panel thì đổi máy - đó là quy định về bảo hành của pana, khi nó đã được thực hiện rồi thì thành tiền lệ.
Việc đổi đúng dòng máy bị lỗi được hiểu là đương nhiên nếu như loại sp đó còn sản xuất; còn nếu sp đó đã hết hàng, hết sản xuất thì có thể được đổi sp loại khác, đời khác tương ứng với loại sp bị lỗi như mấy ae vừa rồi - Cái này được hiểu là tiền lệ trong quá trình vận dụng các quy định. Không lẽ đời máy đó hết sản xuất rồi mà cứ bắt hãng phải mang đúng sp đó ra đổi thì quá điên.
Vây nên, những ae được đổi máy đời mới hơn vừa rồi (không riêng gì dòng VT) chẳng qua là gặp may vì sp đời cũ đã hết sản xuất thôi. Với tư cách người dùng thì mình cho là quá may mắn, nhưng từ phía Hãng, họ cũng chỉ coi đây là một chính sách bình thường trong bảo hành đối với sp bị lỗi mà thôi.
Quên: Về việc mua sp bị lỗi, được bảo hành được đổi máy mới không phải là điều gì thích thú đâu ạ, nói như bac palinhd là đúng đấy. Nhìn cái sp lỗi đã ngứa mắt lắm rồi, lại còn mất thời gian, tâm trí cho việc gọi và chờ đợi bảo hành, rồi nhiều thứ vớ vẩn khác nữa... Đổi được sp phẩm mới lại hoang mang, nghĩ liệu nó có hỏng giống cái trước không?... Đang xem HD lại nghĩ đến cái sọc dọc màn hình...
Cái này không phải là bác đen hay dốt đâu. Mà cách đây mấy năm việc bảo hành của công ty nào, hãng nào cũng đều củ chuối cả thôi. Càng về sau này các hãng càng quan tâm tới khách hàng hơn, vì nếu không quan tâm kịp thời thì các hãng khác nó qua mặt nhanh lắm. Khách hàng thì không phải nhiều tiền, họ tích cóp mãi mới có đủ tiền để mua sp, hãng nào cư xử kém thì khách hàng chọn hãng khác ngay. Vậy nên, khách hàng bây giờ có nhiều quyền hơn.Cám ơn bác chia sẻ kinh nghiệm!
Nhớ lại hồi năm ngoái khi em xài con 42X20V được hơn 1 tháng (chủ yếu xem TV 4:3) thì 2 bên màn hình bị lệch màu so với phần trung tâm mà mình hay sử dụng. Khi gọi điện lên hãng thì một nhân viên trả lời là được bảo hành, và họ cử nhân viên bảo hành (mà sau này em biết là của một đơn vị ký hợp đồng bảo hành với Pana) tới. Khi anh này tới thì việc đầu tiên là anh ta chỉnh cho màu của TV trở nên mờ nhạt hơn nhằm làm cho sự chênh lệch giảm đi (vào cả service), tiếp theo là giải thích lằng nhằng, đổ lỗi tại tôi xem 4:3 quá nhiều và từ chối bảo hành. Bực quá tôi còn nói là không có bất cứ khuyến cáo nào từ phía Pana về việc tôi xem 4:3 có thể gây ra lỗi và theo anh (nhân viên bảo hành) hoặc quy định của Pana thì thế nào là nhiều........Gọi lại hãng thì không gặp được anh chàng trả lời lần đầu........Rốt cục chỉ thêm bực vào thân!
Em có đen (hoặc dốt) quá không các bác nhỉ?
Mỗi người một sở thích... cho nó phong phú!em vẫn thíc LG hơn ! heeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
Trước mình mua ở Hoàng Hải audio, bác qua đó xem sao, vẫn còn hàng đấy. 23 Hai Bà Trưngđọc bài của bác xong em phần chấn hẳn ra, vẫn ấp ủ 1 giấc mơ pana 50vt30, giờ đọc bài này em càng khao khát hơn các bác ah, các bác cho em hỏi ở HN thì mua ở đâu được nhỉ, nếu các bác ko tiện post bài thì PM cho em với, như bác chủ thớt mua ở đâu vậy, chỉ cho em với
Bác liên lạc đến 18001593, 0437677360 hoặc mail đến "[email protected]" <[email protected]>.bác nào biết số đt trung tâm bảo hành pana tại hà nội cho em với, con plasma của ông cậu em nghi là bị tèo cao áp rồi, huhuhu
Đây bác, mà HP chỉ nhận máy còn trong thời gian bh, ko nhận sửabác có thể cho em xin sdt của ttbh HP được không ,em bị hỏng cái màn hình mà chưa biết làm gì thanksss
Thế là đã có thông tin của bảo hành HP tại tp. HCM rồi. Cám ơn bác đã cung cấp thông tin.Đây bác, mà HP chỉ nhận máy còn trong thời gian bh, ko nhận sửa
HP Total Care Center
Thành phố Hồ Chí Minh
37 Tú Xương, quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 08 39324040
Fax: 08 39324047