PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

rocket4sex

Active Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

chế độ quá hậu mãi không biết duy trì được lâu không
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

chế độ quá hậu mãi không biết duy trì được lâu không
Dù sao cũng đã thành "tiền lệ" rồi bác ạ, hãng sẽ phải tiếp tục thực hiện dài dài nếu chẳng may có hàng lỗi.
 
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Tùy quy định và chính sách kinh doanh của cty dành cho khách hàng thôi, nhất là những cty tập đoàn lớn càng phải có chính sách hậu mãi thật tốt, nâng cao hình ảnh và năng lực cạnh tranh của cty. Đặc biệt đây là 1 hình thức quảng cáo rất hay, các bác đang PR cho Pana đấy

Nhớ lúc trước có cái laptop HP, mình cắm apdater nhầm bị cháy main, bh thì còn vài tuần là hết, đi bh đc thay mới gần như toàn bộ :D nhân viên thì rất vui vẻ nhiệt tình, kết quả giờ nhà mình xài 4 cái lap HP

bác có thể cho em xin sdt của ttbh HP được không ,em bị hỏng cái màn hình mà chưa biết làm gì thanksss
 

quyslee

Well-Known Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Nhìn chung trong xu thế cạnh tranh ngày nay nhằm lôi kéo khách hàng, MỖi hãng có chiêu riêng. Pana làm như vầy là hay nhất. Không biết được bao lâu. Các thương hiệu khác như Samsung, LG, Sony cũng cần phát huy.
 

palinhd

Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

chế độ quá hậu mãi không biết duy trì được lâu không
----------------------------------------
Không có gì bảo đảm cho vấn đề bạn hỏi đâu.
Chính TGĐ hãng đã nói, Nguyên tắc, chính sách của hãng là nếu hàng bị lỗi, khó sửa chữa hoặc việc sửa chữa thay thế chi phí cao, ko đảm bảo về kỹ thuật thì hãng sẽ đổi hàng mới y hệt, nếu ko dòng y hệt hết hoặc ko còn SX, hãng sẽ đổi sản phẩm tương đương. (thế là tuyệt vời rồi)!
Trường hợp mấy AE được hãng đổi cho đời cao hơn chỉ là may mắn, nhất thời mà thôi.
Điều trên có nghĩa là người sử dụng cứ xác định rõ nếu TV mình bị lỗi trong thời hạn bảo hành thì sẽ được đổi SP giống như ban đầu thôi. Ko ai đảm bảo sẽ được đổi lên đời cao hơn cả. Còn nếu may mắn thì vẫn có thể được.

====================
Khi mua sản phẩm AE cũng nên tìm hiểu kỹ và chỉ mua SP mình tin tưởng, yêu thích và muốn gắn bó. Vẫn biết nếu SP bị lỗi mà may mắn được đổi sang loại tốt hơn thì tốt quá rồi nhưng nói thật là việc mua phải SP lỗi cũng chẳng là điều đa phần người mua hàng mong muốn, Khi mua được SP ko bị lỗi vẫn hơn và như vậy có cảm giác êm ả, thuận lợi. Mọi trường hợp dính đến bảo hành cho dù kết quả là thế nào chăng nữa thì cũng là rắc rối, phiền toái và là ko xuôi chèo mát mái.
==========================
@Minhsur: Không có chuyện TIỀN LỆ là cứ hỏng, lỗi là được đổi cái đời cao hơn, tốt hơn đâu.
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

@Minhsur: Không có chuyện TIỀN LỆ là cứ hỏng, lỗi là được đổi cái đời cao hơn, tốt hơn đâu.
"Tiền lệ" do chính sách áp dụng trong thực tế mà ra thôi bạn ạ. Như: LG, Samsung hoặc các hãng khác có nhà máy ở VN thì hỏng đâu sửa đó - đó có thể coi là tiền lệ của những hãng này. Còn Pana lỗi panel thì đổi máy - đó là quy định về bảo hành của pana, khi nó đã được thực hiện rồi thì thành tiền lệ.
Việc đổi đúng dòng máy bị lỗi được hiểu là đương nhiên nếu như loại sp đó còn sản xuất; còn nếu sp đó đã hết hàng, hết sản xuất thì có thể được đổi sp loại khác, đời khác tương ứng với loại sp bị lỗi như mấy ae vừa rồi - Cái này được hiểu là tiền lệ trong quá trình vận dụng các quy định. Không lẽ đời máy đó hết sản xuất rồi mà cứ bắt hãng phải mang đúng sp đó ra đổi thì quá điên.
Vây nên, những ae được đổi máy đời mới hơn vừa rồi (không riêng gì dòng VT) chẳng qua là gặp may vì sp đời cũ đã hết sản xuất thôi. Với tư cách người dùng thì mình cho là quá may mắn, nhưng từ phía Hãng, họ cũng chỉ coi đây là một chính sách bình thường trong bảo hành đối với sp bị lỗi mà thôi.

Quên: Về việc mua sp bị lỗi, được bảo hành được đổi máy mới không phải là điều gì thích thú đâu ạ, nói như bac palinhd là đúng đấy. Nhìn cái sp lỗi đã ngứa mắt lắm rồi, lại còn mất thời gian, tâm trí cho việc gọi và chờ đợi bảo hành, rồi nhiều thứ vớ vẩn khác nữa... Đổi được sp phẩm mới lại hoang mang, nghĩ liệu nó có hỏng giống cái trước không?... Đang xem HD lại nghĩ đến cái sọc dọc màn hình...
 
Chỉnh sửa lần cuối:

binhkiem

New Member
Ðề: Re: Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

"Tiền lệ" do chính sách áp dụng trong thực tế mà ra thôi bạn ạ. Như: LG, Samsung hoặc các hãng khác có nhà máy ở VN thì hỏng đâu sửa đó - đó có thể coi là tiền lệ của những hãng này. Còn Pana lỗi panel thì đổi máy - đó là quy định về bảo hành của pana, khi nó đã được thực hiện rồi thì thành tiền lệ.
Việc đổi đúng dòng máy bị lỗi được hiểu là đương nhiên nếu như loại sp đó còn sản xuất; còn nếu sp đó đã hết hàng, hết sản xuất thì có thể được đổi sp loại khác, đời khác tương ứng với loại sp bị lỗi như mấy ae vừa rồi - Cái này được hiểu là tiền lệ trong quá trình vận dụng các quy định. Không lẽ đời máy đó hết sản xuất rồi mà cứ bắt hãng phải mang đúng sp đó ra đổi thì quá điên.
Vây nên, những ae được đổi máy đời mới hơn vừa rồi (không riêng gì dòng VT) chẳng qua là gặp may vì sp đời cũ đã hết sản xuất thôi. Với tư cách người dùng thì mình cho là quá may mắn, nhưng từ phía Hãng, họ cũng chỉ coi đây là một chính sách bình thường trong bảo hành đối với sp bị lỗi mà thôi.

Quên: Về việc mua sp bị lỗi, được bảo hành được đổi máy mới không phải là điều gì thích thú đâu ạ, nói như bac palinhd là đúng đấy. Nhìn cái sp lỗi đã ngứa mắt lắm rồi, lại còn mất thời gian, tâm trí cho việc gọi và chờ đợi bảo hành, rồi nhiều thứ vớ vẩn khác nữa... Đổi được sp phẩm mới lại hoang mang, nghĩ liệu nó có hỏng giống cái trước không?... Đang xem HD lại nghĩ đến cái sọc dọc màn hình...

Cám ơn bác chia sẻ kinh nghiệm!
Nhớ lại hồi năm ngoái khi em xài con 42X20V được hơn 1 tháng (chủ yếu xem TV 4:3) thì 2 bên màn hình bị lệch màu so với phần trung tâm mà mình hay sử dụng. Khi gọi điện lên hãng thì một nhân viên trả lời là được bảo hành, và họ cử nhân viên bảo hành (mà sau này em biết là của một đơn vị ký hợp đồng bảo hành với Pana) tới. Khi anh này tới thì việc đầu tiên là anh ta chỉnh cho màu của TV trở nên mờ nhạt hơn nhằm làm cho sự chênh lệch giảm đi (vào cả service), tiếp theo là giải thích lằng nhằng, đổ lỗi tại tôi xem 4:3 quá nhiều và từ chối bảo hành. Bực quá tôi còn nói là không có bất cứ khuyến cáo nào từ phía Pana về việc tôi xem 4:3 có thể gây ra lỗi và theo anh (nhân viên bảo hành) hoặc quy định của Pana thì thế nào là nhiều........Gọi lại hãng thì không gặp được anh chàng trả lời lần đầu........Rốt cục chỉ thêm bực vào thân!
Em có đen (hoặc dốt) quá không các bác nhỉ?
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Cám ơn bác chia sẻ kinh nghiệm!
Nhớ lại hồi năm ngoái khi em xài con 42X20V được hơn 1 tháng (chủ yếu xem TV 4:3) thì 2 bên màn hình bị lệch màu so với phần trung tâm mà mình hay sử dụng. Khi gọi điện lên hãng thì một nhân viên trả lời là được bảo hành, và họ cử nhân viên bảo hành (mà sau này em biết là của một đơn vị ký hợp đồng bảo hành với Pana) tới. Khi anh này tới thì việc đầu tiên là anh ta chỉnh cho màu của TV trở nên mờ nhạt hơn nhằm làm cho sự chênh lệch giảm đi (vào cả service), tiếp theo là giải thích lằng nhằng, đổ lỗi tại tôi xem 4:3 quá nhiều và từ chối bảo hành. Bực quá tôi còn nói là không có bất cứ khuyến cáo nào từ phía Pana về việc tôi xem 4:3 có thể gây ra lỗi và theo anh (nhân viên bảo hành) hoặc quy định của Pana thì thế nào là nhiều........Gọi lại hãng thì không gặp được anh chàng trả lời lần đầu........Rốt cục chỉ thêm bực vào thân!
Em có đen (hoặc dốt) quá không các bác nhỉ?
Cái này không phải là bác đen hay dốt đâu. Mà cách đây mấy năm việc bảo hành của công ty nào, hãng nào cũng đều củ chuối cả thôi. Càng về sau này các hãng càng quan tâm tới khách hàng hơn, vì nếu không quan tâm kịp thời thì các hãng khác nó qua mặt nhanh lắm. Khách hàng thì không phải nhiều tiền, họ tích cóp mãi mới có đủ tiền để mua sp, hãng nào cư xử kém thì khách hàng chọn hãng khác ngay. Vậy nên, khách hàng bây giờ có nhiều quyền hơn.
 
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

vote cho pana. đang muốn sắm 1 em 42x30v mà con này hết hàng rồi. hichic.
 
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Cảm ơn vì bài viết. Tivi Led 32'' của mình dang bị lổi 1 chấm nhỏ trên màn hình, theo các bạn mình có nên mang di Bảo Hành không? mình mua tivi nay o điện máy chợ lớn tại Vũng Tàu. Các bạn cho mình ý kiến với nhé
 
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Hoan hô bác! Phải mạnh lên mới được chuyên, mình là khách hàng mà. Lúc trước em mua con điều hòa Pana Inverter 1.0HP (sau khi đã mua con 2 con Pana Inverter 2.0 HP và 1.5HP) thì xãy ra sự cố không hoạt động ngay sau khi lắp đặt. Thằng bán hàng nó không chịu đổi cái mới, cứ đòi bảo hành, em ko nói gì làm 1 cái mail gửi ra tổng, 30p sau có em giọng ngọt như đường cát mát tựa đường phèn gọi vào xin lỗi rối rít, hôm sau có thằng NV của hãng vác máy mới tới thay. Mấy bác bên Pana có đọc cm này thì chắc biết em là ai, hehe. Em đánh giá cao Pana ở khoản customer service này.
 

nqt0045

Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

đọc bài của bác xong em phần chấn hẳn ra, vẫn ấp ủ 1 giấc mơ pana 50vt30, giờ đọc bài này em càng khao khát hơn các bác ah, các bác cho em hỏi ở HN thì mua ở đâu được nhỉ, nếu các bác ko tiện post bài thì PM cho em với, như bác chủ thớt mua ở đâu vậy, chỉ cho em với
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

đọc bài của bác xong em phần chấn hẳn ra, vẫn ấp ủ 1 giấc mơ pana 50vt30, giờ đọc bài này em càng khao khát hơn các bác ah, các bác cho em hỏi ở HN thì mua ở đâu được nhỉ, nếu các bác ko tiện post bài thì PM cho em với, như bác chủ thớt mua ở đâu vậy, chỉ cho em với
Trước mình mua ở Hoàng Hải audio, bác qua đó xem sao, vẫn còn hàng đấy. 23 Hai Bà Trưng
 

Minhsur

Banned
Trong gia đình người Việt có nhiều sản phẩm của nhiều hãng khác nhau. Các bác có kinh nghiệm khi phải bảo hành những sản phẩm của các hãng khác xin trao đổi trên 4R để anh em cùng học hỏi nhé.
 

khanhkun84

Active Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

bác nào biết số đt trung tâm bảo hành pana tại hà nội cho em với, con plasma của ông cậu em nghi là bị tèo cao áp rồi, huhuhu
 

Xdarkest

Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

bác có thể cho em xin sdt của ttbh HP được không ,em bị hỏng cái màn hình mà chưa biết làm gì thanksss
Đây bác, mà HP chỉ nhận máy còn trong thời gian bh, ko nhận sửa

HP Total Care Center
Thành phố Hồ Chí Minh
37 Tú Xương, quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 08 39324040
Fax: 08 39324047
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Đây bác, mà HP chỉ nhận máy còn trong thời gian bh, ko nhận sửa
HP Total Care Center
Thành phố Hồ Chí Minh
37 Tú Xương, quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 08 39324040
Fax: 08 39324047
Thế là đã có thông tin của bảo hành HP tại tp. HCM rồi. Cám ơn bác đã cung cấp thông tin.
Các thông tin và kinh nghiệm bảo hành được trao đổi thường xuyên sẽ giúp ích rất nhiều cho anh em ta đấy.
 
Bên trên