PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

danhthangvn

Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Sọc ngang khả năng là panel rồi.. chia buồn với bác.. tầm này kiếm đồ thay cũng khó.. tuy nhiên em vẫn mong có BOM dành cho bác :)
Em SS của mình cũng mới bị hiện tượng này, chỉ mong sao họ thay panel (hay thay nguyên 1 em tv mới thì càng tốt) cho sớm thôi, sợ lại phải đợi cả tháng trời thì chít mất.
 

Minhsur

Banned
Chia buồn với các anh em gặp phải tivi bị lỗi. Theo mình việc cần làm trước tiên là báo về tổng đài bảo hành (Pana 18001593). Tivi lỗi trong thời gian bảo hành thì sẽ được bảo hành, nhưng chính sách bảo hành tạo mỗi thời điểm thì có thể khác nhau.
Đợt của mình có 3 anh em dùng 50vt30, 1 người dùng 55st30 gặp tivi lỗi đều được đổi bảo hành sang 55VT50. Có bác dùng dòng U còn được đổi từ dòng U2010 sang U2011 và vọt lên UT2012 là 50UT50.
Tại thời điểm này (có thể) chính sách của hãng sẽ khác. Thay panel là cách mình thấy nhiều hãng khác vẫn làm (Thời điểm này mà kiếm được con VT30 hoặc VT50 mà đổi cho khách hàng chắc là khó hơn kiếm Panel).
Các bác cứ yên tâm là bảo hành sẽ xử lý, tất nhiên người dùng như anh em mình thì bức xúc, khó chịu...
 

lylam1980

New Member
Nhưng Bác Minhsur ơi. Em có hỏi TT bảo hành rằng: nếu thay Panel khác thì thời gian bảo hành tấm panel mới đó như thế nào ?. Họ trả lời em là bảo hành từ lúc thay đến hết bảo hành tivi thôi. Mà tivi em nhờ có hóa đơn VAT nên cón bảo hành được tới tháng 7/2013 thôi. Nếu như vậy thì em chỉ còn được xài có 6 tháng bảo hành. Hết 6 tháng đó nó lại xuất hiện lỗi thì biết làm sao ?. Có phải 1 năm mà em trả phí tiền xài tivi mấy chục triệu không. Thiệt bức xúc quá bác ạ...
 

lylam1980

New Member
Thiệt... bỏ cả đống tiền ra mà còn mang thêm bệnh. Con 50VT30V em mua từ 29/4/2012 cho đến lúc nó phát sinh lỗi là xài đúng 8 tháng 10 ngày. Thời gian sử dụng mới có 701 giờ thôi. Khi đi mua cứ nghĩ là mình mua hàng tốt nhất của Pana thì tất cả linh kiện sẽ tốt. Vậy mà chưa xài bao nhiêu đã hư. Tình yêu dành cho Pana giảm đi 1 nửa. Vì trước giờ nhà em xài tivi, máy lạnh, máy giặt đều mang nhãn hiệu Pana. Với cách trả lời của Trung tâm bảo hành em thấy thất vọng quá...
 

xinghieng

Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Của bền tại người, đồ điện tử dùng nó còn hên xui.. Bác xem lại vị trí để TV nữa.. vì thời tiết, khí hậu ở Vn nhiều khi cũng là 1 tác nhân làm hỏng đồ điện tử.. Vấn đề của bác lylam1980 còn phải lăn tăn là liệu thay panel mới vào em Tv có hoạt động "mượt" như trước nữa không.. trên lý thuyết thì sau khi thay board TV hoạt động bình thường.. tuy nhiên thực tế thì có thể khác..
 

lylam1980

New Member
Đúng rồi bác xinghieng ạ...! Đó là thay board thì còn đỡ hơn đằng này thay nguyên cả cái màn hình (panel) nên em mới lo. Vì board tivi của em vẫn chạy tốt mà. Em xài đồ rất kỹ, nơi em đặt tivi cũng rất thoáng vì phòng khách nhà em tương đối rộng. Nhưng nó chết thì vẫn chết thế mới đau. Điều em quan tâm nhất đó là chất lượng của tấm panel mới này như thế nào kìa. Nguyên cả cái tivi khi xuất xưởng đã được kiểm tra nghiêm ngặt mà còn lỗi thì 1 tấm panel làm sao tin được đúng không bác. Hôm qua Trung tâm bảo hành báo em là chỉ bảo hành Panel mới đến hết hạn bảo hành tivi thôi. Em không đồng ý, thế là hôm nay báo lại em là tăng thời gian lên 1 năm. Bác cho em lời góp ý nhé...
 
Chỉnh sửa lần cuối:

palinhd

Member
Ðề: Re: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Bạn chủ cứ bình tĩnh, ko có vấn đề gì khó đâu vì TV của bạn vẫn còn thời hạn bảo hành.
Trừ khi bạn được đổi TV mới nguyên thì thời hạn BH sẽ tính lại từ đầu do các hãng luôn giữ uy tín với SP mới, còn lại tất cả trường hợp BH sửa chữa, thay thế linh kiện thì thời hạn BH của bạn vãn chỉ tính như lúc mua ban đầu ( nghĩa là chỉ còn khoảng 3-4 tháng BH đối với TV của bạn sau khi sửa), hãng nào cũng vậy hết bạn à.
-----------------
Theo suy luận của tôi và qua thực tế thì nếu hỏng Panel nhất là đối với panel Plasma thì sẽ được đổi TV mới, đổi sang dòng nào thì hên xui mà thôi tuy nhiên con mới được đổi ít nhất là ngang bằng, đa số là hơn con cũ.
Chúc bạn sẽ được hãng giả quyết như ý!
Cứ bình tĩnh bạn nhé, có gì bạn trao đổi với bác Minhsur xem sao, bác này có kinh nghiệm và nhiệt tình trong các vụ này!
 

Minhsur

Banned
Bây giờ sửa chữa tivi khác xưa nhiều, chỗ nào hỏng là thay, hầu như chỉ rút jac và cắm lại là xong rồi.
Dạo này không hiểu sao Pana nhiều panel thế, toàn thấy báo thay panel...
 

phamhongson

Well-Known Member
Ðề: Re: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Mấy hôm nay thấy nhiều anh em PlasPana báo tivi lỗi quá, sốt ruột... Tết nhất đến nơi rồi.
Mình cũng bật mỗi ngày vài tiếng buổi tối, còn tắt thì chỉ tắt bằng điều khiển.

Em khấn mãi mà con UT50 của em nó vẫn chẳng thấy báo lỗi gì để em alô cho hãng. Em máu UT60 hoặc 55VT50 nhw của bác mà không biết có cơ hội hay không
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Em khấn mãi mà con UT50 của em nó vẫn chẳng thấy báo lỗi gì để em alô cho hãng. Em máu UT60 hoặc 55VT50 nhw của bác mà không biết có cơ hội hay không

Một chiếc UT50 tại Điện biên bị lỗi và được thông báo là thay Panel bác Sơn ạ. Bác cố chờ đến giữa năm sau, khi mà UT50 đã hoàn toàn vắng bóng mới có hy vọng...
 

lylam1980

New Member
Cảm ơn các bác đã chia sẻ. Chiều nay, trung tâm bảo hành đã gọi báo cho em biết là sẽ chuyển tiếp những ý kiến của em đến Ban lãnh đạo công ty xem xét và giải quyết. Không biết như thế nào nhưng hy vọng sẽ có tin tốt.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

minhlp

New Member
Ðề: Re: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Chia buồn với các anh em gặp phải tivi bị lỗi. Theo mình việc cần làm trước tiên là báo về tổng đài bảo hành (Pana 18001593). Tivi lỗi trong thời gian bảo hành thì sẽ được bảo hành, nhưng chính sách bảo hành tạo mỗi thời điểm thì có thể khác nhau.
Đợt của mình có 3 anh em dùng 50vt30, 1 người dùng 55st30 gặp tivi lỗi đều được đổi bảo hành sang 55VT50. Có bác dùng dòng U còn được đổi từ dòng U2010 sang U2011 và vọt lên UT2012 là 50UT50.
Tại thời điểm này (có thể) chính sách của hãng sẽ khác. Thay panel là cách mình thấy nhiều hãng khác vẫn làm (Thời điểm này mà kiếm được con VT30 hoặc VT50 mà đổi cho khách hàng chắc là khó hơn kiếm Panel).
Các bác cứ yên tâm là bảo hành sẽ xử lý, tất nhiên người dùng như anh em mình thì bức xúc, khó chịu...

Chào bác Minhsur, may quá tìm được cái topic này của bác! Bác ơi, em hỏi về vấn đề gửi phiếu đăng ký bảo hành về cho công ty trong vòng 15 ngày. Lúc em mua thì NV bán hang ko bảo gì, còn bảo đừng động vào phiếu bảo hành không thì sau 7 ngày cửa hang ko 1 đổi 1 cho đâu, thế là em cũng cất luôn. Giờ nó có bệnh sau 6 tháng, ko rõ Pana có bảo hành cho em không nhỉ? Hix.
Cám ơn bác!
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Chào bác Minhsur, may quá tìm được cái topic này của bác! Bác ơi, em hỏi về vấn đề gửi phiếu đăng ký bảo hành về cho công ty trong vòng 15 ngày. Lúc em mua thì NV bán hang ko bảo gì, còn bảo đừng động vào phiếu bảo hành không thì sau 7 ngày cửa hang ko 1 đổi 1 cho đâu, thế là em cũng cất luôn. Giờ nó có bệnh sau 6 tháng, ko rõ Pana có bảo hành cho em không nhỉ? Hix.
Cám ơn bác!
Bạn cứ gọi bảo hành như bình thường. Vì tivi của mình cũng không hề gửi phiếu đăng ký về hãng. Cứ bình tĩnh thôi. Có vấn đề gì phức tạp thì PM cho mình, mình tư vấn cho.
 

minhlp

New Member
Ðề: Re: Ðề: Re: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Bạn cứ gọi bảo hành như bình thường. Vì tivi của mình cũng không hề gửi phiếu đăng ký về hãng. Cứ bình tĩnh thôi. Có vấn đề gì phức tạp thì PM cho mình, mình tư vấn cho.

Vâng. Em cám ơn bác. Bác vào trả lời là em yên tâm hẳn :D
 

Putinsu

New Member
Re: Ðề: Re: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Em khấn mãi mà con UT50 của em nó vẫn chẳng thấy báo lỗi gì để em alô cho hãng. Em máu UT60 hoặc 55VT50 nhw của bác mà không biết có cơ hội hay không

Bác này được Panasonic VN đổi tivi 3 lần này từ đời 2010 không 3D lên 2011 rồi qua 2012 đầy đủ 3D. Lần thứ tư thì được PanaVN thay cho tấm panel.
 

vinhnhat

Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

giá cả Pana hơi mắc so với LG va SS
 

Minhsur

Banned
Ðề: Re: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Em khấn mãi mà con UT50 của em nó vẫn chẳng thấy báo lỗi gì để em alô cho hãng. Em máu UT60 hoặc 55VT50 nhw của bác mà không biết có cơ hội hay không

Không ngờ lời thỉnh cầu của bác đã linh nghiệm, chỉ tiếc là sai thời điểm nên bác không được lên UT60, mà được tấm panel mới cứng.
 

Minhsur

Banned
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Nhân nói về "BOM", khả năng cao là sắp có thêm quả "BOM" nữa do Panasonic sắp kích nổ...
Các bác chờ nhá.
 

oldfriend

Moderator
Re: Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Nhân nói về "BOM", khả năng cao là sắp có thêm quả "BOM" nữa do Panasonic sắp kích nổ...
Các bác chờ nhá.

sao bảo ngưng ko hỗ trợ hay phát triển Plasma rồi mà ? sao lại có bom nhỉ ^^
 
Bên trên