PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

1100

Member

hongkheday

New Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Cảm ơn những thông tin và chỉ dẫn bổ ích của bác!
 

mhs123

New Member
Ðề: Re: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Sorry bác. Mình chẳng thấy hay gì cái trò đổi hàng sau 7 ngày này. Những mặt hàng đã được bán cho khách hàng dùng rồi đổi lại sẽ lại được bán tiếp lần nữa... lần nữa...Ai mà đen đủi lấy phải cái của người khác "chán thải ra" thì đau lắm, như bị lừa. Nhất là lại gặp mấy cụ bán hàng tươi cười: "hàng em mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, sứt có tý bọt biển"... thì thôi rồi. Giống như lấy phải vợ còn zin vì đã vá ... mấy lần.

Tôi đang dùng Plassma-Pana 50X20V giờ có chính sách đổi sang con nào đời cao ko bác..............?
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Tôi đang dùng Plassma-Pana 50X20V giờ có chính sách đổi sang con nào đời cao ko bác..............?
Bạn đến SIÊU LỪA PICO, mua bất kể cái tivi gì, bạn được dùng thử 7 ngày - chán mang đổi lấy cái khác....
 

khoaifeat

Active Member
Re: Ðề: Re: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Bạn đến SIÊU LỪA PICO, mua bất kể cái tivi gì, bạn được dùng thử 7 ngày - chán mang đổi lấy cái khác....


Vụ ấy ae HD vào tạo tiếng nói, đáng ra xong việc bác ấy nên làm 1 thớt riêng gọi là túm lại với kết luận mới phải bác nhể?
 

phamhongson

Well-Known Member
Ðề: Re: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Tôi đang dùng Plassma-Pana 50X20V giờ có chính sách đổi sang con nào đời cao ko bác..............?

Chắc chắn là đổi 50XT50V. Bác thuê cao thủ đến chọc cho nó chết rồi a lô bác Minhsur khắc biết.
 

rainsg

Member
Re: Ðề: Re: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Chắc chắn là đổi 50XT50V. Bác thuê cao thủ đến chọc cho nó chết rồi a lô bác Minhsur khắc biết.

Chắc là bác phamhongson đùa, chứ thực ra không nên lợi dụng chính sách bảo hành của hãng như thế. Làm như thế thì chính bản thân các bác đã ép buộc các nhà sản xuất chân chính vốn có chính sách ban đầu rất tốt phải quay sang kiểu đối phó với khách hàng và đồng thời theo ý mình, làm như thế nó cũng hèn người đi, tội gì phải thế.

Chuyện tương tự đã diễn ra với hãng Seagate với sản phẩm ổ cứng máy tính (HDD). Lúc trước hãng Seagate vào Việt nam với chính sách gốc rất tốt, bảo hành 3 năm - 5 năm, một đổi một, cứ hư hỏng gì (kể cả nguyên nhân từ phía người dùng) là được đổi con đời mới hoặc đời cao hơn ngon lành, không một câu hạch sách, nhũng nhiễu gì. Vào thời điểm cách đây khoảng 10 năm có thể nói Seagate là hãng có chế độ bảo hành tốt nhất nhì Việt nam (tương đương với chế độ bảo hành tại Âu Mỹ).

Thế rồi tình hình như thế nào, đặc tính xấu của nhiều người Việt bắt đầu thể hiện, các thể loại "bọc chăn lại rồi đập", chích điện, sốc điện v.v... nở rộ như nấm, số lượng ổ cứng cần bảo hành tăng vọt đến cả hãng Seagate mẹ ở Mỹ cũng biết đến. Hậu quả nhãn tiền mọi người thấy ngay, hãng giảm chính sách bảo hành xuống còn 1 năm - 3 năm, xăm xoi từng chút một từng sản phẩm, chỉ cần hơi trầy xước là từ chối bảo hành. Đi kèm là tệ nạn nhũng nhiễu, hạch sách lan tràn tại các trung tâm bảo hành ủy quyền (hãng gốc xiết chính sách lại, xuống đến các trung tâm cũng dựa hơi theo đó bóp cổ người tiêu dùng chân chính). Ôi người Việt mến thương, vì đâu nên nông nỗi này, hay là chung quy chỉ tại vua Hùng ?
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Vụ ấy ae HD vào tạo tiếng nói, đáng ra xong việc bác ấy nên làm 1 thớt riêng gọi là túm lại với kết luận mới phải bác nhể?

Việc này cũng không cần thiết lắm bác ạ, vì nó làm cho Pico quá nổi tiếng mất. Suy đi tính lại, lỗi cũng là do người mua không cẩn thận, tin ai không tin lại đi tin con buôn. Ai cũng phải cẩn trọng khi mua bất kỳ đồ gì chứ không riêng tivi.

Sau nửa năm dùng PlasPana, bây giờ thấy không còn yêu SONY nữa bác ạ.
 

tuyen2068

Active Member
Ðề: Re: Ðề: Re: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Chắc là bác phamhongson đùa, chứ thực ra không nên lợi dụng chính sách bảo hành của hãng như thế. Làm như thế thì chính bản thân các bác đã ép buộc các nhà sản xuất chân chính vốn có chính sách ban đầu rất tốt phải quay sang kiểu đối phó với khách hàng và đồng thời theo ý mình, làm như thế nó cũng hèn người đi, tội gì phải thế.

Chuyện tương tự đã diễn ra với hãng Seagate với sản phẩm ổ cứng máy tính (HDD). Lúc trước hãng Seagate vào Việt nam với chính sách gốc rất tốt, bảo hành 3 năm - 5 năm, một đổi một, cứ hư hỏng gì (kể cả nguyên nhân từ phía người dùng) là được đổi con đời mới hoặc đời cao hơn ngon lành, không một câu hạch sách, nhũng nhiễu gì. Vào thời điểm cách đây khoảng 10 năm có thể nói Seagate là hãng có chế độ bảo hành tốt nhất nhì Việt nam (tương đương với chế độ bảo hành tại Âu Mỹ).

Thế rồi tình hình như thế nào, đặc tính xấu của nhiều người Việt bắt đầu thể hiện, các thể loại "bọc chăn lại rồi đập", chích điện, sốc điện v.v... nở rộ như nấm, số lượng ổ cứng cần bảo hành tăng vọt đến cả hãng Seagate mẹ ở Mỹ cũng biết đến. Hậu quả nhãn tiền mọi người thấy ngay, hãng giảm chính sách bảo hành xuống còn 1 năm - 3 năm, xăm xoi từng chút một từng sản phẩm, chỉ cần hơi trầy xước là từ chối bảo hành. Đi kèm là tệ nạn nhũng nhiễu, hạch sách lan tràn tại các trung tâm bảo hành ủy quyền (hãng gốc xiết chính sách lại, xuống đến các trung tâm cũng dựa hơi theo đó bóp cổ người tiêu dùng chân chính). Ôi người Việt mến thương, vì đâu nên nông nỗi này, hay là chung quy chỉ tại vua Hùng ?

Nếu sự thật như bác nói thì chán cho dân Việt mình quá.
Hèn gì cầm cái passport Việt Nam đi ra ngoài thấy người ta không muốn (hay không thích) nhìn dân mình.
Cũng như chuyện mấy người Việt bên Tiệp xin làm dân tộc thiểu số vậy.
Riết rồi xứ người ai cũng sợ dân Việt, cho dù chỉ 1 con sâu làm rầu.
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: Ðề: Re: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Nếu sự thật như bác nói thì chán cho dân Việt mình quá.
Hèn gì cầm cái passport Việt Nam đi ra ngoài thấy người ta không muốn (hay không thích) nhìn dân mình.
Cũng như chuyện mấy người Việt bên Tiệp xin làm dân tộc thiểu số vậy.
Riết rồi xứ người ai cũng sợ dân Việt, cho dù chỉ 1 con sâu làm rầu.
Mình cũng có cơ may ở nước ngoài một thời gian, nhiều lúc phải nói mình quê nước Lào.
Làm ăn chụp giật, không uy tín, hay nổ, hở ra là trộm là lừa... người Việt thật khó thay đổi và trong tình cảnh hiện nay càng không hy vọng thay đổi được.

Chưa biết mặt hàng tivi thì ra sao, chứ ĐTDD thì thôi rồi cũng bảo hành như thật, hóa đơn như thật nhưng lại là hàng rởm.
 

hieubf

Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

từ xưa đến giờ mình vẫn yêu pana và đang dùng pana, hàng rất bền, giá mà hỏng để được đổi cái mới, cái cũ nó đang khó khăn trong vấn đề nhận phân giải khi cắm với laptop mới huuu, cái lap cũ lại ngon mới chết :(
 

xinghieng

Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Đọc bài này xong thấy muốn chúc mừng bác chủ thớt.. và cá nhân mình cũng có suy nghĩ đôi chút.. đối với sản phẩm chất lượng cao, khi xuất xưởng phải qua quá trình kiểm tra rất gắt gao.. chẳng may khi mua phải sp bị lỗi là một điều ko vui rồi.. nhưng rõ ràng trong cái rủi vẫn có cái may.. Em thấy mình hoàn toàn hài lòng khi luôn lựa chọn Plasma thay vì Led / LCD trong thời điểm này (và trở về trước)..

Vấn đề nhận đúng độ phân giải khi nối Lap / PC của Pana thì vẫn chưa khắc phục được 100%.. và có lẽ là chẳng bao giờ... vì nếu khắc phục được thì nó đã fixed từ lâu lắm rồi.. chẳng phải là 10 năm nay nó vẫn vậy.. :((
 

Minhsur

Banned
Chiều nay bạn bonghd đã được Panasonic VN bảo hành 1 đổi 1 cho chiếc 50ST50 bị lỗi sau 5 ngày trình báo. Được biết chiếc st50 này được vận chuyển bằng đường hàng không ra HN để đổi cho khách hàng. Cách xử lý của Pana ngày càng nhanh hơn.
 

tuyen2068

Active Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Tivi nhập thường qua ngõ Saigon ? Nếu đúng vậy ở Hanoi dễ dinh lỗi hơn. Có lẽ do vận chuyển ?
 

fallengt

New Member
Ðề: Re: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Chiều nay bạn bonghd đã được Panasonic VN bảo hành 1 đổi 1 cho chiếc 50ST50 bị lỗi sau 5 ngày trình báo. Được biết chiếc st50 này được vận chuyển bằng đường hàng không ra HN để đổi cho khách hàng. Cách xử lý của Pana ngày càng nhanh hơn.

lỗi gì vậy ?
 
Bên trên