Ðề: Ở HÀ NỘI MUA TIVI LCD & PLASMA RẺ NHẤT Ở ĐÂU?
Cứ phải để ầm ĩ lên thì mới tử tế được.
Vâng, thực ra có ai muốn sự việc đó xảy ra đâu các bác, vừa mất thời gian vừa chả có lợi lộc gì, cái quan trọng ở đây là cùng phải thông cảm và hợp tác với nhau xử lý vấn đề cho nhanh gọn, đừng làm phức tạp hóa vấn đề
Hầu như chỗ nào ban đầu cũng có ít ầm ĩ... sau rồi thì cũng tử tế . Nhớ lại một vụ ở Pico, hồi mới khai trương chứ không như bây giờ, khách cũng la dữ lắm (mà do hãng chứ không phải Pico). Cộng đồng mạng túm vào gây sức ép, bí quá Pico đành đổi mới luôn cho khách mà không chờ hãng nữa (theo giải thích của họ thì Pico sẽ làm việc với hãng sau). Kể từ đó có vẻ Pico đã tốt hơn rất nhiều...
Qua ví dụ của Pico tôi thấy nơi bán hàng làm như Pico (cứ đổi hàng cho khách đã) sẽ được lòng khách hàng hơn (vì họ mua ở đâu thì bắt đền ở đó). Mặt khác, nơi bán hàng (đại lý phân phối, siêu thị điện máy) khi làm việc với hãng cũng thuận lợi hơn người dùng cuối.
Tóm lại:
- Cứ bên bán mà kêu, chúng ta không nên đổ cho hãng sản xuất, hãng sản xuất cam kết với bên bán thế nào ta không cần biết.
- Bên bán hàng cần phải có kỹ thuật tốt, am hiểu sản phẩm để kiểm tra nếu có khách phản ánh. Nếu có vấn đề thì phải xử lý ngay, tạo điều kiện cho khách được hài lòng...
Suy ra: enterbuy đã hoàn thiện, hoàn hảo chưa? Nếu các bạn có kỹ thuật viên tốt, có cái nhìn xa trong vụ này thì các bạn sẽ giải quyết ổn thỏa ngay từ đầu. Dù sao vụ việc đã xong, mong rằng enterBuy phát triển tốt... Biết đâu một ngày tôi sẽ đến...