vuthuytrieu
New Member
Chào các bác, em có 1 bức xúc, nhưng không biết tìm đúng mục nào để nói ra cả, mong mod chuyển lại giúp em nhé. Chuyện là nhà em đang dùng GPon FPT gói 16MB, em mới làm lại hợp đồng được mấy tháng, tự nhiên tối nay nghe 1 em ở tổng đài 08 73002222 gọi tới nói tháng này mạng FPT tăng tốc của nhà em từ 16 MB lên thành 22MB và sẽ tự động tăng thêm tiền cước là 22.000 đồng/ tháng, em không đồng ý và nói, nếu nhà mạng tự động nâng cấp miễn phí thì được, chứ còn tự động tăng tiền cước thì em không chịu vì nhà em chỉ dùng cho gia đình cảm thấy gói 16MB đã là quá đủ, lại đi cả ngày, tối mới về sử dụng chút. Em đó nói, tháng này cứ tính như vậy rồi tháng sau nói lại, em vẫn không chịu nên em đó cúp máy. Em ức chế quá các bác ạh, 22.000 đông/tháng chẳng là gì, nhưng cái cách làm việc của nhà mạng FPT cứ muốn đặt khách hàng vào chuyện đã rồi thì em không thể chấp nhận được, ngày mai em đi nộp tiền cước phải hỏi cho rõ vụ này mới được. (mà em có kiểm tra tốc độ mạng từ ngày qua thì cũng chỉ dao động quanh 16MB chứ có tăng gì đâu, muốn nhà nó tăng tốc độ mạng quốc tế, chứ trong nước thì em chả cần, như này đủ dùng rồi!)