Re: Ðề: MINI NEO G4 - Vài cảm nhận ban đầu
Tiền đã về bank rồi.....
Mà ra đi : 2.398.285,91
Về : 2.270.641,00
Tự nhiên mất : 128K ...+ 10 day hồi hợp .
Blacklist bọn khựa.
Tối qua sau khi nhận đc vài thư y/c đóng dispute, nóng mắt mình nên trang forum mua bán EU của bọn Geekbuying, cộng thêm mấy lời của khách hàng bên đó. Cuối cùng nó cũng đã tuôn ra một số suy nghĩ & hành động ko lành mạnh, sức ép cạnh tranh của Paypal... các bạn tham khảo bản dịch của Google:
* Chú ý đối với các bác mới làm quen và mở dispute / claim: Dù nó có năn nỉ thế nào thì cũng ko đc đóng dispute / claim khi bạn chưa nhận đc hoàn tiền hay chưa thỏa mãn với dispute đó. Vì khi đóng thì Paypal sẽ hết trách nhiệm với giao dịch đó của bạn.
"ha, bạn đang nói đến một câu hỏi hay. cảm ơn đã chỉ ra rằng.
Đầu tiên, tôi muốn nói chuyện tranh chấp paypal, như một khách hàng, bạn nên biết, cần có hai loại phong cách cho các tranh chấp paypal, một được gọi là tranh chấp, được gọi là bồi thường. nếu nó chỉ là tranh chấp, sau đó chúng tôi có thể cung cấp hoàn trả trực tiếp trong tranh chấp, và sau đó tranh chấp sẽ được đóng lại. nếu khách hàng cập nhật các tranh chấp để yêu cầu bồi thường, trong một số trường hợp, chúng ta không thể cung cấp hoàn lại tiền yêu cầu bồi thường, chúng tôi phải yêu cầu người mua để đóng các tranh chấp, và sau đó chúng tôi đi để mở trang chi tiết Transcation, và chọn gửi đầy đủ hoàn trả;
Thứ hai, Là khách hàng paypal lớn TOP 100 tại Trung Quốc đại lục. Paypal cung cấp cho chúng tôi yêu cầu rất cao để giữ cho lệ phí Transcation thấp của chúng tôi. họ cần chúng tôi giữ một tỷ lệ tranh chấp thấp, và tỷ lệ hoàn trả. do đó, paypal nhân viên dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để làm cho khách hàng để đóng tranh chấp, để tài khoản paypal của chúng tôi có thể giữ an toàn. nhưng chúng tôi không có bất kỳ ý tưởng hoặc nghĩ rằng bất kỳ về hơi say lên khách hàng của chúng tôi, chúng tôi là trung thực trong kinh doanh, nếu nó là lỗi của chúng tôi, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm và hoàn trả cho người mua của chúng tôi.
Vì vậy, cuối cùng, Chúng tôi đánh giá cao rằng bạn đang nói điều này, bởi vì phải có một số khách hàng nghĩ rằng trong những cách và lo lắng cho chúng tôi, trong tương lai, chúng tôi sẽ cố gắng suy nghĩ nhiều hơn cho khách hàng, và cố gắng để nói chuyện với khách hàng đầu tiên, và sau đó làm cho khách hàng hài lòng.
Theo gợi ý tuyệt vời của bạn, tôi có thể xem xét để cung cấp cho bạn một mã số phiếu giảm giá tốt, xin vui lòng PM tôi cho các sản phẩm mà bạn muốn đặt hàng, tôi sẽ kiểm tra phiếu giảm giá "lớn" như thế nào tôi có thể cung cấp cho bạn"
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Và đây là comment của post #31
"Trả lời của bạn có ý nghĩa absoulute.
TUY NHIÊN. Tôi đã đi và đọc các liên kết fb và nó có vẻ như bạn nói bạn sẽ hoàn lại tiền một khi khách hàng đóng tranh chấp. Đó là rất lén lút của bạn và xấu hổ bạn đã cố gắng để làm điều đó. Paypal sẽ không bận tâm một khi tranh chấp được đóng lại. Kinda làm cho tôi nghĩ hai lần về việc mua từ bạn. (Trừ khi bạn giảm giá của bạn tất nhiên)"
Link đầy đủ từ post #28:
MINIX NEO G4 and NEO X5 Mini PC Review - Page 2