Ðề: [Chú ý] Vấn đề bảo hành HDD tại Sea Care !
Em có dịp viếng thăm cái Seacare Đà Nẵng 1 lần ở đường Hoàng Văn Thụ.
Đưa cái HDD 1T cho nó bảo hành mà nó đòi xem CMND em như Police, nhận hàng BH cũng đòi xem CMND, chỗ tiếp khách thì tồi tàn, ọp ẹp, giao dịch viên thì chửi khách như con, chỗ giao nhận HDD nó đặt tuốt sau bếp cái nhà nó thuê.
Mới hỏi nó thời hạn giao nhận BH chính xác là bao nhiêu ngày là nó bắt đầu cự em, nhắc nhở thái độ giao tiếp với khách hàng thì nó bắt đầu to tiếng chửi em..
Nói chung là chả hiểu sao một hãng lớn như Seagate lại chọn một đối tác như Seacare Đà Nẵng. Em nói thiệt chứ nhân viên em mà như đối xử như vậy với khách hàng biết là em đuổi ngay, huống hồ gì là một nhà sx toàn cầu như Seagate (chắc chưa được training về tác phong giao tiếp với khách hàng).
* Nhận xét về seacare Đà Nẵng vậy để các bác ngâm cứu, mà hình như dạo này hình như các hãng sx HDD chạy đua công nghệ quá hay sao mà quên chú trọng chất lượng sp, HDD bad liên tục, em có 10 ổ Seagate loại 1T, 1.5T mà thấy 7,8 ổ đều dính bad rồi, còn WD hả? em mới sài 2,3 ngày thì nghe rẹt rẹt, kiểm tra thấy bad 1 rổ, sợ quá đem BH ngay, may mà được đổi cái mới ngay trong ngày(chắc do mới mua). Còn loại 200, 320Gb em thấy sài quá chuẩn, làm Server Data cty em cắm điện 24/7 cả 3 năm nay chưa thấy bac là gì
--> Kết luận :
1) Cho điểm 2/10 với Seacare Đà Nẵng
2) HDD dung lượng càng lớn thì càng dễ bad
* Nói nhỏ bác nào ở Đà Nẵng bán HDD 1 đổi 1 ngày cứ phone cho em tiếng, hoặc thậm chí giá bác cao hơn giá thị trường tí em cũng chiều, miễn sao chất lượng dịch vụ bác tốt là được (Chất lượng của nhà sx + Chất lượng dịch vụ của nhà phân phối = lòng tin + túi tiền khách hàng)