Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà sản xuất/Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm ZTV và người dùng.

phithien

Well-Known Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà sản xuất/Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm ZTV và người dùng.

có thể tìm ra cách giải quyết, kinh phí bên ZTV mạnh mà

ko phải vấn đề là tiền,mà vấn đề là ở cái đầu. nôm na là: đầu to óc nho
Sếp thì kém thông minh hơn lính,nên cái nick ZTV cứ lên đây nói cứ như là Bill gate về đầu quân cho ZTV
 
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà sản xuất/Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm ZTV và người dùng.

Tha thiết xin ZTV gửi mail cho mình xin bản update Rom, hoặc up rom lên trang chủ cũng được.
Rom máy của mình ngày 05. update qua mạng được 1% là out.
Email: [email protected]
 

cubo

New Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà sản xuất/Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm ZTV và người dùng.

Post bài xin bản rom của support ZTV hôm rày mà có thấy hồi âm đâu,chán như con gián!
 

mario80vn

Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà sản xuất/Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm ZTV và người dùng.

Post bài xin bản rom của support ZTV hôm rày mà có thấy hồi âm đâu,chán như con gián!
Chưa nhận đủ gạch nên chưa hồi âm bác ạ, các bác cứ gạch đá thêm đi chừng nào đủ để các bác ấy xây biệt thự thì sẽ lòi ROM ra cho các bác down :))
Ủng hộ hàng Việt nhưng hỗ trợ thế này cũng khó ủng hộ lâu dài, hứa hẹn sẽ tung bản thương mại ra từ tết Conggo mà đến giờ trên trang chủ cũng chưa công bố giá bán chính thức nữa là biết sao rồi!
 

tienlequoc

Well-Known Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà sản xuất/Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm ZTV và người dùng.

Thế các muốn chậm tí mà có bản fw chất hay nhanh mà có bản fw lỡm để ZTV bị chém tiếp?
 

mario80vn

Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà sản xuất/Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm ZTV và người dùng.

Thế các muốn chậm tí mà có bản fw chất hay nhanh mà có bản fw lỡm để ZTV bị chém tiếp?

Mình muốn các bác Z ít ra cũng có những chia sẽ chân tình hoặc những thông báo mang tính chất cập nhật tiến độ cho a e khỏi mong! Chứ như giờ chỉ thấy mọi người tự nói rồi tự nghe với nhau còn các bác Z thì im thin thít lặn mất tăm! Như vậy là ko tôn trọng khách hàng, coi thường khách hàng, cái đó mình ko chấp nhận đc, chưa cần phải bàn đến chất lượng sản phẩm!
 

quaxoai89

Active Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà sản xuất/Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm ZTV và người dùng.

Mình muốn các bác Z ít ra cũng có những chia sẽ chân tình hoặc những thông báo mang tính chất cập nhật tiến độ cho a e khỏi mong! Chứ như giờ chỉ thấy mọi người tự nói rồi tự nghe với nhau còn các bác Z thì im thin thít lặn mất tăm! Như vậy là ko tôn trọng khách hàng, coi thường khách hàng, cái đó mình ko chấp nhận đc, chưa cần phải bàn đến chất lượng sản phẩm!

họ lên đó chứ,nói nhiều thì lại bị các bác bảo chém gió.
 

mario80vn

Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà sản xuất/Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm ZTV và người dùng.

họ lên đó chứ,nói nhiều thì lại bị các bác bảo chém gió.
Nói nhiều đâu bác, mình thấy có nhiều thắc mắc & góp ý của mọi người mà các bác ấy đâu có trả lời đâu!
 

AC_Khanh03

New Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà sản xuất/Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm ZTV và người dùng.

Nói nhiều đâu bác, mình thấy có nhiều thắc mắc & góp ý của mọi người mà các bác ấy đâu có trả lời đâu!

Một công ty có nhiều bộ phận mà bác :)
Bộ phận code ROM lại chia làm nhiều nhóm nhỏ: nhóm làm giao diện, nhóm làm phần player, nhóm phần wifi...chẳng hạn.

Còn bác ZTV trên này chỉ ghi nhận ý kiến mọi người lại, rồi chuyển đến nhóm code; chứ bác ấy cũng đâu nắm được tình hình bộ phận code sửa được đến đâu, làm được những gì rồi đâu.

Bác làm trong công ty nhỏ, phân cấp ít, thì có gì nói to lên là cả công ty nghe. Còn VTC là tập đoàn, đôi khi 1 quyết định phải qua 10 lần họp mới được thông qua, 1 thông tin phải qua 5 cấp duyệt mới biết được kết quả. Đó là thực tế bác phải thông cảm cho người ta khi member ZTV không "dám" lên tiếng.

Có 4 sự thật cần biết:

1) Không có 1 bản ROM nào là hoàn hảo, cho dù là 1,2 năm sau cũng vẫn có lỗi này lỗi kia: Điều đó có nghĩa là 101 người mua ZTV A-Class đợt đầu, chắc chắn luôn có vài người bị 1 vấn đề nào đó trong quá trình sử dụng.

2) Người mong muốn có ROM chính thức nhất là bên ZTV, chứ không phải người dùng: Bởi vì họ có ROM tốt sớm ngày nào thì sản phẩm bán ra sớm ngày đó; càng để lâu thì thị phần càng bị đối thủ gặm nhấm; chưa kể lãi suất ngân hàng và chi phí lương, mặt bằng.

3) Những ai đã lỡ mua A-Class, có thể bán đi (thậm chí bán được giá hơn cả khi mua), hoặc trả lại cho bên ZTV.

4) Thành viên ZTV hỗ trợ trên diễn đàn chỉ có nhiệm vụ đọc và ghi nhận; không phải là người bên bộ phận code để có thể cập nhật tiến trình sửa lỗi đến anh em.
 

longvp

Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà sản xuất/Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm ZTV và người dùng.

mình giờ chỉ mong update để xem được âm thanh True HD là ổn thôi :)
 

phithien

Well-Known Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà sản xuất/Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm ZTV và người dùng.

mình giờ chỉ mong update để xem được âm thanh True HD là ổn thôi :)

Em chỉ mog play được DVD-iso,next được chapter.ko mong gì hơn
 

mario80vn

Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà sản xuất/Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm ZTV và người dùng.

Một công ty có nhiều bộ phận mà bác :)
Bộ phận code ROM lại chia làm nhiều nhóm nhỏ: nhóm làm giao diện, nhóm làm phần player, nhóm phần wifi...chẳng hạn.

Còn bác ZTV trên này chỉ ghi nhận ý kiến mọi người lại, rồi chuyển đến nhóm code; chứ bác ấy cũng đâu nắm được tình hình bộ phận code sửa được đến đâu, làm được những gì rồi đâu.

Bác làm trong công ty nhỏ, phân cấp ít, thì có gì nói to lên là cả công ty nghe. Còn VTC là tập đoàn, đôi khi 1 quyết định phải qua 10 lần họp mới được thông qua, 1 thông tin phải qua 5 cấp duyệt mới biết được kết quả. Đó là thực tế bác phải thông cảm cho người ta khi member ZTV không "dám" lên tiếng.

Có 4 sự thật cần biết:

1) Không có 1 bản ROM nào là hoàn hảo, cho dù là 1,2 năm sau cũng vẫn có lỗi này lỗi kia: Điều đó có nghĩa là 101 người mua ZTV A-Class đợt đầu, chắc chắn luôn có vài người bị 1 vấn đề nào đó trong quá trình sử dụng.

2) Người mong muốn có ROM chính thức nhất là bên ZTV, chứ không phải người dùng: Bởi vì họ có ROM tốt sớm ngày nào thì sản phẩm bán ra sớm ngày đó; càng để lâu thì thị phần càng bị đối thủ gặm nhấm; chưa kể lãi suất ngân hàng và chi phí lương, mặt bằng.

3) Những ai đã lỡ mua A-Class, có thể bán đi (thậm chí bán được giá hơn cả khi mua), hoặc trả lại cho bên ZTV.

4) Thành viên ZTV hỗ trợ trên diễn đàn chỉ có nhiệm vụ đọc và ghi nhận; không phải là người bên bộ phận code để có thể cập nhật tiến trình sửa lỗi đến anh em.

Mình nghĩ những câu trả lời như thế này phải để cho các bác Z trả lời mới thỏa đáng chứ toàn thấy thành viên diễn đàn trả lời hộ, như vậy càng làm hình ảnh của Z xấu đi, việc của mình mình lại ko chịu xử lý! Bộ phận chăm sóc khách hàng sinh ra để trả lời những thắc mắc của khách hàng dù lớn dù nhỏ cũng đều cần được trả lời thỏa đáng!
 

AC_Khanh03

New Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà sản xuất/Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm ZTV và người dùng.

Mình nghĩ những câu trả lời như thế này phải để cho các bác Z trả lời mới thỏa đáng chứ toàn thấy thành viên diễn đàn trả lời hộ, như vậy càng làm hình ảnh của Z xấu đi, việc của mình mình lại ko chịu xử lý! Bộ phận chăm sóc khách hàng sinh ra để trả lời những thắc mắc của khách hàng dù lớn dù nhỏ cũng đều cần được trả lời thỏa đáng!

Câu trả lời thỏa đáng của bộ phân chăm sóc khách hàng, thì thường theo kiểu mô-tip:

"Cảm ơn quý khách đã báo lỗi, chúng tôi xin ghi nhận và đang trong quá trình khắc phục".

Bác không tin thì cứ email báo lỗi đến các hãng lớn, hãng nhỏ, hoặc thậm chí là các ứng dụng phát hành trên CH Play ấy, toàn nhận được email na ná nhau.

Thôi thì từ giờ ZTV cứ dùng cách này đi, ai báo lỗi gì thì post 1 câu y hệt nhau:

"Cảm ơn quý khách đã báo lỗi, chúng tôi xin ghi nhận và đang trong quá trình khắc phục".

thì có vẻ khách hàng hài long hơn là cứ im lặng =)) ít nhất thì họ biết ý kiến mình đã đến được tai bộ phận chăm sóc khách hàng.

Ps: nhưng cứ post hoài 1 câu y hệt nhau, thì có khác gì spam đâu 8-|
 

dungtam25

Well-Known Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà sản xuất/Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm ZTV và người dùng.

Tha thiết xin ZTV gửi mail cho mình xin bản update Rom, hoặc up rom lên trang chủ cũng được.
Rom máy của mình ngày 05. update qua mạng được 1% là out.
Email: [email protected]


Có cần phải kêu gào thảm thiết vậy không bác?
 

dungtam25

Well-Known Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà sản xuất/Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm ZTV và người dùng.

mình giờ chỉ mong update để xem được âm thanh True HD là ổn thôi :)

Tỉnh dậy bác ơi,sao chưa ngủ đã mơ vậy.Ngay từ đầu đã nói là không passthrough audio HD rồi mà!!:D
 

phithien

Well-Known Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà sản xuất/Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm ZTV và người dùng.

Tỉnh dậy bác ơi,sao chưa ngủ đã mơ vậy.Ngay từ đầu đã nói là không passthrough audio HD rồi mà!!:D
Chắc bác ấy mong có phép màu thứ 73 của tề thiên đại thánh. em chỉ mơ có dvd-iso có menu,điều ước giản đơn
 

mario80vn

Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà sản xuất/Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm ZTV và người dùng.

Câu trả lời thỏa đáng của bộ phân chăm sóc khách hàng, thì thường theo kiểu mô-tip:

"Cảm ơn quý khách đã báo lỗi, chúng tôi xin ghi nhận và đang trong quá trình khắc phục".

Bác không tin thì cứ email báo lỗi đến các hãng lớn, hãng nhỏ, hoặc thậm chí là các ứng dụng phát hành trên CH Play ấy, toàn nhận được email na ná nhau.

Thôi thì từ giờ ZTV cứ dùng cách này đi, ai báo lỗi gì thì post 1 câu y hệt nhau:

"Cảm ơn quý khách đã báo lỗi, chúng tôi xin ghi nhận và đang trong quá trình khắc phục".

thì có vẻ khách hàng hài long hơn là cứ im lặng =)) ít nhất thì họ biết ý kiến mình đã đến được tai bộ phận chăm sóc khách hàng.

Ps: nhưng cứ post hoài 1 câu y hệt nhau, thì có khác gì spam đâu 8-|

Có lẽ dưới mỗi góp ý của các thành viên các bác Z nên tks 1 cái chứng tỏ đã ghi nhận góp ý, đỡ phải spam :D
 

dungtoandung

Well-Known Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà sản xuất/Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm ZTV và người dùng.

Bác làm em nhớ đến phim Sự Im Lặng Của bầy Cừu. Nói đi nói lại nhưng em thấy 1T mà A làm được những việc như hiện nay không có box nào làm được
 

smilegirl

Active Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà sản xuất/Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm ZTV và người dùng.

Bác làm em nhớ đến phim Sự Im Lặng Của bầy Cừu. Nói đi nói lại nhưng em thấy 1T mà A làm được những việc như hiện nay không có box nào làm được

1T chỉ là giá ưu đãi thôi bác, giá sản phẩm thương mại thì khác, mà cho dù là giá rẻ thì cũng phải đáp ứng được các tiêu chí đã đề ra như lúc đầu đã công bố. Từ lúc mua A đến giờ em chỉ xài ứng dụng HDViet và hayhaytv, Vod thì ít phim lại còn thuyết minh nghe phát chán, Livetv thì chỉ có 26 kênh, chất lượng các kênh HD quá kém (em xài cáp quang), các kênh SD khung hình chỉ có tỉ lệ 4:3, đã góp ý nhiều lần nhưng không thấy phản hồi, giờ em mặc kệ không thèm kêu nữa khi nào có Rom ổn định thì xài không thì xài đỡ HDP vậy.
 
Bên trên