LUC QUYET CHIEN
Active Member
Re: Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm Himedia và người dùng.
vẫn trong thời gian bảo hành cứ chọc ngoáy thả phanh đi bác.....đổi cổng HDMI trên TV, đổi dây HDMI, reset lại em nó.....vân vân và vân vân.Ko được gửi bảo hành, bảo hành ko được đổi con mới
Cần giup đở, máy Q5II mơi mua của Smartshop hơn 1 tháng hôm nay dẹp trời bật ko lên nữa, chế độ standby vẫn lên đèn đỏ, bấm nguồn vẫn chuyển đèn xanh nhưng không xuất hình và mặt đồng hồ phía trước vẫn không sáng. có ai gặp trường hợp như thế này và có cách gì giải quyết không hay là phải gởi đi bảo hành.
vẫn trong thời gian bảo hành cứ chọc ngoáy thả phanh đi bác.....đổi cổng HDMI trên TV, đổi dây HDMI, reset lại em nó.....vân vân và vân vân.Ko được gửi bảo hành, bảo hành ko được đổi con mới