Re: [Hỏi đáp] [Chia sẻ] [Tư vấn] Bảo Hành HDD Western Digiatal (WD) tại Việt Nam
'Refceitifile' mình chỉ hiểu là hàng trả bảo hành, bác cho hỏi là hàng new nguyên seal hay là hàng có thể hư hỏng được sửa chữa lại... Vì nếu new nguyên seal thì tính ra có lợi khi gần hết bảo hành đem bảo hành để được hàng new (thời gian hư hỏng sẽ thấp hơn hàng đang dùng gần hết bảo hành). Thanks
Thật ra khi đem thắc mắc hỏi bên hãng WD thì người ta trả lời các hàng trả bh có tem Ref và label trắng đen thực ra để phân biệt là hàng đã bh, hay bh lần 1, lần 2... mà thôi.
Cũng có thể các hàng bị lỗi thời gian trước được đưa về nhà máy wd, họ làm lại 1 số bộ phận hoặc khắc phục, dán tem Ref rồi đưa về trả bh cho khách hàng, sau đó mới kích hoạt thời gian bh sản phẩm. Và các sản phẩm này chắc chắc khi kiểm tra bằng phần mềm thì đều là hàng new, chưa hề sử dụng vì vừa đc đưa từ nhà máy qua, em nghĩ vậy .
WD bh cực dễ, các pác chỉ cần mang hdd qua và nói hdd tôi bị lỗi, nếu có sẵn hàng thì họ đổi liền cho anh em, còn nếu ko có sẵn họ sẽ hẹn thời gian anh em qua lấy . Tuy nhiên ko hẳn các hdd sắp hết bh anh em đi đổi 1 ổ mới và ổ mới đó tốt hơn ổ cũ anh em đang xài nhé .
HDD cũng là hàng điện tử, rất hên xui .