[HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

hainhu_huan

New Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

các bác oi giup em với con hdmax h1073 của em cứ đưa ổ cứng vào thi lai không nhận được, không biết hôm trước mấy nhóc con ở nhà có bấm bạy vào nút nào không nữa,có cách nao để test lại như trạng thái ban đầu không ạ mong các bác chỉ giáo dùm em xin chân thành cảm ơn các bác ạ.
 

ngc_luu

Well-Known Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

Cuối cùng mình đã liên hệ được với bác Lộc là người nhập hàng trực tiếp sản phẩm H1073 về VN và giải pháp cuối cùng đã được quyết định là bác Lộc đổi cho mình 1 cái H1073 mới và mình bù thêm vào 375.000đ. Vấn đề đã được giải quyết thoả đáng, nhưng có điều không ai cảnh báo trước cho người mua hàng vấn đề này, nếu được cảnh báo thì hoặc mình đã không mua hoặc mình sẽ không update firmware, nói tóm lại các bác bán hàng cần phải cung cấp thông tin đầy đủ về món hàng cho khách, chứ kiểu này thì không hay chút nào.
Các các bạn vui vẻ khi xem HD.

Thôi thì cũng chúc mừng cho bác. Đây cũng là hồi chuông cảnh báo cho những ai sử dụng các sản phẩm được quảng cáo đến tận mây xanh nhưng chất lượng sản phẩm và dịch vụ thì không thể chấp nhận được.
Việc upfirmware là việc làm thường xuyên của người dùng DH player, nó dùng để sửa chữa những khiếm khuyết ban đầu của nhà sản xuất hoặc cập nhật những tính năng mới giúp sản phẩm hoạt động ổn định. Còn việc upfirmware dẫn đến hư hỏng sản phẩm mà không được cảnh báo trước của nhà sản xuất được xem như là lừa dối khách hàng, vì nếu cảnh báo trước, chắc chắn sẽ có nhiều khách hàng sẽ không mua sản phẩm (trong đó có tôi có thể là cả bác nữa), việc này bác có thể khiếu nại lên hội bảo vệ người tiêu dùng nhờ can thiệp hoặc thông báo rộng rãi trên báo chí để mọi người biết mà tránh sản phẩm này.
Tuy rằng thiệt hại của bác không lớn, nhưng điều này cho thấy việc bán hàng và quảng bá sản phẩm của các nhà kinh doanh là quá đáng, họ không tìm hiểu kỹ sản phẩm mình cung cấp và cũng không có trách nhiệm đối với sản phẩm của mình, họ chỉ biết đến lợi nhuận.
Thông qua đây, đề nghị Mod nên xem lại các bài viết có liên quan đến HD Max H1073 và cảnh báo cho mọi người biết trước khi lựa chọn sản phẩm.
Chúc mọi người trong diễn đàn chọn được sản phẩm ưng ý.
 

blackcoffee

New Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

Up FW mà chịu phí bảo hành khi xảy ra hư hỏng thì chúng ta xem lại dịch vụ của nhà phân phối và nhà cung cấp. Em đang tính mua một HDmax cho thằng bạn mà nghe như vậy nên không dám mua luôn! Hic..
 
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

Không nên mua con này, em mua rồi, o hay ho gì cả , nhất là cái điều khiển, o có tua, toan phải ấm từng nút nó mới nhẩy, và quan trọng hơn là chất lượng hình ảnh o đẹp
 

anbinhdo

Well-Known Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

Các bác nào muốn mua HDMax sản phẩm mới của Kaiboure thì hãy cân nhắc cẩn thận mình vừa bị hỏng thiết bị sau khi sử dụng 1 tuần lý do rất đơn giản sau khi update firmware không biết đã xảy ra lỗi gì nhưng thiết bị đã bị treo và không sử dụng được, nhưng điều quan trọng nhất là nó không thể phục hồi lại được điều đó có nghĩa là vứt cái đầu HDMax này vào sọt rác, trong khi tất cả các đầu HD player khác trên thị trường đều có khả năng phục hồi firmware khi bị update hỏng.

----------------------------------------
Bác không ra bảo hành cho chắc, vì sao bên bán cũng phải chịu 1 phần bảo hành cho nhà cung cấp..vjf không đáp ứng được lỗi phần SW .cái này mình nghĩ họ đổi ngang cho bác vẫn được đấy nếu bên bán hàng có uy tín với khach hàng và có trách nhiệm về sản phẩm là nhà cung cấp..vì lỗi ấy không nằm tronng các hạng mục không được bảo hành (như do thiên tai, chập cháy, rớt bể..).chúc bác may mắn..cứ thử đi 1 lần may sao phầnmay mắn vễn thuộc về bạn.
 

FULLHDVIETNAM

New Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

----------------------------------------
Bác không ra bảo hành cho chắc, vì sao bên bán cũng phải chịu 1 phần bảo hành cho nhà cung cấp..vjf không đáp ứng được lỗi phần SW .cái này mình nghĩ họ đổi ngang cho bác vẫn được đấy nếu bên bán hàng có uy tín với khach hàng và có trách nhiệm về sản phẩm là nhà cung cấp..vì lỗi ấy không nằm tronng các hạng mục không được bảo hành (như do thiên tai, chập cháy, rớt bể..).chúc bác may mắn..cứ thử đi 1 lần may sao phầnmay mắn vễn thuộc về bạn.

Bác ấy thử rồi mà không được vẫn phải mất tiền mà.^:)^^:)^^:)^
 

nguyentueit

New Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

Đúng là ít xem thông tin mà . Đem ra bác hd360 làm vài phút ...đặc biệt free đấy
 

huyxnguyen

Well-Known Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

Đúng là ít xem thông tin mà . Đem ra bác hd360 làm vài phút ...đặc biệt free đấy

Ak... topic này lâu rồi mà. Tại bác xem thông tin chưa kỹ thôi. Thời điểm đó, chủ thớt đã alo cho hd360 và được trả lời là: "bó tay" :D :D :D
 

LoDyChen

Active Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

Các bác cho em hỏi con H1073 của em vừa update fw mới xong bị tình trạng vào đến phần chọn ngôn ngữ là ị thì lị ra đấy ( các nút trên điều khiển đều không hoạt động đc). Có ai biết về hiện tượng này và cách khắc phục xin chỉ giúp em với...thanks..
 

hd360

Active Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

Cái này đơn giản mà, bác cứ đem qua HD360 là ok thôi.
 
Bên trên