Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure
Cuối cùng mình đã liên hệ được với bác Lộc là người nhập hàng trực tiếp sản phẩm H1073 về VN và giải pháp cuối cùng đã được quyết định là bác Lộc đổi cho mình 1 cái H1073 mới và mình bù thêm vào 375.000đ. Vấn đề đã được giải quyết thoả đáng, nhưng có điều không ai cảnh báo trước cho người mua hàng vấn đề này, nếu được cảnh báo thì hoặc mình đã không mua hoặc mình sẽ không update firmware, nói tóm lại các bác bán hàng cần phải cung cấp thông tin đầy đủ về món hàng cho khách, chứ kiểu này thì không hay chút nào.
Các các bạn vui vẻ khi xem HD.
Thôi thì cũng chúc mừng cho bác. Đây cũng là hồi chuông cảnh báo cho những ai sử dụng các sản phẩm được quảng cáo đến tận mây xanh nhưng chất lượng sản phẩm và dịch vụ thì không thể chấp nhận được.
Việc upfirmware là việc làm thường xuyên của người dùng DH player, nó dùng để sửa chữa những khiếm khuyết ban đầu của nhà sản xuất hoặc cập nhật những tính năng mới giúp sản phẩm hoạt động ổn định. Còn việc upfirmware dẫn đến hư hỏng sản phẩm mà không được cảnh báo trước của nhà sản xuất được xem như là lừa dối khách hàng, vì nếu cảnh báo trước, chắc chắn sẽ có nhiều khách hàng sẽ không mua sản phẩm (trong đó có tôi có thể là cả bác nữa), việc này bác có thể khiếu nại lên hội bảo vệ người tiêu dùng nhờ can thiệp hoặc thông báo rộng rãi trên báo chí để mọi người biết mà tránh sản phẩm này.
Tuy rằng thiệt hại của bác không lớn, nhưng điều này cho thấy việc bán hàng và quảng bá sản phẩm của các nhà kinh doanh là quá đáng, họ không tìm hiểu kỹ sản phẩm mình cung cấp và cũng không có trách nhiệm đối với sản phẩm của mình, họ chỉ biết đến lợi nhuận.
Thông qua đây, đề nghị Mod nên xem lại các bài viết có liên quan đến HD Max H1073 và cảnh báo cho mọi người biết trước khi lựa chọn sản phẩm.
Chúc mọi người trong diễn đàn chọn được sản phẩm ưng ý.