[HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

FULLHDVIETNAM

New Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

Em này ra đời sau, chưa thấy có ưu điểm gì so với các sản phẩm cùng loại mà chỉ thấy toàn khuyết điểm, chắc phải "lên đường" sớm quá ^:)^^:)^^:)^

Thế mạnh của Kaiboer nằm trong dòng HD Player chạy chip Sigma nên cũng là chuyện tất nhiên thôi. Firmware của dòng chip realtek của Kaiboer cũng đâu có nhiều đâu bác. Chỉ có mấy cái Firmware chế lại của các bác bán hàng trên này chứ hãng thì ít support lắm.
 

hd360

Active Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

HD360 đã test thử trên thiết bị của chúng tôi và cũng đã hiểu khả năng sản phẩm của bác bị rơi vào tình huống này.
1. Mô tả bệnh:
Sau khi cập nhật, máy khởi động qua logo HDMAX thì màn hình tối đen.
2. Nguyên nhân:
H1073 detect màn Full HD bị lỗi, không hiển thị.
3. Cách khắc phục:
Cắm cáp AV( cáp AV thông thường với 3 đầu: vàng ,trắng, đỏ).
Chuyển chế độ Video System về chuẩn 720p 60Hz
4. Hy vọng khắc phục được lỗi của bác.
5. Về nguyên nhân, HD360 chúng tôi sẽ đưa ra sau khi xem xét thêm.
 

datnt75

Active Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

HD360 đã test thử trên thiết bị của chúng tôi và cũng đã hiểu khả năng sản phẩm của bác bị rơi vào tình huống này.
1. Mô tả bệnh:
Sau khi cập nhật, máy khởi động qua logo HDMAX thì màn hình tối đen.
2. Nguyên nhân:
H1073 detect màn Full HD bị lỗi, không hiển thị.
3. Cách khắc phục:
Cắm cáp AV( cáp AV thông thường với 3 đầu: vàng ,trắng, đỏ).
Chuyển chế độ Video System về chuẩn 720p 60Hz
4. Hy vọng khắc phục được lỗi của bác.
5. Về nguyên nhân, HD360 chúng tôi sẽ đưa ra sau khi xem xét thêm.

Màn hình không tối đen mà treo luôn ở hình logo của HDMAX
 

duonglv

Well-Known Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

Các bác nào muốn mua HDMax sản phẩm mới của Kaiboure thì hãy cân nhắc cẩn thận mình vừa bị hỏng thiết bị sau khi sử dụng 1 tuần lý do rất đơn giản sau khi update firmware không biết đã xảy ra lỗi gì nhưng thiết bị đã bị treo và không sử dụng được, nhưng điều quan trọng nhất là nó không thể phục hồi lại được điều đó có nghĩa là vứt cái đầu HDMax này vào sọt rác, trong khi tất cả các đầu HD player khác trên thị trường đều có khả năng phục hồi firmware khi bị update hỏng.

Hàng này kể cả up nhầm FW hoặc up FW bị lỗi đều được hãng bảo hành mà bác, trong trường hợp bác mua mới có 1 tuần thì đổi máy mới luôn là điều chắc chắn :D nếu ko thì cửa hàng đó có vấn đề.
Còn riêng dòng H1073 này thì ko tự update emergency được giống như các máy khác, mà phải dùng 1 thiết bị chuyên dụng của hãng để flash, giống kiểu flash rom điện thoại :| khoản này thì hơi chuối, cho nên hiện tại cách giải quyết duy nhất là nơi bán sẽ đổi lại cho khách hàng cái mới và gửi cái up lỗi về cho hãng để hãng bảo hành.
Bên Kaiboer đang gửi 1 thiết bị flash về Hà Nội rồi cho nên các khách hàng ở HN sắp được cứu máy nhanh chóng ko phải chờ lâu :D
Cá nhân mình vẫn thích Eaget M880 hơn :-?
 

FULLHDVIETNAM

New Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

Hàng này kể cả up nhầm FW hoặc up FW bị lỗi đều được hãng bảo hành mà bác, trong trường hợp bác mua mới có 1 tuần thì đổi máy mới luôn là điều chắc chắn :D nếu ko thì cửa hàng đó có vấn đề.
Còn riêng dòng H1073 này thì ko tự update emergency được giống như các máy khác, mà phải dùng 1 thiết bị chuyên dụng của hãng để flash, giống kiểu flash rom điện thoại :| khoản này thì hơi chuối, cho nên hiện tại cách giải quyết duy nhất là nơi bán sẽ đổi lại cho khách hàng cái mới và gửi cái up lỗi về cho hãng để hãng bảo hành.
Bên Kaiboer đang gửi 1 thiết bị flash về Hà Nội rồi cho nên các khách hàng ở HN sắp được cứu máy nhanh chóng ko phải chờ lâu :D
Cá nhân mình vẫn thích Eaget M880 hơn :-?

Em thấy bên TQ mấy hãng hd player nó dùng máy up rom bình thường lấy cái đế gắn rom vào máy chứ có gì chuyên dụng đâu bác.
 

hdhcm

New Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

Các ơn các bác đã nhiệt tình giúp đỡ đặc biệt là 2 bác FULLHDVIETNAM và HD360.VN, qua lễ em sẽ liên hệ với 2 bác để cứu em nó, còn bây giờ thì em phải đi chơi lễ, chúc các bác 30/4 nhiều hạnh phúc.
 

hdhcm

New Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

Tình hình hiện nay rất là tình hình, sáng nay mình có gọi cho bác FULLHDVIETNAM và nhận lời khuyên của bác ấy là chỉ còn cách gửi qua Kaibour để bảo hành mà thôi, coi bộ đành phải hoãn cái sung sướng của mình lại một thời gian rồi, huhuhu.
 

nhthi

New Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

HD360 đã test thử trên thiết bị của chúng tôi và cũng đã hiểu khả năng sản phẩm của bác bị rơi vào tình huống này.
1. Mô tả bệnh:
Sau khi cập nhật, máy khởi động qua logo HDMAX thì màn hình tối đen.
2. Nguyên nhân:
H1073 detect màn Full HD bị lỗi, không hiển thị.
3. Cách khắc phục:
Cắm cáp AV( cáp AV thông thường với 3 đầu: vàng ,trắng, đỏ).
Chuyển chế độ Video System về chuẩn 720p 60Hz
4. Hy vọng khắc phục được lỗi của bác.
5. Về nguyên nhân, HD360 chúng tôi sẽ đưa ra sau khi xem xét thêm.

Đã xác định được nguyên nhân vụ này chưa bác?
 

anhtt10

New Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

Đang định mua HD1073, đọc topic này thành ra lại lăn tăn. Quyết định đợi thêm xem thế nào...
anhtt10
 

yeahspace

New Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

Bác thử cho mình mượn cái box hư được ko? mình xem qua board rồi cho bạn biết có thể dùng cách khác thay cho việc tháo chip.
 

linhbugi

Active Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

Các bác nào muốn mua HDMax sản phẩm mới của Kaiboure thì hãy cân nhắc cẩn thận mình vừa bị hỏng thiết bị sau khi sử dụng 1 tuần lý do rất đơn giản sau khi update firmware không biết đã xảy ra lỗi gì nhưng thiết bị đã bị treo và không sử dụng được, nhưng điều quan trọng nhất là nó không thể phục hồi lại được điều đó có nghĩa là vứt cái đầu HDMax này vào sọt rác, trong khi tất cả các đầu HD player khác trên thị trường đều có khả năng phục hồi firmware khi bị update hỏng.

Nghe bác này nói buồn cười quá. Có phải ai cũng bị như bác đâu. Em up tới up lui có làm sao đâu. Còn mấy cái đồ linh kiện điện tử thì có ai nói trước được chữ "ngờ" số may thì vớ phải con ngon số lởm thì lại rất là vô cùng... Đâu cứ phải mua đồ xịn hay đồ đểu. Mà bác mới mua đc 1 tuần up hỏng thì mang lên chỗ mua mà bảo hành rồi nói khó nhờ người ta hỗ trợ em nghĩ là cũng ok thôi. Có gì đâu mà bác phải toáng hết cả lên thế.
Chúc bác bình tĩnh xử lý tình huống thành công.
 

huytv85

New Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

cho em hỏi tí, theo các bác thì đây là lỗi người sử dụng hay nhà sản xuất thế ợ? Bên bán hàng từ chối bảo hành cũng như đổi máy mới thì mình cũng không làm gì được à?

Phần lớn lỗi là ở bạn, nếu mới mua về và chưa động chạm jì mà nó lăn quay ra hỏng thì đó là lỗi của nhà sản xuất và bên bán hàng chắc chắn sẽ bảo hành hoặc đổi cho bạn chứ trường hợp này bạn đã can thiệp vào fw rồi nên cũng khó có thể đòi hỏi bên bán hàng, theo mình, việc này nên giải quyết trên tinh thần đối thoại chân thành, bạn mang máy đến nơi bán nói khó với họ để họ gửi sang hãng hoặc có các biện pháp nào đó để khắc phục, tất nhiên bạn sẽ phải chịu chi phí vận chuyển và thay thế, sửa chữa. Nói chung là khi sử dụng đồ điện tử, nếu các bạn muốn chình sửa hoặc can thiệp jì vào em nó thì nên mang đến nơi bán hàng đề họ làm, không nên tự làm ở nhà. Đó là lời khuyên chân thành. Xin cảm ơn.
 

ntuandat

Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

đọc xong topic này, mình thấy thật phấn khởi
1. Các mod hdvn ta rất nhiệt tình, giúp đỡ các thành viên khi khó khăn
2. Đặc biệt là các bác bán hàng khác - hd360 và bác FULLHDVIETNAM, mặc dù không phải hàng do các bác bán ra những các bác cũng quá nhiệt tình để giúp đỡ người mua hàng.
Cheer
 

datnt75

Active Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

Nghe bác này nói buồn cười quá. Có phải ai cũng bị như bác đâu. Em up tới up lui có làm sao đâu. Còn mấy cái đồ linh kiện điện tử thì có ai nói trước được chữ "ngờ" số may thì vớ phải con ngon số lởm thì lại rất là vô cùng... Đâu cứ phải mua đồ xịn hay đồ đểu. Mà bác mới mua đc 1 tuần up hỏng thì mang lên chỗ mua mà bảo hành rồi nói khó nhờ người ta hỗ trợ em nghĩ là cũng ok thôi. Có gì đâu mà bác phải toáng hết cả lên thế.
Chúc bác bình tĩnh xử lý tình huống thành công.

La toáng trong trường hợp này theo tôi vậy mà hay đó. Đơn giản là chủ thớt đã giải quyết được vấn đề của mình. Còn bạn tôi chúc bạn không phải gặp trục trặc gì như thế nhé.
 

datnt75

Active Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

Nghe bác này nói buồn cười quá. Có phải ai cũng bị như bác đâu. Em up tới up lui có làm sao đâu. Còn mấy cái đồ linh kiện điện tử thì có ai nói trước được chữ "ngờ" số may thì vớ phải con ngon số lởm thì lại rất là vô cùng... Đâu cứ phải mua đồ xịn hay đồ đểu. Mà bác mới mua đc 1 tuần up hỏng thì mang lên chỗ mua mà bảo hành rồi nói khó nhờ người ta hỗ trợ em nghĩ là cũng ok thôi. Có gì đâu mà bác phải toáng hết cả lên thế.
Chúc bác bình tĩnh xử lý tình huống thành công.

Mình thấy chẳng có gì buồn cười cả. "Toáng lên" trong trường hợp này vậy mà lại hay đó vì nhờ thế bác chủ thớt đã giải quyết được vấn đề của mình. Còn bạn tôi chúc bạn không phải gặp những trục trặc như thế nhé !
 

rockerxd

New Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

Hỏng là phải rồi, bác mua là Kaiboure chứ có phải là Kaiboer đâu, chắc nhái rồi :)
 

hdhcm

New Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

Cuối cùng mình đã liên hệ được với bác Lộc là người nhập hàng trực tiếp sản phẩm H1073 về VN và giải pháp cuối cùng đã được quyết định là bác Lộc đổi cho mình 1 cái H1073 mới và mình bù thêm vào 375.000đ. Vấn đề đã được giải quyết thoả đáng, nhưng có điều không ai cảnh báo trước cho người mua hàng vấn đề này, nếu được cảnh báo thì hoặc mình đã không mua hoặc mình sẽ không update firmware, nói tóm lại các bác bán hàng cần phải cung cấp thông tin đầy đủ về món hàng cho khách, chứ kiểu này thì không hay chút nào.
Các các bạn vui vẻ khi xem HD.
 

FULLHDVIETNAM

New Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

Cuối cùng mình đã liên hệ được với bác Lộc là người nhập hàng trực tiếp sản phẩm H1073 về VN và giải pháp cuối cùng đã được quyết định là bác Lộc đổi cho mình 1 cái H1073 mới và mình bù thêm vào 375.000đ. Vấn đề đã được giải quyết thoả đáng, nhưng có điều không ai cảnh báo trước cho người mua hàng vấn đề này, nếu được cảnh báo thì hoặc mình đã không mua hoặc mình sẽ không update firmware, nói tóm lại các bác bán hàng cần phải cung cấp thông tin đầy đủ về món hàng cho khách, chứ kiểu này thì không hay chút nào.
Các các bạn vui vẻ khi xem HD.

Vậy là bác đã được giải quyết rồi. Mừng cho bác :D:D:D
 

athuy

New Member
Ðề: [HD Max H1073] Cảnh báo sản phẩm HDMax của Kaiboure

Cuối cùng mình đã liên hệ được với bác Lộc là người nhập hàng trực tiếp sản phẩm H1073 về VN và giải pháp cuối cùng đã được quyết định là bác Lộc đổi cho mình 1 cái H1073 mới và mình bù thêm vào 375.000đ. Vấn đề đã được giải quyết thoả đáng, nhưng có điều không ai cảnh báo trước cho người mua hàng vấn đề này, nếu được cảnh báo thì hoặc mình đã không mua hoặc mình sẽ không update firmware, nói tóm lại các bác bán hàng cần phải cung cấp thông tin đầy đủ về món hàng cho khách, chứ kiểu này thì không hay chút nào.
Các các bạn vui vẻ khi xem HD.

Tôi nghĩ nếu bác không tháo vít làm rách mấy con niêm thì không đóng 375k học phí. Họ có dán niêm vào firmware đâu. Mà có nạp firmware mà trục trặc là do phần cứng + soft điều khiển quá ẹ. Có cái máy tính nào cài hệ điều hành mà hư đâu. Họ (nhà sx) chưa bảo hành là do chưa coi trọng khách hàng và chính sản phẩm của mình. Tương lai chắc họ sẽ phải khá hơn nếu không muốn bỏ HDMax...
 
Bên trên