HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

THÔNG BÁO V/v: HỖ TRỢ ĐỔI MỚI SẢN PHẨM CŨ SANG SẢN PHẨM MỚI 2016

Kính gửi: Quý đối tác và Khách hàng

HANET trân trọng thông báo đến Quý đối tác và Khách hàng về chính sách hỗ trợ đổi mới sản phẩm cũ sang sản phẩm mới 2016 chi tiết theo file đính kèm

- Thời gian áp dụng chính sách: Từ 19/03/2016 - 19/03/2017
- Sản phẩm cũ thu mua lại: HD10, HDAir, HD10s
- Sản phẩm đổi mới: Smart list 2016, Box PlayX One


HANET thông báo để Quý đối tác và khách hàng đổi mới thiết bị khi có nhu cầu.

Thông tin chi tiết cần hỗ trợ vui lòng liên lạc TT DVKH HANET - Hotline 19009060 - Email [email protected] - Chat trực tuyến www.hanet.com

Trân trọng cảm ơn!
 
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

Mình có vấn đề với đầu karaoke hanet air. khi khởi động, nó chỉ hiện chữ HANETKARAOKE và nó không vô được phần chọn bài hát. Mình không biết làm gì với nó. Hiện tại mình đang ở mỹ, vui lòng chỉ mình sửa nó như thế nào. Thanks
 
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

Mình có vấn đề với đầu karaoke hanet air. khi khởi động, nó chỉ hiện chữ HANETKARAOKE và nó không vô được phần chọn bài hát. Mình không biết làm gì với nó. Hiện tại mình đang ở mỹ, vui lòng chỉ mình sửa nó như thế nào. Thanks

Thân chào A/C phuoctai92,

Tình trạng chữ HANET KARAOKE đứng im giữa màn hình, có thể do một vài nguyên nhân sau:
- Do ổ cứng lỏng => A.C vui lòng tháo ổ cứng ra, lắp lại và khởi động lại thiết bị.
- Do mất file dữ liệu trong đầu => TH này A/C vui lòng cung cấp một số thông tin để TT DVKH hỗ trợ gồm:
1. Thiết bị xuất xưởng từ thời điểm nào (vui lòng kiểm tra tháng/năm xuất xưởng được ghi trên tem HANET dán trên đầu)
2. Lần cuối A/C update bài hát mới là khi nào?
3. Từ khi mua, thiết bị đã nâng cấp hay update nhạc tại Trung tâm bảo hành của HANET chưa?

Sau khi kiểm tra các thông tin trên, A/C vui lòng cung cấp cho HANET bằng cách:
- Gọi 19009060 (ở nước ngoài vui lòng bấm +84 33 6255 060)
- Chat trực tuyến trên www.hanet.com
- Gửi email về [email protected]
- Hoặc A/C để lại thông tin cá nhân vào inbox cho Service center tại đây gồm: Tên, Số điện thoại có thể gọi viber, facetime, Email...

Bằng những cách trên, A.C sẽ được hỗ trợ nhanh nhất để khắc phục tình trạng đang gặp phải trên HDAir của mình.

Trân trọng cảm ơn!
 
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

THÔNG BÁO V/v: Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 10/03 ÂL, Lễ Thống nhất Đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05 năm 2016)

Kính gửi: Quý Khách hàng và Quý Đối tác!

Để thuận tiện cho Quý Khách hàng, Quý Đối tác trong giao dịch với HANET, HANET xin thông báo Lịch Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 10/03 ÂL, Lễ Thống nhất Đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05 năm 2016 như sau:

Thời gian nghỉ:
+ Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 ÂL: Từ ngày 16/04/2016 đến hết ngày 18/04/2016.
+ Lễ Thống nhất Đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05: Từ ngày 30/04/2016 đến hết ngày 03/05/2016.

Ngoài lịch nghỉ Lễ trên, mọi hoạt động của HANET diễn ra bình thường. Trong thời gian nghỉ Lễ, Quý Khách hàng và Quý Đối tác cần bất kỳ hỗ trợ nào, vui lòng liên hệ qua hotline 1900 9060.

Kính chúc Quý Khách hàng & Quý Đối tác cùng gia đình một kỳ nghỉ vui vẻ!
Trân trọng!
 
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

Công ty TNHH Điện Tử HANET Việt Nam chuyển văn phòng giao dịch tại Tp. Hồ Chí Minh

Kính gửi Quý khách hàng, Đại lý và Đối tác,

HANET trân trọng gửi đến Quý khách hàng, Đại lý và Đối tác thông tin về việc Chi nhánh HANET Hồ Chí Minh thay đổi địa chỉ giao dịch kể từ ngày 05/05/2016 như sau:

Công ty TNHH Điện tử HANET Việt Nam – Chi nhánh Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc mới:

- Địa chỉ: Lầu 11, Pearl Plaza, Số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
- Điện thoại: (084) 08 - 6291 5745

Kể từ ngày 05/05/2015, Các hoạt động kinh doanh, hàng gửi bảo hành, thư tín… được giao dịch và tiếp nhận tại địa chỉ nêu trên.

HANET kính mong Quý khách hàng, Đại lý và Đối tác thông cảm cho những vấn đề phát sinh hoặc bất tiện trong quá trình chuyển đổi Văn phòng. Tổng đài 1900 9060 của HANET vẫn hoạt động từ 8h00 – 23h00 mỗi ngày để hỗ trợ Quý khách hàng trong việc liên hệ giao dịch và tư vấn sản phẩm.

Trân trọng
 

tuananhk3

Member
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

2 tháng nay chưa thấy cập nhật bài hát mới cho Hanet vậy ad?
 
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

2 tháng nay chưa thấy cập nhật bài hát mới cho Hanet vậy ad?

Thân chào anh tuananhk3,

HANET đã cập nhật bài hát mới của tháng 4 (khoảng gần 400 bài hát) và tháng 5 ( khoảng gần 200 bài hát). Anh vui lòng kiểm tra thời gian xuất xưởng được ghi trên tem dán trên Box của anh:
- Nếu thiết bị xuất xưởng sau ngày 27/3/2014 thì: Đã có phiên bản phần mềm mới 3.7.3. Anh vui lòng kết nối internet cho Box, sau đó update phần mềm mới nhất (thời gian mất khoảng từ 30p - 1 tiếng). Sau khi cập nhật thành công phần mềm 3.7.3, anh có thể tải bài hát mới của tháng 4&5.
- Nếu thiết bị xuất xưởng trước ngày 27/3/2014, anh vui lòng đợi khoảng 10 ngày nữa, HANET sẽ mở lại server để tải nhạc mới (Server cho các thiết bị này hiện đang tạm khóa để nâng cấp và bảo trì).

Nếu cần tư vấn thêm thông tin, vui lòng liên hệ TT DVKH HANET - Hotline 19009060 - Email [email protected] - Chat trực tuyến www.hanet.com.

Trân trọng!
 

tuananhk3

Member
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

để tôi xem lại, thiet bị tôi mua chưa được 1 nam, vẫn luôn kết nối internet binh thường
 
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

THÔNG BÁO V/V CHUYỂN VĂN PHÒNG GIAO DỊCH CHI NHÁNH HANET HÀ NỘI
Kính gửi: Qúy khách hàng, Đại lý và Đối tác
HANET trân trọng gửi đến Quý khách hàng, Đại lý và Đối tác thông tin về việc Chi nhánh HANET HÀ NỘI thay đổi địa chỉ giao dịch kể từ ngày 20/06/2016 như sau:
Công ty TNHH Điện tử HANET Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội
- Địa chỉ cũ: Tầng 5, Tòa báo Sinh viên, Lô D29, Trần Thái Tông, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
- Địa chỉ mới : Tầng 19, Tòa nhà Ocean Park, Số 1, Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
- Điện thoại: (084) 43 747 6279

Kể từ ngày 20/06/2016, Các hoạt động kinh doanh, hàng gửi bảo hành, thư tín… được giao dịch và tiếp nhận tại địa chỉ nêu trên.
HANET kính mong Quý khách hàng, Đại lý và Đối tác thông cảm cho những vấn đề phát sinh hoặc bất tiện trong quá trình chuyển đổi Văn phòng.
Mọi vấn đề cần hỗ trợ, Qúy khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm DVKH HANET – Hotline 19009060.
Trân trọng!
 

3RuaDongNai

New Member
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

del ___________________
 
Chỉnh sửa lần cuối:

cafemau

Active Member
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

Mình muốn mua 2 đầu Hanet ( Hanet HD 10 S 2 tb và 4 tb [ không màn hình cảm ứng ] hoặc HD AIR 2tb và 4tb ) mình có thể lấy tại Hà Nội hoặc Hải Dương . Mình mang ra nước ngoài kinh donh nhé .... cho minh xin cái giá vào inbox cam ơn nhiều
 
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

Mình muốn mua 2 đầu Hanet ( Hanet HD 10 S 2 tb và 4 tb [ không màn hình cảm ứng ] hoặc HD AIR 2tb và 4tb ) mình có thể lấy tại Hà Nội hoặc Hải Dương . Mình mang ra nước ngoài kinh donh nhé .... cho minh xin cái giá vào inbox cam ơn nhiều

Cảm ơn anh cafemau đã quan tâm tới sản phẩm HANET,

Anh vui lòng check inbox nhé!

Trân trọng!
 

Tun dl

New Member
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

hình ảnh hd chứ chưa được full hd nhỉ, ko biết dak lak có chỗ nào nghe thử ko bác
 
Anh Tun dl thân mến,
Cảm ơn anh đã quan tâm tới sản phẩm của HANET và cũng xin lỗi anh vì sự chậm trễ trong việc phản hồi câu hỏi của anh.
1. Tư vấn về thiết bị
Bộ sản phẩm Play X One áp dụng chuẩn nén mới H.265 đầu tiên và duy nhất vào thời điểm này với hình ảnh full HD siêu nét, âm thanh sống động chân thật đồng thời lưu trữ được nhiều bài hát hơn so với bất kỳ sản phẩm karaoke nào khác nên anh hoàn toàn có thể yên tâm.
2. Địa chỉ mua sản phẩm
Ở Đăk Lắk hiện chưa có đại lý của HANET. Anh có thể đặt mua sản phẩm online để được giao hàng miễn phí tại nhà hoặc qua các đại lý của HANET ở các tỉnh thành lân cận để mua bộ sản phẩm. Danh sách đại lý anh có thể tham khảo http://hanet.com/dai-ly/.
Trân trọng!
 
Hanet cho mình hỏi, mình có ở 2TB Hanet dữ liệu cũ, mình muốn gửi lên trung tâm để copy nhạc hoàn toàn theo chuẩn mới (Cả file dữ liệu của tablet). Bên mình còn chính sách hỗ trợ khách hàng trong vận chuyển không nhỉ? Mình cảm ơn!
 
Anh lequangvinh9x thân mến,

HANET xin được phản hồi lại anh như sau:

Anh có thể gửi thiết bị của mình lên TTBH của HANET để được hỗ trợ. Và HANET vẫn hỗ trợ ghost dữ liệu cho thiết bị của anh. Tuy nhiên do chính sách bảo hành của HANET nếu thiết bị của anh đã hết hạn bảo hành thì HANET vẫn hỗ trợ liên hệ với bên chuyển phát nhanh để chuyển thiết bị về cho anh, và giá vận chuyển chiều về sẽ do anh thanh toán. Danh sách các TTBH của HANET anh có thể tham khảo http://hanet.com/dai-ly/.

Trân trọng!
 
Hanet cho mình hỏi chút. Nhà mình dùng đầu HD10, tablet 10.1inch. Dùng ổ cứng 4TB. Không hiểu sao lần nào kết nối tablet vào đầu thì cũng phải đồng bộ dữ liệu trên tablet rất lâu, tầm 4,5 phút. Có cách nào khắc phục hiện tượng này không? Mình cảm ơn
 
Hanet cho mình hỏi chút. Nhà mình dùng đầu HD10, tablet 10.1inch. Dùng ổ cứng 4TB. Không hiểu sao lần nào kết nối tablet vào đầu thì cũng phải đồng bộ dữ liệu trên tablet rất lâu, tầm 4,5 phút. Có cách nào khắc phục hiện tượng này không? Mình cảm ơn

Anh lequangvinh9x thân mến.

Trường hợp này anh vui lòng kiểm tra lại phiên bản phần mềm trên Box và Smartlist:

- Nếu Box và Smartlist không cùng phiên bản phần mềm thì anh vui lòng cài lại phần mềm tương thích cho Box hoặc Smartlist. Sau đó thực hiện Đồng bộ dữ liệu lại giữa 2 thiết bị.
- Nếu Box và Smartlist cùng phiên bản phần mềm thì anh vui lòng Sao lưu & đặt lại và cài lại phần mềm cho Smartlist. Sau khi cài lại phẩn mềm cho Smartlist thì anh thực hiện Đồng bộ dữ liệu lại giữa 2 thiết bị.

Trong quá trình thao tác nếu cần trợ giúp anh vui lòng liên hệ hotline 19009060 hoặc chat online trên website hanet.com.

Trân trọng!
 
Nhà mình dùng đầu HD10, tablet 10.1inch . Thế hệ đầu ổ 2TB , vì xài gia đình nên ít sử dụng . Hôm trước cả nhà định hát thì coi lại tablet bị phù lên và bung ra . Xin hỏi có gởi sửa được không ?
 
Nhà mình dùng đầu HD10, tablet 10.1inch . Thế hệ đầu ổ 2TB , vì xài gia đình nên ít sử dụng . Hôm trước cả nhà định hát thì coi lại tablet bị phù lên và bung ra . Xin hỏi có gởi sửa được không ?

Anh Pham Thieu Gia thân mến,

Trường hợp này anh vui lòng mang qua TTBH của HANET để được kiểm tra và hỗ trợ. Danh sách TTBH của HANET anh có thể tham khảo tại đây: http://hanet.com/dai-ly/.

Trân trọng!
 
Bên trên