HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

Mình xin trả lời:
- Mình ở Việt Nam.
- Mình đã kết nối internet với box thành công.
- Mạng không bị lỗi vẫn đang dùng bình thường.
- Đường truyền mạng cáp quang với tốc độ cũng tương đối cao.
- Những bài hát chưa cập nhật có hiển thị trên box.
- Cập nhật rất nhiều lần và vào nhiều thời điểm khác nhau nhưng đều bị lỗi như vậy. Chẳng lẽ server của các bạn luôn trong tình trạng lỗi vậy sao?

Thân gửi A/C chon_hoi,

Server tải bài hát ở Việt Nam đang hoạt động bình thường. A/C vui lòng cho HANET biết thêm:
- A/C dùng bộ sản phẩm gì.
- Thiết bị xuất xưởng từ khi nào (kiểm tra thời gian trên tem dán trên đầu HANET)
- Hiện đang cài đặt và dùng phiên bản phần mềm bao nhiêu? (Cách kiểm tra: bấm MENU/chọn THÔNG TIN PHIÊN BẢN/nếu không có, thì chọn QUẢN LÝ ỨNG DỤNG/CÀI ĐẶT/ỨNG DỤNG/TẤT CẢ/HANET KARAOKE/kiểm tra phiên bản phần mềm đang dùng)

Trường hợp thiết bị xuất xưởng sau 27/3/2014, A/C vui lòng cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất 3.7.2 để sử dụng ổn định và thêm nhiều tính năng mới và update bài hát mới. (Để lại số điện thoại hoặc chủ động liên hệ TT DVKH HANET - 19009060 để được hỗ trợ update phần mềm)

Nếu đã dùng phiên bản phần mềm mới, A/C thực hiện như sau:
- Bấm MENU/chọn QUẢN LÝ ỨNG DỤNG/FILE MANAGER/ HOME/UP/SDA1/com.hanet.karaoke/ chọn folder UPDATE/xóa file tên LIST_UPDATE/
- Sau đó bấm MENU/CẬP NHẬT BÀI HÁT MỚI để thử tick tải bài hát.

Trường hợp vẫn không tải được bài hát mới, A/C vui lòng để lại số điện thoại liên lạc (vào inbox nick Service center trên diễn đàn) để TT DVKH tiện liên hệ hỗ trợ A/C nhanh nhất.

Trân trọng!
 
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

THÔNG BÁO TẠM NGƯNG GIAO DỊCH KHÁCH HÀNG TỪ 05-07/12/2015

Kính gửi: Quý đối tác và Khách hàng

HANET trân trọng thông báo đến Quý đối tác và Khách hàng về việc tạm ngưng giao dịch nhân dịp Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty điện tử HANET Việt Nam như sau:

  • Thời gian tạm ngưng: 02 ngày – tức Thứ Bảy ngày 05/12/2015 và Thứ Hai ngày 07/12/2015
  • Thứ Ba ngày 08/12/2015 Công ty hoạt động bình thường

HANET thông báo để Quý đối tác và khách hàng tiện giao dịch.

Trân trọng cảm ơn!
 

nghi123

New Member
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

Ngày trước em mua đầu Hanet HDair của một anh làm karaoke thanh lý nhưng không đủ tiền mua ổ cứng kèm theo, bây giờ em mang gửi ổ cứng mới mua để copy dữ liệu được không hay phải mang cả máy đến, em ở trên Điện Biên.
 
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

Ngày trước em mua đầu Hanet HDair của một anh làm karaoke thanh lý nhưng không đủ tiền mua ổ cứng kèm theo, bây giờ em mang gửi ổ cứng mới mua để copy dữ liệu được không hay phải mang cả máy đến, em ở trên Điện Biên.

Thân chào A/C nghi123,

Để được hỗ trợ ghost dữ liệu cho ổ cứng của mình, A/C vui lòng gửi thiết bị đến Trung tâm DVKH HANET tại Hà Nội theo địa chỉ sau:
  • Công ty TNHH Điện tử HANET - chi nhánh Hà Nội - Tầng 5 - Tòa báo Sinh viên - Lô D29, Trần Thái Tông, Yên Hòa, Cầu giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.747.6279
Khi gửi vui lòng gửi cả đầu HANET và ổ cứng, kèm các linh phụ kiện, HANET sẽ kiểm tra thiết bị hoạt động tốt nhất trước khi gửi lại A/C.
Mọi thông tin cần hỗ trợ vui lòng liên hệ TT DVKH HANET - Hotline 19009060 - Email [email protected] - Chat trực tuyến www.hanet.com

Trân trọng!
 
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

Trung tâm Dịch vụ khách hàng thông báo danh sách bài hát mới tháng 12/2015

Đã có bài hát mới tháng 12/2015 cập nhật tới ngày 9/12/2015 trên server HANET, danh sách chi tiết Quý khách tham khảo tại:Danh sách bài hát mới tháng 12/2015 (cập nhật cho đầu HD)

Để được hỗ trợ update bài hát, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm DVKH HANET - Hotline 19009060 - Email: [email protected] - Chat trực tuyến trên: www.hanet.com

Trân trọng cảm ơn!
 
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

[HANET] Chúc mừng Giáng sinh và Năm mới 2016

1w46gnh0ybllhq7zg.jpg
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

HANET | THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2016

Kính gửi: Quý đối tác, Quý khách hàng

Nhân dịp Tết dương lịch 2016, Công ty TNHH Điện tử HANET Việt Nam (HANET) gửi lời kính chúc Quý đối tác, Quý khách hàng sức khỏe, thành đạt và một kì nghĩ lễ đầm ấm bên người thân và gia đình.

HANET trân trọng thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch của chúng tôi như sau:
• Nghỉ 1.5 ngày – tức Thứ Sáu ngày 01/01/2016 và sáng Thứ Bảy ngày 02/01/2016
• Thứ Hai ngày 04/01/2016 Công ty hoạt động bình thường

Trong thời gian nghỉ lễ trên, để được hỗ trợ giải đáp thông tin về sản phẩm HANET Karaoke, Quý đối tác, Quý khách hàng vui lòng liên lạc với Trung tâm dịch vụ khách hàng HANET qua hotline 1900 9060.

Trân trọng cảm ơn!
 

bsbjindo

New Member
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

Cho mình hỏi,mình muốn mua đầu HD Air nhưng ko kèm ổ cứng có được ko vì nhà mình có sẵn ổ 4TB rồi, giá cả thế nào vậy bạn
 
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

Cho mình hỏi,mình muốn mua đầu HD Air nhưng ko kèm ổ cứng có được ko vì nhà mình có sẵn ổ 4TB rồi, giá cả thế nào vậy bạn

Thân chào anh bsbjindo,

Cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm của HANET,

Gía bán lẻ niêm yết bộ sản phẩm HANET KARAOKE HDAir phiên bản ổ cứng 2TB là 8,5 triệu VNĐ và bản ổ cứng 4TB là 10,4 triệu VNĐ.
Ổ cứng là 1 phần gắn liền không thể thiếu của đầu HANET, vì vậy HANET không bán tách rời riêng đầu anh nhé!

Để đặt hàng online anh vui lòng liên hệ TT DVKH HANET - Hotline 19009060 - Email [email protected] hoặc để lại thông tin để CV DVKH liên hệ trực tiếp hoặc có thể đến trực tiếp các CN/NPP/ĐL HANET trên toàn quốc, tham khảo danh sách tại đây

Trân trọng cảm ơn!
 

chon_hoi

Member
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

Hanet cho mình hỏi.
Đầu Hanet HD10 của mình mua từ 2013- Bây giờ chạy thấy chữ đuổi theo nhạc. Gần như tất cả các bài đều nhạc trước hình sau.
- Hướng dẫn mình cách khắc phục.
- Ổ cứng 2TB của mình đã đầy, bây giờ muốn mở rộng thêm bằng ổ cứng gắn ngoài có được không? Có chọn bài được như bình thường ko?
 
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

Hanet cho mình hỏi.
Đầu Hanet HD10 của mình mua từ 2013- Bây giờ chạy thấy chữ đuổi theo nhạc. Gần như tất cả các bài đều nhạc trước hình sau.
- Hướng dẫn mình cách khắc phục.
- Ổ cứng 2TB của mình đã đầy, bây giờ muốn mở rộng thêm bằng ổ cứng gắn ngoài có được không? Có chọn bài được như bình thường ko?

Thân chào anh chọn_hoi,

Với các sản phẩm đầu HD mua trước đây, HANET có hỗ trợ khách hàng chính sách nâng cấp hoặc đổi mới từ sản phẩm cũ lên các dòng sản phẩm mới. Anh có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Thiết bị xuất xưởng trước thời điểm 28/3/2014, để khắc phục tình trạng ổ cứng dữ liệu đầy và nhạc và lời không khớp anh cần mở rộng dung lượng bộ nhớ bằng ổ cứng gắn ngoài/ xóa bớt nhạc theo thể loại và sử dụng bộ dữ liệu mới của HANET thay thế cho bộ dữ liệu cũ.

Rất tiếc các thao tác trên với thiết bị của anh sẽ không tự thực hiện được tại nhà vì vậy anh cần gửi thiết bị đến trung tâm bảo hành HANET gần nhất để nâng cấp thiết bị, ghost bộ dữ liệu mới, cài đặt phần mềm mới. Sau đó sẽ dùng được ổ cứng gắn ngoài chạy song song, chọn bài hát, update bài hát mới như sử dụng ổ cứng trong (tối đa 1 ổ cứng gắn ngoài, dung lượng tối đa 4TB) / Hoặc xóa bài hát theo thể loại để giải phóng dung lượng. Chi phí phát sinh sẽ được thông báo trực tiếp tại quầy bảo hành.

Để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết, anh vui lòng liên lạc TT DVKH HANET - Hotline 19009060 - Email [email protected] - Chat trực tuyến www.hanet.com.

Trân trọng!
 

kudo1908

Active Member
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

Hanet hướng dẫn mình cập nhật nhạc online cho đầu hanet hd air dc ko ạ ?
 

chon_hoi

Member
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

Mình mới mang đầu HD10 đi nâng cấp phần mềm và dữ liệu và nhận thấy
- Dữ liệu mới hình ảnh đẹp hơn, âm thanh và lời khớp nhau hơn (Tuy nhiên vẫn có 1 số bài âm thanh hơi tệ)
- Tách lời được những bài hát 2ch xem từ USB
TUY NHIÊN có 1 số vấn đề mình gặp phải như sau:
- Máy tính bảng hay bị treo. Nâng cấp được 2 ngày thì bị treo 2 lần (trước đây dùng phiên bản cũ không bị)
- Tách lời bị ngừng khoảng 1s (phần mềm trước tách lời tốt hơn)
- Rút USB máy tự động khởi động lại (Trước không bị)
......Chưa kiểm tra sâu nên chưa nhận xét được nhiều

Nhờ Hanet hướng dẫn và gửi cho mình file để có thể mở rộng dung lượng ổ cứng bằng USB cắm ngoài. Khi rút USB có cần thao tác ngắt USB trước khi rút hay không? Thao tác đó thế nào?
Mail của mình: [email protected].

Thanks.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

Mình mới mang đầu HD10 đi nâng cấp phần mềm và dữ liệu và nhận thấy
- Dữ liệu mới hình ảnh đẹp hơn, âm thanh và lời khớp nhau hơn (Tuy nhiên vẫn có 1 số bài âm thanh hơi tệ)
- Tách lời được những bài hát 2ch xem từ USB
TUY NHIÊN có 1 số vấn đề mình gặp phải như sau:
- Máy tính bảng hay bị treo. Nâng cấp được 2 ngày thì bị treo 2 lần (trước đây dùng phiên bản cũ không bị)
- Tách lời bị ngừng khoảng 1s (phần mềm trước tách lời tốt hơn)
- Rút USB máy tự động khởi động lại (Trước không bị)
......Chưa kiểm tra sâu nên chưa nhận xét được nhiều

Nhờ Hanet hướng dẫn và gửi cho mình file để có thể mở rộng dung lượng ổ cứng bằng USB cắm ngoài. Khi rút USB có cần thao tác ngắt USB trước khi rút hay không? Thao tác đó thế nào?
Mail của mình: [email protected].

Thanks.

Thân chào anh,

HANET xin cảm ơn và ghi nhận những góp ý của anh!
Hướng dẫn mở rộng dung lượng ổ cứng bằng ổ cứng gắn ngoài qua cổng USB sẽ được gửi vào địa chỉ email anh cung cấp. Anh check email nhé!. Khi rút USB ra không cần ngắt trước khi rút.

Trân trọng!
 
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

Hanet hướng dẫn mình cập nhật nhạc online cho đầu hanet hd air dc ko ạ ?

Thân chào anh kudo1908,

Để cập nhật bài hát mới cho đầu HDAir, anh vui lòng thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:
+ Bước 1: Kết nối mạng internet
a. Nếu dùng dây mạng: Cắm dây mạng vào cổng ethernet trên Box
b. Nếu dùng Wifi:
• Tắt chế độ Hotspot bằng cách dùng Remote, bấm MENU/chọn THIẾT LẬP/ Nhập mật khẩu 123456/ bỏ tick ở dòng THIẾT LẬP CHẾ ĐỘ HOTSPOT
• Kết nối Wifi: Bấm MENU/ chọn QUẢN LÝ ỨNG DỤNG/ chọn CÀI ĐẶT/ chọn WIFI/ chọn BẬT/Chọn mạng wifi của nhà A/C và chọn KẾT NỐI
+ Bước 2:
1. Dùng điều khiển:
- Dùng điều khiển bấm ≡ (MENU)/Chọn CẬP NHẬT DỮ LIỆU hoặc CẬP NHẬT BÀI HÁT MỚI/OK.
- Bạn sẽ nhìn thấy bên trái là danh sách bài hát.
- Tích chọn 5-10 bài cần tải rồi chọn lệnh tải xuống.
- Đợi 1 lúc là xong (thời gian tùy thuộc vào tốc độ mạng, lượng người truy cập vào Server)
+ Bước 3: Đồng bộ dữ liệu giữa đầu và Tablet để trên Tablet hiện đầy đủ danh sách bài hát có trên đầu:
- Kết nối Tablet để nó điều khiển đầu như bình thường.
- Chọn biểu tượng dấu 3 chấm (góc phải màn hình)/chọn "Đồng bộ dữ liệu với Box/Nhập mật khẩu là 123456/OK và đợi vài phút để hệ thống đồng bộ dữ liệu

Khi cần tư vấn thêm thông tin, vui lòng liên hệ TT DVKH HANET - Hotline 19009060 - Email [email protected] - chat trực tuyến www.hanet.com.

Trân trọng!
 
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

Hanet có thể cung cấp cho mình danh sách box hdd hoạt động được với đầu Hanet để mở rộng dung lượng ko? Mình dùng box 3,5" của buffalo thì cập nhật được bài hát mới vào trong box 3,5" nhưng khi chọn bài thì không truy xuất được dữ liệu trên box. Thêm nữa hanet có thể gửi cho mình xin file cài đặt phần mềm remote và đầu HD10 mới nhất được không. Tablet nhà mình đang dùng phiên bản 3.7.2.
Cảm ơn!
 

duvanngoc

Member
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

Với khách hàng là gia đình, tại sao Hanet ko phát triển app cho PC? có thể mã hóa dữ liệu bài hát, chỉ app mới chạy đc
Do nhu cầu dùng PC là máy trung tâm, chứ quá nhiều thiết bị trong một phòng gia đình. và PC thì xử lý mượt hơn, ko bị tình trạng phải thay đầu khác do lỗi công nghệ.
Giá bản quyền có thể xem xét tương ứng với lợi nhuận từ việc bán thiết bị
 
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

Hanet có thể cung cấp cho mình danh sách box hdd hoạt động được với đầu Hanet để mở rộng dung lượng ko? Mình dùng box 3,5" của buffalo thì cập nhật được bài hát mới vào trong box 3,5" nhưng khi chọn bài thì không truy xuất được dữ liệu trên box. Thêm nữa hanet có thể gửi cho mình xin file cài đặt phần mềm remote và đầu HD10 mới nhất được không. Tablet nhà mình đang dùng phiên bản 3.7.2.
Cảm ơn!

Thân chào anh lequangvinh9x,

Để mở rộng dung lượng ổ cứng, chỉ cần Box của anh có phần cứng đáp ứng và đang sử dụng phiên bản phần mềm 3.5 trở lên nhé!

File phần mềm dành cho đầu HD10 mới nhất là 3.7.2, anh tải về trong link đính kèm bên dưới:
- Phần mềm 3.7.2 cho Box HANET

Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ Hotline 19009060 - Email [email protected] - Chat trực tuyến www.hanet.com

Trân trọng!
 
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

Thân chào anh lequangvinh9x,

Để mở rộng dung lượng ổ cứng, chỉ cần Box của anh có phần cứng đáp ứng và đang sử dụng phiên bản phần mềm 3.5 trở lên nhé!

File phần mềm dành cho đầu HD10 mới nhất là 3.7.2, anh tải về trong link đính kèm bên dưới:
- Phần mềm 3.7.2 cho Box HANET

Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ Hotline 19009060 - Email [email protected] - Chat trực tuyến www.hanet.com

Trân trọng!

Cho mình hỏi phần cứng đáp ứng ở đây là ntn? Trả lời ntn như 1 cái máy vậy! Ý t đang hỏi là box loại nào dùng được????
 
Ðề: HANET KARAOKE HD Một lựa chọn mới cho các bạn.

Cho mình hỏi phần cứng đáp ứng ở đây là ntn? Trả lời ntn như 1 cái máy vậy! Ý t đang hỏi là box loại nào dùng được????

Thân chào anh lequangvinh9x,
Để mở rộng bộ nhớ thông qua HDD gắn ngoài bằng cổng USB, thiết bị của anh cần đảm bảo đủ 2 điều kiện sau:
• Box được xuất xưởng từ ngày 28/3/2014.
• Box đang được cài đặt phần mềm mới từ 3.5 trở đi

Thiết bị xuất xường trước ngày 28/3/2014 cần nâng cấp phần cứng tại TTBH HANET (chi phí phát sinh sẽ được thông báo tại trung tâm) mới sử dụng được tính năng mở rộng bộ nhớ thông qua HDD gắn ngoài.

Trân trọng!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên