Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!
Haha? Đang nói chuyện bt mà cứ thích bàn vớ vẩn cơ:
- Bạn hỏi tôi lấy thông tin đâu ra bảo Panel Plasma đều làm từ Nhật Bản. Tôi dám khẳng định như thế đấy vì nhà máy sản xuất Panel của họ đặt tại Nhật Bản, không có ở chỗ nào khác đâu ạ. Nhà Máy ở Malaysia Thailand cũng chỉ là lắp đóng gói sản phẩm, vẫn phải nhập Panel từ Nhật vào để ráp thành TV. Cái thông tin này cả thế giới đều biết không phải bí mật quân sự đâu
và tôi chắc chắn nếu bạn mở máy ra chắc chắn sau lưng tấm nền phải in nguồn gốc xuất xứ của nó - hoàn toàn có thể tự kiểm tra.
- Tự dưng đem cái "Bộ luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng" ra đây? Vậy bạn có biết khi nhận hóa đơn mua hàng của Panasonic tức là 2 bên cũng đã ký vào điều khoản sử dụng sp, trong đó có bao gồm cả BH. Bạn lật ra xem qui định BH của Panasonic có chỗ nào bảo sản phẩm có lỗi là chắc chắn được đổi con mới đời cao hơn ra đây tôi xem thử? Việc này hoàn toàn dựa vào Panasonic nếu ko còn cách khác thì họ mới đổi mới sp cho bạn.
- Tôi chỉ thắc mắc là hãng đã đưa ra phương án xử lý nhưng bạn không chấp nhận, nên mới hỏi thế thì muốn giải quyết thế nào mới hợp lý? Chỉ đơn giản thế thôi.
- Còn câu nói của tôi chẳng có gì mâu thuẫn. Tôi không chấp nhận sữa chữa bảo hành linh kiện quá nhiều vì:
+ TV đã bị đem đi sửa chữa 1 lần rồi và bây giờ còn hỏng nặng hơn lúc đầu.
+ Vừa hư panel và có thể cả card wifi ko dây(trên board)
+ Lỗi trên không phải do tôi gây ra mà do bên BH làm, nên bây giờ tôi không tin tưởng vào phương án tiếp tục sửa chữa thay linh kiện nữa.
+ Cuối cùng nếu bắt buộc phải thay linh kiện thì tôi cũng
sẽ chấp nhận.