Fan's Plasma Panasonic!!!

trung750

Member
Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Đã từ lâu rôi cho đến tận bậy giờ,NTD vẫn chưa được bảo vệ một cách chính đáng,đúng luật.Quyền lợi người bỏ tiền ra sở hữu không được tôn trọng.Nhiều khi đi bảo hành một sản phẩm lỗi mà giống như "xin" hay năn nĩ.
Một phần nữa là "người Việt" mình ý thức còn kém lắm.Đi làm ăn đủ lương thì thôi,không có trách nhiệm.Họ đều qua các lớp nghiệp vụ giao tiếp nhưng thực tế công việc thì lại khác.Cứ nghĩ mình là kẻ trên,NTD ở dưới.Nếu không đấu tranh quyết liệt thì cái ngày NTD bị đè đầu vẫn kéo dài
 

AnhBaSG

Member
Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Ui! Bác ongngoc được đổi sang VT50 uh? Chúc mừng bác nhá. Panasonic chơi sang thiệt. Các bác có tivi đời 2011 mà còn trong thời gian bảo hành cứ mong cho nó hư để đòi đổi sang đời 2012 luôn. =P~
 

phamhongson

Well-Known Member
Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Chúc mừng 03 bác đã được hãng đáp ứng "hơn cả mong đợi", đến nỗi có bác còn trích report thành topic riêng. Em càng sốt ruột chờ hãng cũng làm như thế với em vì chính em cũng cùng với bác Minhsur làm cho 4rum này nó nóng hơn bao giờ và nhà hãng tiếp lửa "hơn cả mong dợi" cho nó sắp cháy luôn. Phải công nhận đây là một trong những thành công không chỉ của ae mà cả của hãng. Bác nào là người của nhà hãng thúc hãng khẩn trương đáp ứng nhanh vụ của em đi nhé.
 

quytocxxx

Active Member
Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Chuyện nhân viên BH người Việt thì hãng nào cũng thế cả thôi! Nhưng việc đổi tivi và áp dụng lại thời gian bảo hành thì các hãng khác cứ mơ đi nhé! Pana is best choice!!! \m/
 

lahabentin

Well-Known Member
Re: Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Chuyện nhân viên BH người Việt thì hãng nào cũng thế cả thôi! Nhưng việc đổi tivi và áp dụng lại thời gian bảo hành thì các hãng khác cứ mơ đi nhé! Pana is best choice!!! \m/
Qua sự vụ này, với kết quả vượt ngoài mong đợi không biết các bác ấy có cảm nghĩ thế nào nhỉ? Bởi cũng đã có lúc buông ra những lời mỉa mai, chán nản... Còn lăn tăn đổi sang thương hiệu khác!
Pana là thương hiệu mình rất thích và tin tưởng, giờ đây mình cảm thấy rất vui và hãnh diện khi thấy rằng lòng tin của mình được cũng cố thêm. Bởi lẽ Pana sx ra những chiếc TV với hình ảnh chân thật chứ không ảo như mơ nhưng khi bảo hành thì lại đẹp như mơ. Không như các hãng khác khi BH thì quá đời thật, chẳng như mơ tí nào!
 

palinhd

Member
Ðề: Re: Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Qua sự vụ này, với kết quả vượt ngoài mong đợi không biết các bác ấy có cảm nghĩ thế nào nhỉ? Bởi cũng đã có lúc buông ra những lời mỉa mai, chán nản... Còn lăn tăn đổi sang thương hiệu khác!
Pana là thương hiệu mình rất thích và tin tưởng, giờ đây mình cảm thấy rất vui và hãnh diện khi thấy rằng lòng tin của mình được cũng cố thêm. Bởi lẽ Pana sx ra những chiếc TV với hình ảnh chân thật chứ không ảo như mơ nhưng khi bảo hành thì lại đẹp như mơ. Không như các hãng khác khi BH thì quá đời thật, chẳng như mơ tí nào!
*************************
Tôi cũng ko chê
TV đẹp, giá đẹp so với các hãng khác, Panasonic Viêtnam theo tôi biết từ trước đến giờ bảo hành cũng đẹp nhất.
chỉ có 1 bộ phận nhân viên - chính con người Việt nam - đồng hương yêu quý của chúng ta là hành xử quá xấu xa, làm mất uy tín của hãng và chính họ làm cho những người nước ngoài hay cụ thể hơn là các hãng thiếu tôn trọng người Việt nam.
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Qua sự vụ này, với kết quả vượt ngoài mong đợi không biết các bác ấy có cảm nghĩ thế nào nhỉ? Bởi cũng đã có lúc buông ra những lời mỉa mai, chán nản... Còn lăn tăn đổi sang thương hiệu khác!
Pana là thương hiệu mình rất thích và tin tưởng, giờ đây mình cảm thấy rất vui và hãnh diện khi thấy rằng lòng tin của mình được cũng cố thêm. Bởi lẽ Pana sx ra những chiếc TV với hình ảnh chân thật chứ không ảo như mơ nhưng khi bảo hành thì lại đẹp như mơ. Không như các hãng khác khi BH thì quá đời thật, chẳng như mơ tí nào!
Ok bác. Một ngày đẹp trời chẳng may tivi của bác trộm vía hỏng cái gì đó, bác sẽ biết vị trí của bác ở đâu: có thể bác phải xin xỏ, cười nói giả lả mong nó nhanh bảo hành cho vì bác quý hãng mà... Còn mình thì đơn giản hơn, mềm mỏng thông báo cho hãng biết là hãng lỗi, mời hãng đến thực hiện nghĩa vụ bảo hành theo phiếu bảo hành. Tại sao cứ phải xin những gì mình đáng phải được hưởng, nếu có gì quá hơn mà hãng không đáp ứng được thì thương lượng, cần thiết phải trả thêm tiền tương xứng với gì mình nhận được.
May cho bác là chưa được gặp những đồng bào yêu quí của mình là NVBH, họ cứ tưởng có quyền thích ban gì thì ban, phát gì thì phát... giở trò o ép, doạ dẫm, ban ơn...
Chẳng dấu gì bác, ngay khi biết thông tin tivi của mình bị lỗi, bác palinhd đã thông báo cho mình biết là bác ấy được đổi miễn phí con P55VT50V, nhưng mình cũng không bận tâm lắm. Xin lỗi bác có gần 10 con tivi VT30 được xưng tên trên 4r mà đã có đến 4 con lỗi panel rồi thì yêu quý cái nỗi gì. Bà xã mình gọi là cục nợ đấy, vì nó nóng bà ấy không thích. Chẳng qua cũng vì đam mê phim HD, thích hát Karaoke nên chiều chồng thôi.
Thừa nhận là Plasma Pana đẹp thật, nhưng Đẹp mà cứ phải lo ngay ngáy lúc nào nó chết tiếp thì mình chẳng thích.
Mình đành lại tiếp tục đi cày để có tiền để đón em Sony HX855 46inch để cả nhà cùng vui hơn.
Quên, chắc mình không chịu chi tiền như bác ongngoc nên phải mail đi mail lại, phải nghe điện thoại cả chục cuộc mới mặc cả được cái đẹp như mơ của bác đấy.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

songnuoc

New Member
Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

LCD Pana L37S10V chắc cũng nhập hội Pana, nhưng mà tần số quét thấp quá 50 hay 60hz nên chuyển động nhanh bị nhòe, hic..
 
Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Ui! Bác ongngoc được đổi sang VT50 uh? Chúc mừng bác nhá. Panasonic chơi sang thiệt. Các bác có tivi đời 2011 mà còn trong thời gian bảo hành cứ mong cho nó hư để đòi đổi sang đời 2012 luôn. =P~

Quan trọng là người tiêu dùng được hưởng đúng quyền lợi khi mua hàng. Chứ tivi đang dùng ngon, mong nó lăn quay ra làm gì hả bác :)).
 

khoaifeat

Active Member
Re: Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Theo các bac nên mua Vt50 hay Hx855?

Em là em suy nghĩ mãi vẫn chưa thông

Như này là nhà có đk rồi, mua em nào cũng đc, vậy cứ cái mác hơn và xác xuất BH ít hơn theo tự thống kê trên này mà chơi thôi bác, cứ 55" trở lên bác ơi , có lực đừng muatv bé
 

palinhd

Member
Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Theo các bac nên mua Vt50 hay Hx855?

Em là em suy nghĩ mãi vẫn chưa thông
--------------------------------------
VT50 cũng được, HX855, Samsung es8000 cũng ko tồi chút nào.
Nếu bác yêu SONY và cầu kỳ thì đợi dòng HX-95X sắp ra ấy
Tuy nhiên em cũng như bác Khoaifeat, RA LỆNH cho bác đã mua là tối thiểu từ 55 inch trở lên, màn to xem phê lắm bác ạ.
 

phamhongson

Well-Known Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Mình có nghe nói thông tin về việc mất thêm tiền để bảo hành, và nhiều bạn cũng gợi ý mình làm thế. Nhưng....

Lần trước khi hãng đổi cho em cũng thế. Lúc đầu nhân viên BH bảo em là nếu đổi máy mới sẽ phải trả thêm phí. Em OK vì nghĩ mình xài 9 tháng nếu khấu hao 10% thì cũng fair nhưng khi vác máy cũ đến đổi tại Trung tâm BH em hỏi to là chú phải trả thêm bao nhiêu thì không chú nhân viên nào nói gì cả mà chí có 1 cháu nói là hãng rất ưu ái chú và hãng chấp nhận thiệt thòi. Em chả biết nói gì, chỉ OK, thanks và biến. May lần đó em máu quá nên bảo lái xe lấy luôn con xe biẻn xanh chở máy lên hãng dổi, chứ lười bảo hãng chở đến nhà có khi cũng bị vặt mấy củ như bác Ongoc. Quả là buồn cho mấy chú nhân viên người Việt mình. Không biét hãng khi xem 4 rum này có rút kinh nghiệm gì không.
 

tomb90

Member
Ðề: Re: Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Theo bác ở đời không nên lúc nào cũng vơ hết điều phải về mình tức là chịu khó nhận phần thiệt hại về mình trong khi chính sách bảo hành của các hãng hoàn toàn vì khách hàng, chỉ có nhân viên người Việt nhiều khi hay tác oai tác quái. Tại sao quyền lợi mình được hưởng mà lại không chịu nhận, Lạ nhỉ? Mình cũng có cơ may ở nước ngoài có 5 năm. Ở nơi mình đã sống đó, chắc chắn một điều nếu hàng bị lỗi thì hãng sẽ rất sốt sắng chăm sóc khách hàng. Không hãng nào dại gì vì một lỗi nhỏ mà để khách hàng phàn nàn ra công luận đâu ạ. Còn nếu sản phẩm không may bị hỏng do lỗi của khách hàng thì hãng cũng rất nhiệt tình hỗ trợ.
P/S: Điều phải của mình là: Biết mình được hưởng cái gì xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra bác ạ. Nếu bỏ cả đống tiền ra mà người ta đưa cái gì cũng nhận thì buồn cười lắm - vì IC chắc có vấn đề.

Em hỏi thật Bác, điều đầu tiên Bác làm khi mua một thiết bị điện tử về nhà là gì ? Có phải trước khi Bác mua đồ này về thì Bác đã định sẵn chỗ để cho em nó cho vừa vặn. Còn nói riêng về cái TV của Bác (cái này em chỉ đoán thôi, có gì Bác bỏ qua cho), em nghĩ khi về đến nhà, Bác hoặc thợ gắn lên xong chỉnh chọt vài thứ và xem đúng không. Bác đã có bao giờ chịu khó mở sách hướng dẫn sử dụng cũng như lắp đặt xem TV nói chung hay các thiết bị điện tử khác có yêu cầu gì về lắp đặt hay đòi hỏi môi trường hoạt động ra sao hay không. Bản thân các thiết bị điện tử nói chung đều đòi hỏi 3 điều kiện : Nhiệt độ, độ ẩm và tránh tĩnh điện
Bản thân em có hiểu biết chút ít về điện tử và công việc cũng liên quan đến kỹ thuật. Em biết được rất nhiều trường hợp sản phẩm tiêu dùng điện tử bị lỗi do người sử dụng (khoảng từ 30-50%) không chịu đọc sách hướng dẫn sử dụng. Tất nhiên là chẳng khách hàng nào muốn nghịch cho đồ mình hư cả, thế nhưng vì không hiểu biết, có thể họ đã vô tình sử dụng sai nguyên tắc sử dụng dẫn đế sp bị hỏng. Em lấy ví dụ: cái máy ảnh tự động P&S mà gần như nhà nào cũng có 1 cái. Những máy này hầu hết đều có ống kính Zoom, khi mở máy lên ống kính sẽ tự động chạy ra ngoài, còn khi tắt máy ống kính sẽ tự động chạy thụt vào trong. Đại đa số chúng ta đều quý em nó nên sắm cho em nó một cái bao da hay hay một cái bao vùa vặn nào đó. Một ngày đẹp trời nào đó vì một tác động bên ngoài (có thể chúng ta ấn nhầm hay để trong túi xách bị kẹt nút) mà nút on/off được kích hoạt. Điều gì sẽ xảy ra thì chắc các Bác cũng đoán được, phần cơ học trong ống kính zoom sẽ bị hỏng hoàn toàn. Trong trường hợp này nếu Bác đem máy đòi hãng bảo hành (bản thân Bác cũng chưa biết máy mình vì sao bị), hãng sẽ từ chối với lý do lỗi do người sử dụng. Có thể Bác sẽ cho rằng mình không sử dụng sai trong trường hợp này (vì Bác có biết đâu) và máy hoàn toàn không có dấu hiệu va đập. Phần cuối thì nhờ các Bác trên diễn đàn phân xử dùm trường hợp này.
Nói cho cùng, ông bà xưa ta có nói "Của bền tại người" quả không sai. Còn người tiêu dùng chúng ta cũng nên thông cảm cho các thiết bị điện tử. Tùy theo mỗi hãng mà em được biết, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất từ 2 - 5% là họ chấp nhận. Còn nếu các Bác có diệp ghé thăm bên trong trạm bảo hành của bất kỳ hãng nào, em cam đoan các Bác sẽ bỏ ngay ý định kết thân với sản phẩm của hãng đó. Vì lý do bên trong trạm bảo hành thì sp bị lỗi họ chất cao như núi, thế nhưng đó chỉ là 5% trên tổng sản phẩm họ bán ra mà thôi.

GB
 

quytocxxx

Active Member
Ðề: Re: Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Xin lỗi bác có gần 10 con tivi VT30 được xưng tên trên 4r mà đã có đến 4 con lỗi panel rồi thì yêu quý cái nỗi gì. Bà xã mình gọi là cục nợ đấy, vì nó nóng bà ấy không thích. Chẳng qua cũng vì đam mê phim HD, thích hát Karaoke nên chiều chồng thôi.
Thừa nhận là Plasma Pana đẹp thật, nhưng Đẹp mà cứ phải lo ngay ngáy lúc nào nó chết tiếp thì mình chẳng thích.

Thế bác đi bảo hành của hãng khác chưa? Và cũng xin báo với bác là khu tập thể em ở đợt Euro vừa rồi có gần chục nhà học nhau mua SS40EH5000 (trong đó có ông bà già em). Hết Euro thì có 3 nhà vác đi bảo hành (May quá! không có nhà em). Và để đổi được nhanh cũng mất mấy lít cho bọn nhân viên kìa! Hạn bảo hành từ đầu như Pana thì mơ đi!
Sony thì em không biết! Nhưng bảo hành cũng không ngon hơn đâu nha!!!
 

Tu9a2

Member
Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Xin thưa thật với các bác là vợ chồng em định sắm con SS 32" về lắp phòng ngủ. Nhưng qua HDVN mới được biết vụ BH quá tốt của Pana nên muốn nghiên cứu thêm. Ban đầu Pana cũng nằm trong 3 brand vc em ngâm cứu, cùng với Sony và SS, nhưng vì thông tin trên trang chủ quá nghèo nàn, tìm kiếm cũng không tiện lợi nên ấn tượng không tốt.

Chính vì thông tin nghèo nàn như vậy nên em xin hỏi các bác Pana fan:
- Ở Hà Nội Pana có show room, Trung tâm dịch vụ nào không ạ? Search trên trang chủ thì "No record found".
- Chế độ BH của TV LED Pana là 12 tháng hay 24 tháng? Em thấy thông tin bảo hành này không thống nhất (em tham khảo trên tvshopping, còn trên trang chủ của hãng thì tuyệt nhiên không có thời hạn bảo hành và giá tham khảo).

Em xin cám ơn.
 

Minhsur

Banned
@ bác tom90: Bất kể hãng nào khi đưa ra sản phẩm ở vùng nào, họ đã bỏ rất nhiều tiền để nghiên cứu kỹ đặc điểm địa lý, khí hậu, thời tiết... của vùng đó, thế nên mới có cái gọi là hàng xuất châu Âu, châu Á hoặc châu Mỹ, gần đây hình như có khái niệm hàng giành cho thị trường Trung quốc nữa... Một nguyên tắc nữa là không có bất kỳ hãng chịu bảo hành cho sản phẩm của hãng mình nếu lỗi thuộc về khách hàng, Panasonic cũng vậy thôi. Họ có lỗi nên họ mới phải bảo hành, phải đổi cho khách tivi khác, còn khách có lỗi, nếu tử tế họ sẽ hỗ trợ thôi bác ạ. Còn về bảo hành pana, vẫn còn nhiều kịch hay phía trước nữa. Với lô hàng VT30 sản xuất tháng 10/2011 phải dùng chính sách "triệu hồi" mới đúng. Vì lỗi quá nhiều.
Về cái máy ảnh bạn nói ấy mà, mình đã dùng G11, đã bị lỗi đúng như bạn và Canon Lê Hoàng Minh (hay là Lê Bảo Minh gì đó) vẫn bảo hàng sửa chữa cho khách miễn phí đấy chứ.
@ bác Tu9a2: Mình biết ở đường Nguyễn Chí Thanh có một showroom của Panasonic, hình như là gần Mediamark...
 
Chỉnh sửa lần cuối:

phamhongson

Well-Known Member
Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Trình IT của bác Tu9a2 có vấn đề rồi. HN là tổng hành dinh Bảo hành của Pana (ổ đường N. Phong Sắc). Giá tham khảo ở VN hãng không bao giờ công bố mà chỉ có thể tự mò trên net.Lý do là các nhà phân phối ở VN tùy theo đẳng cấp mà được mua từ hãng với giá khác nhau. Kể cả tính năng kỹ thuật cũng đừng tin các trang web tại VN mà nên tìm trên trang tại những nước luật lệ nghiêm minh (VD Singapore hay EU...). Tất cả TV panel đều BH 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng trong trường hợp có hóa đơn đỏ, còn không có hóa đơn đỏ thì là 15 tháng từ ngày xuất xưởng, bất biết mua ở cửa hàng nào cứ đến TTBH là OK.
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Fan's Plasma Panasonic!!!

Trình IT của bác Tu9a2 có vấn đề rồi. HN là tổng hành dinh Bảo hành của Pana (ổ đường N. Phong Sắc). Giá tham khảo ở VN hãng không bao giờ công bố mà chỉ có thể tự mò trên net.Lý do là các nhà phân phối ở VN tùy theo đẳng cấp mà được mua từ hãng với giá khác nhau. Kể cả tính năng kỹ thuật cũng đừng tin các trang web tại VN mà nên tìm trên trang tại những nước luật lệ nghiêm minh (VD Singapore hay EU...). Tất cả TV panel đều BH 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng trong trường hợp có hóa đơn đỏ, còn không có hóa đơn đỏ thì là 15 tháng từ ngày xuất xưởng, bất biết mua ở cửa hàng nào cứ đến TTBH là OK.
Bác tìm hiểu Panasonic kỹ thế nhỉ... Chuẩn luôn.
 
Bên trên