Ðề: DANH SÁCH ANH EM HD ĐÀ NẴNG
Cho em làm Bùi Lan tý nhé, Hội mình còn ít người nên Ban bệ ít thôi, gọn nhẹ cho nó cơ động. Em nghĩ 5 trong ban điều hành là vừa.
- Hội trưởng (quản lý chung, phong trào, tập hợp hội)
- Hội Phó (phụ trách diễn đàn và phần IT)
- Phụ Trách Kế toán
- Phụ Trách kỷ thuật âm thanh, hình ảnh
- Phụ trách QL các nguồn Phim
Dưới đó có thể thành lập tiểu ban nếu thấy cần vd tiểu ban kỷ thuật có thể phân thành âm thanh, hình ảnh v.v...
hic hic có trưởng Ban chọc chửi không Bác Bình, để em làm Trưởng ban cho.
Bác Bình định giao em phụ trách cái gì vậy ? ? ? ?
Thế này nhá, bác chỉ đạo lập ra một BAN gọi là BAN THƯ KÝ kiêm SOẢN THẢO.
BAN sẽ có nhiệm vụ tiếp thu ý kiến và tổng hợp tất cả các nội dung được thảo luận và bàn bạc. Sau đó sẽ báo cáo bằng văn bản các nội dung trên và đưa ra DỰ THẢO NỘI QUY - HD ĐÀ NẴNG.
Anh em sẽ thảo luận tiếp xem có cần chỉnh sửa gì thêm không?
Cuối cùng BAN sẽ tổng kết và đưa ra NỘI QUY HD ĐÀ NẴNG (OFFICIAL VERSION)
Ghi chú:: Quyền thay đổi nội quy sẽ do BAN ĐIỀU HÀNH của Hội quyết định.
Đề xuất:
1. Lập Ban Điều Hành (Hội Trưởng, Hội Phó, 2 Ủy Viên)
2. Lập Ban Thư Ký (Ban Soạn Thảo: 1 Trưởng Ban, 1 Phó Ban, 1 Ủy viên)
3. Lập Ban Hậu Cần (1 Trưởng Ban, 1 Phó Ban, 1 Ủy Viên)
Muốn có một phong trào vững mạnh, bền vững và lâu dài thì nhất thiết phải có một tổ chức vững mạnh.
---------------------------------------------------------------------
Rất cảm ơn sự nhiệt tình và đóng góp của Bác,rất cảm ơn...Mình đã nghĩ và buổi hội trong off line đợt vừa rồi có nói vấn đề này...nhưng để sâu sát hơn, mình nhờ Bác đưa ra và lập Topic mới ( với nội dụng tựa tựa như sau: XÂY DỰNG NỘI QUY và QUY CHẾ CỦA HỘI HD TẠI ĐÀ NẴNG để Anh em tham khảo và đưa ra ý kiến chung luôn , vì đây sinh hoạt cộng đồng). Vậy mình nhờ Bác luôn thể , và Bác nằm trong BAN THƯ KÝ luôn thêm 2 Bác Toàn, Bác Vinh. 3 Bác được chứ.Làm luôn đi nhé .Cảm ơn :-c:-c:-c
BAN ĐIỀU HÀNH: Bác Châu, Bác Hạnh
BAN HẬU CẦM: Bác Nam, Bác Quý, Bác Sinh
Cho em làm Bùi Lan tý nhé, Hội mình còn ít người nên Ban bệ ít thôi, gọn nhẹ cho nó cơ động. Em nghĩ 5 trong ban điều hành là vừa.
- Hội trưởng (quản lý chung, phong trào, tập hợp hội)
- Hội Phó (phụ trách diễn đàn và phần IT)
- Phụ Trách Kế toán
- Phụ Trách kỷ thuật âm thanh, hình ảnh
- Phụ trách QL các nguồn Phim
Dưới đó có thể thành lập tiểu ban nếu thấy cần vd tiểu ban kỷ thuật có thể phân thành âm thanh, hình ảnh v.v...
hic hic có trưởng Ban chọc chửi không Bác Bình, để em làm Trưởng ban cho.
Chỉnh sửa lần cuối: