caphedangbanme
Member
Vào đọc mới thấy top này dìm hàng samsung ka ka, toàn nói mua tivi chết panel, công nhận mấy bác mua samsung nếu là thật thì ss thành công rồi
Honda nó bị sao vậy bác, ra đường giờ nhìn đâu cũng thấy honda không màem cũng gặp trường hợp như bác . em dùng dòng 6400 seri thay màn hình 2 lần trong 2 năm bảo hành . Nhà em là Tẩy chay SamSung và HONDA vì dịch vụ và chất lượng sản phẩm kém
thích hãng nào thì mua hãng đ1o thôi có gì mà dìm với không, tôi thích cái nào tôi mua cái đó chả động đến ai vì đã tìm hiểu kỹVào đọc mới thấy top này dìm hàng samsung ka ka, toàn nói mua tivi chết panel, công nhận mấy bác mua samsung nếu là thật thì ss thành công rồi
vậy thì làm sao bác có cơ hội trải nghiệm những cái mới được, giờ LG và SS nó có quá nhiều các ứng dụng hay đó bác àXưa giờ chưa xài hàng SS với LG bao giờ, vì thấy nó ảo quá. Em bảo thủ, cứ Sony mà chiến thôi, chịu khó chờ qua một mùa thì mua được hàng ngon với gía hợp lý.
chia buồn với thảm họa của bác, thế giờ bác xài qua hãng nào có ổn khôngVề lý thì samsung không sai. Tuy nhiên bạn ấy cảnh báo là cần thiết. Tôi cũng là bị như vậy. Trường hợp của tôi: hết bao.hành. Màn hình galaxy tab bị loang màu, giờ chỉ làm cục phát wifi; dvd hết bảo hành thì cũng hỏng luôn. Chả bắt lỗi được samsung, chỉ cạch mặt Samsung mà thôi.
cũng chưa chắc đâu bác, có khi phải search vài vòng đánh giá mới chuẩn được, chứ hàng sony bây giờ không còn được như trước nữa rồichất lượng hàng samsung bị feedback & complain quá nhiều như vậy chứng tỏ chất lượng màn hình của hãng có vấn đề rồi, nên ai có điều kiện thì nên mua sony
xin lỗi bác chứ nhà em có con Panasonic xài chán chẳng buồn chết, còn máy lạnh vì ít tiền nên chơi tạm aikibiÔng này giống mình cái vụ tẩy chay Honda. Mình đưa bà chị đi mua xe LEad, các đại lí thi nhau ép giá + 3 -->6tr so với giá gốc. Từ đó nản luôn.
2 cái mới nhất của nhà mình là: Grande và Zupiter SX. Quan niệm đồ của Yamaha và Suzuki là đắt lỗi thời rồi. ÍT nhất ở các tp lớn sẽ có service center thì ko còn tình trạng đó. Chỉ là service center nào cũng chỉ khuyên nhanh nhanh thay lốp, xích, nhông, má phanh... , = ))
Nó là hên xui thôi. Nói thật ngày xưa mình vẫn hay đi mua hộ máy tính cũ nhưng giờ chắc trừ vợ nó chửi thì nghe, còn ng ngoài mời ra show room to mà mua, hỏng ra đó mà chửi, . Hên và xui đi liền với nhau đó. Đặc biệt đồ điện tử.
ý này bác caothu nói rồi.
đồ chung dung nhất có lẽ đúng là PANAsonic. Ko nổi bật, ko màu mè nhưng mà tỉ lệ hỏng thấp.
Nhà mình xếp hàng thế này.
Tivi nhiều tiền cứ: Sony, SS = pana;
TỦ lạnh: Hitachi, Pâna, ToShiba
Máy giặt: SanyO thần thánh, LG,
Điều hòa: Sumikura, Daikin, Pana, Sharp...
Tóm lại là tiền. Nhiều tiền cứ cái đắt mà mua. Có hỏng mình nhiều tiền cho luôn, mua cái mới, ko việc gì phải bực. Còn chứ Sony cũng hỏng liên tục mà. Bác cứ hỏi GG mà coi... Ko các hãng sinh ra Trung tâm bảo hành làm gì, .
Bảo hành tivi thì 2 năm là hết đát rồi , hãng nào chả giống nhauMua phải xem hãng nào bảo hành càng lâu càng tốt
tiền là một chuyện bác ợ, không biết bác đã dùng qua SN chưa hay mới chỉ nghe nói thôi, nếu thế thì khuyên bác bác đừng sai lầm như em, đã từng tin dùng SN nhưng cuối cùng vỡ mộng đấy ak,chất lượng hàng samsung bị feedback & complain quá nhiều như vậy chứng tỏ chất lượng màn hình của hãng có vấn đề rồi, nên ai có điều kiện thì nên mua sony
Bác nói chí phải ngoài ra còn nguồn điện của nhà có ổn định hya không, nhà tôi có sử dụng ổn áp hết cho các thiết bị điện ở nhà nên tôi thấy nhà tôi xài gì cũng bềnMấy bác sử dụng tivi mau hòng hãy xem lại mình có sd đúng chưa như khoảng cách đặt tivi với tường vì liên quan đến giải nhiệt, đặt ở nơi khô ráo hay có độ ẩm cao, có ánh nắng trực tiếp không, khi lắp tự chỉnh hay có nv của hãng. Nên cứ đổ lỗi cho hãng cũng không phải là đúng hết
thương cho mấy bác gặp problem , nhà em điện máy điện tử gì xài mấy năm nay chẳng thấy con nào bảo saotiền là một chuyện bác ợ, không biết bác đã dùng qua SN chưa hay mới chỉ nghe nói thôi, nếu thế thì khuyên bác bác đừng sai lầm như em, đã từng tin dùng SN nhưng cuối cùng vỡ mộng đấy ak,
có khi mai phải mang ra sửa hết đó bác , nên đừng vội mừng trên sự đau khổ của người khácthương cho mấy bác gặp problem , nhà em điện máy điện tử gì xài mấy năm nay chẳng thấy con nào bảo sao