Vậy chẳng lẽ hễ hết hạn bảo hành mà bị hư cũng phải giải quyết hay sao? vậy thời hạn bảo hành có ý nghĩa gì?Ai cũng nghĩ như bạn thì sẽ có câu 1 điều nhịn 9 điều nhục.
1 trường hợp bị mà giải quyết không thoả đáng cũng phải nói, nói thật chứ không phải cố tình nói điêu, dìm hàng. Nhiều trường hợp nói lên như vậy thì mới ra vấn đề được. Đánh giá ở đây không chỉ là ở chất lượng sản phẩm mà là còn cả thái độ, chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
Ai chả biết là đồ điện, điện tử dùng mãi nó sẽ hỏng. Nhưng không phải cứ đầu khách hàng mà đè, phải xử lý sao cho hợp lý, để 2 bên cùng cười.
Về cá nhân mình đã cạch hàng sam như đã nói ở trên. Không phải là 1 trường hợp, cũng không chỉ đơn giản là hóng trên mạng mà nói lại. Mà là từ 2006 đến giờ từ màn hình máy tính đến TV, những người thân, hàng xóm dùng hỏng quá nhiều bệnh sọc màn hình rồi.
TCLtivi có hãng nào bảo hành 3 năm chưa các bác
Các hãng sẽ rất mừng nếu người dùng nào cũng có suy nghĩ như bạn.Vậy chẳng lẽ hễ hết hạn bảo hành mà bị hư cũng phải giải quyết hay sao? vậy thời hạn bảo hành có ý nghĩa gì?
2 năm nó không hư thì cũng đã chứng minh được nó không phải hàng lỗi rồi, 2 năm 1 ngày nó bị hư thì là do mình xui thì chịu thôi, thấy ghét thì sau này đừng có mua nữa là được, sao phải đi kêu ca
trên đời này làm gì thì cũng có phần hên xui ở trong đó thôi, xui thì chấp nhận chứ cay cú làm gì
khi mua hàng thì đó đã là 1 hợp đồng, cả 2 bên đều chấp nhận, hết bảo hành rồi thì coi như xong
những. đừng có mà ích kỉ cứ biết nghĩ cho bản thân
phốt thì hãng nào chả có, mà cũng chả hãng nào ép mình phải mua, nên mua thì chấp nhận đi
Tình hình là nhà mình mới bị hư cái TIVI SAMSUNG mã UAH7000 khi vừa hết bảo hành đúng 2 năm. Mua hồi tháng 03/2015 thì đến cuối tháng 03/2017 thì bị hư. Thời điểm mua TIVI năm 2015 cũng gần 19 triệu.
Gọi điện đến TT SAMSUNG, SAMSUNG gửi kỹ thuật đến xem và phán :
1. TIVI đã hết bảo hành, SAMSUNG không chịu trách nhiệm cho việc bảo hành những hư hỏng này nữa. Khách hàng muốn sửa thì phải tự trả tiền thay linh kiện mới.
2. Kỹ thuật SS nói dòng TIVI SAMSUNG này bị lỗi PANEL, phải THAY PANEL mới giá gần 11 triệu, và chỉ bảo hành 3 tháng. Sau 3 tháng đó thì có hư SAMSUNG cũng ko bảo hành .
Mình gọi điện lên trung tâm CSKH của SAMSUNG, bên đó ghi nhận, xong cuối cùng gọi lại nói "TIVI của anh hết bảo hành, bên SAMSUNG không chấp nhận bảo hành , nếu a muốn sửa, thì anh phải trả phí thay màn hình mới gần 11 triệu. Quyết định tuỳ ở anh, SAMSUNG chỉ hỗ trợ tới đó ! "
Tìm hiểu trên mạng thì mình mới phát hiện ra là
TIVI SAMSUNG luôn bị lỗi PANEL màn hình sau 2 năm sử dụng (vừa đúng lúc hết thời gian bảo hành). Và SAMSUNG từ chối bảo hành cho tất cả TIVI bị lỗi mà đã hết bảo hành. Ai muốn sửa thì phải trả phí giá gần bằng mua mới TIVI.
Bây giờ giá Tivi mới chỉ tầm 8~15 triệu, việc SAMSUNG yêu cầu KH phải bỏ 11 triệu ra để sửa (kèm đk chỉ bảo hành cho 3 tháng, sau 3 tháng đó nếu có hư thì khách hàng ráng chịu) là điều quá vô lý !
Lời khuyên chân thành:
TRÁNH XA TIVI SAMSUNG, VÀ NẾU BẠN XEM QUA TIN NÀY, HÃY DẶN MỌI NGƯỜI CHUNG QUANH BẠN : GIA ĐÌNH, BẠN BÈ, NGƯỜI THÂN, ĐỒNG NGHIỆP LÀ ĐỪNG BAO GIỜ MUA TIVI SAMSUNG, GIÁ RẺ NHƯNG ĐI KÈM CHẤT LƯỢNG KÉM VÀ RƯỚC BỰC BỘI SAU NÀY.
Dưới đây là ảnh của tình trạng TIVI SAMSUNG sau khi phát bệnh vừa lúc hết bảo hành :
Bạn nầy nói chính xác !!! Mình là fan Samsung bị liền mấy cái y chang như BácTình hình là nhà mình mới bị hư cái TIVI SAMSUNG mã UAH7000 khi vừa hết bảo hành đúng 2 năm. Mua hồi tháng 03/2015 thì đến cuối tháng 03/2017 thì bị hư. Thời điểm mua TIVI năm 2015 cũng gần 19 triệu.
Gọi điện đến TT SAMSUNG, SAMSUNG gửi kỹ thuật đến xem và phán :
1. TIVI đã hết bảo hành, SAMSUNG không chịu trách nhiệm cho việc bảo hành những hư hỏng này nữa. Khách hàng muốn sửa thì phải tự trả tiền thay linh kiện mới.
2. Kỹ thuật SS nói dòng TIVI SAMSUNG này bị lỗi PANEL, phải THAY PANEL mới giá gần 11 triệu, và chỉ bảo hành 3 tháng. Sau 3 tháng đó thì có hư SAMSUNG cũng ko bảo hành .
Mình gọi điện lên trung tâm CSKH của SAMSUNG, bên đó ghi nhận, xong cuối cùng gọi lại nói "TIVI của anh hết bảo hành, bên SAMSUNG không chấp nhận bảo hành , nếu a muốn sửa, thì anh phải trả phí thay màn hình mới gần 11 triệu. Quyết định tuỳ ở anh, SAMSUNG chỉ hỗ trợ tới đó ! "
Tìm hiểu trên mạng thì mình mới phát hiện ra là
TIVI SAMSUNG luôn bị lỗi PANEL màn hình sau 2 năm sử dụng (vừa đúng lúc hết thời gian bảo hành). Và SAMSUNG từ chối bảo hành cho tất cả TIVI bị lỗi mà đã hết bảo hành. Ai muốn sửa thì phải trả phí giá gần bằng mua mới TIVI.
Bây giờ giá Tivi mới chỉ tầm 8~15 triệu, việc SAMSUNG yêu cầu KH phải bỏ 11 triệu ra để sửa (kèm đk chỉ bảo hành cho 3 tháng, sau 3 tháng đó nếu có hư thì khách hàng ráng chịu) là điều quá vô lý !
Lời khuyên chân thành:
TRÁNH XA TIVI SAMSUNG, VÀ NẾU BẠN XEM QUA TIN NÀY, HÃY DẶN MỌI NGƯỜI CHUNG QUANH BẠN : GIA ĐÌNH, BẠN BÈ, NGƯỜI THÂN, ĐỒNG NGHIỆP LÀ ĐỪNG BAO GIỜ MUA TIVI SAMSUNG, GIÁ RẺ NHƯNG ĐI KÈM CHẤT LƯỢNG KÉM VÀ RƯỚC BỰC BỘI SAU NÀY.
Dưới đây là ảnh của tình trạng TIVI SAMSUNG sau khi phát bệnh vừa lúc hết bảo hành :
Seeder ở HDVN thông minh hơn seeder bên tinhte nhiều. Phải tinh ý bạn mới nhận ra.Sao topic này không thấy seeder samsung nhỉ.
vậy trong trường hợp này bạn sẽ giải quyết như thế nào?Các hãng sẽ rất mừng nếu người dùng nào cũng có suy nghĩ như bạn.
Mình làm dịch vụ sau bán hàng cũng ngót nghét gần 7 năm rồi. Và cái thời hạn bảo hành nó đưa ra để bảo vệ người bán bạn ạ. Thời hạn bảo hành nói riêng và toàn bộ của nó là chính sách, điều kiện bảo hành, nó sinh ra để bảo vệ người bán khỏi các rủi ro hỏng hóc. Rằng là hết thời hạn bảo hành thì chúng tôi không bảo hành miễn phí cho bạn nữa. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn, khách hàng phải chịu tất. Có những trường hợp vẫn phải xin giải quyết công ty chịu thiệt trước mắt, thậm chí là bảo hành miễn phí cho KH để được cái về sau.
Cái dịch vụ sau bán hàng đó nó mới đánh giá được công ty đó thế nào. Đúng là phốt thì hãng nào cũng có, nhưng người ta giải quyết đống phốt đó thế nào mới là vấn đề. Thời buổi này sơ xẩy dính 1 phốt lớn 1 cái thì 1 công ty có thương hiệu cả trăm năm cũng có thể đứng trên bờ vực phá sản chứ không chừng.
Có thể bạn may mắn khi sử dụng thiết bị, hoặc bạn có điều kiện, hoặc bạn đi bảo hành nhưng đều được chăm sóc bởi 1 nhân viên, dịch vụ tốt nên bạn chưa cảm thấy khó chịu. Nhiều khi không phải là tiền, mà nhiều khi khách hàng bực vì thái độ phục vụ kém, vì như bị bỏ rơi. Tôi bị khách hàng chửi cũng nhiều rồi, mặc dù mình đâu làm nên tội. Họ đã mất tiền mua, ức chế thì cũng nên để họ nói, họ có quyền đó mà. Như bạn nói có văn hóa thì gọi là "kêu ca", nhưng nói mạnh hơn đối với nhiều trường hợp là "chửi". Tại sao lại không để họ chửi. Biết là chửi không hay ho gì, phần lớn là cũng chả giải quyết được việc, nhiều khi còn mang vạ. Nhưng chửi cũng là 1 cách giải quyết bực dọc. Chửi xong là hết, coi như xong.
vậy trong trường hợp này bạn sẽ giải quyết như thế nào?
thông thường cao lắm thì hãng cũng chỉ phụ tiền công thôi chứ chẳng lẽ muốn hãng trả hết.
Vấn đề bây giờ là hàng đã hết hạn sử dụng, hãng nó hỗ trợ được nhiều thì vui, không hỗ trợ nhiều thì không vui, không hỗ trợ luôn thì cũng phải chịu. cái thời hạn đảm bảo/bảo vệ mình khỏi hàng chất lượng kém nó đã qua thì còn biết nói gì?
thậm chí nếu tăng bảo hành lên 5 năm đi nữa thì sao? 5 năm 1 ngày có người bị hư thì cũng giải quyết như vậy chăng?
Chính sách bảo hành đã quy định rất rõ ràng, mua hàng là chấp nhận chính sách đó.
Nếu ai cũng như vậy thì chắc HDVN với các diễn đàn khác ngày cũng có bài tương tự thế này rồi chứ ko phải lâu lâu mới có 1 bài đâu
cái đó tắt cái chức năng tiết kiệm điện với tự động đ/c ánh sáng là đc nhé. nhà e dùng W800C chả bị bao giờ.Em thì em không lạm bàn vì nhà em - chính xác là ông già em mua tivi theo tiêu chí: nét như sony. Thế nên là từ xưa đến nay ngoài con tv đen trắng và con tivi 14 inch màu nhà e dùng từ hồi e còn bé 3,4 tuổi ( tức là khoảng 26 năm trước) thì toàn chơi sony. Thật sự là em đã rất rất ngán tv của Sony rồi, nó bền hay không hỏng vặt thì công nhận là đúng với mấy con tv nhà e, cơ mà nó có những lỗi (mà có khi chả phải lỗi mà là tính năng) kiểu như dìm ánh sáng màn hình xuống để màu đen nó sâu hơn ... thế rồi những cảnh tối là mù mịt luôn chả thấy gì cả. Mà cái "tính năng" này thì không có cách nào tắt đi được. Nhà bố vợ e đang dùng 1 em LCD 32 inch LG từ đời Tống, thế mà giờ vẫn xem ngon, nét, xem đầu KTS thì rất ít nhiễu. Mới hỏng duy nhất 1 lần do chết con tụ, thay mất 200k là lại chạy phè phè đến giờ luôn. Có lẽ từ giờ e sẽ k bao giờ chơi TV Sony nữa ...
Đúng rồi.em quan sát thấy thì LG và Sony cũng rất nhiều trường hợp tèo ngay khi vừa hết bảo hành
bác thử check lại wifi thử, có thể do nhà mạngNhà em có 2 con tivi Samsung (một con đời D và 1 con đời E) Trộm vía dùng mãi rồi chả thấy hỏng gì cả. Mấy cái mới mua gần đây cũng toàn Samsung cả.. Năm ngoái mua con LG vì chỉ LG mới có size tầm 79" màn phẳng vừa với chỗ treo tivi, còn Samsung có 78" nhưng màn hình cong em không thích. Nhưng LG vào mạng hơi chậm, mỗi lần bật lên là phải mất 3-5 phút mới vào đc mạng, hoặc mình phải tự connect lại