Nhìn hoành tráng quá bác nhĩ. Nhưng sắp loa như vậy chắc cũng khó cảm nhận được full effect bạn nhĩ.
Đã PM inbox cho bác JESSIBO về trục trặc của Onkyo, hy vọng sớm nhận được hồi âm của bác!
Bác CMT trong này thì ăn thua gì...
Mình chưa muốn làm ầm ĩ khi chưa xác định rõ nguyên nhân do mình hay do thiết bị mà, nên trước hết đề nghị TL trợ giúp!
Cám ơn các bác đã ghé thăm và góp ý. Em cũng tính rồi, front để trên đôi loa Pioneer CS-88A là đẹp nhất, cơ mà vẫn tiếc đôi tượng gỗ thần tài trên đôi loa nên chưa muốn để vào. Nếu như dịch front ra 2 bên tường từ tủ kệ tivi sang ngang thì có được không hả các bác.
Còn center để trên Receiver thì em cũng biết là nóng, xong cũng chả còn chỗ nào để, chả lẽ lại treo lên vách gỗ dưới Ti vi hả các bác?
Quả điện thoại quay số vẫn nghe gọi tốt, song dạo này nhà có điều kiện (hi hi ) nên tháo ra để trưng bày thôi. Để tối về còn cái đồng hồ của Nga em để nốt vào cho đủ bộ.
Thực ra bộ này em mua về chủ yếu để xem phim/ca nhạc HD, còn em chỉ khoái bộ 2 kênh để nghe nhạc vàng thôi các bác ạ!
Còn một chi tiết nữa chưa khoe với các bác: Quả kệ TV này em phải đặt hàng đấy, gỗ gụ Lào!
P/S: Buổi trưa mua về, tối bị gấu cằn nhằn, làm tý Paris By Night với Lệ Quyên vào lại êm ru.
Mình chưa muốn làm ầm ĩ khi chưa xác định rõ nguyên nhân do mình hay do thiết bị mà, nên trước hết đề nghị TL trợ giúp!
Hàng vừa mua xong đã trục trặc thì cung hơi bực mình. Vì hàng mới mua hy vọng Trương Lê giải quyết đổi mới cho bác để bác có đồ chơi Tết.
Không biết bác ấy đã được hỗ trợ chưa nhỉ?
Nằm hoặc ngồi trên ghế đó xem phim lâu mỏi mắt lắm, vì phải liếc. Khuyên bác mua thêm 1 chiếc ghế (có thể lấy loại bật ngửa ra đc) để chính diện trước tv mà xem mới đẹp. loa 2 bên tai nên hạ thấp xuống.
Bác đại gia quá.
Giang sơn dễ đổi, bản tính khó thay... Phải thế chăng? Dù sao em nghĩ cũng nên làm cho rõ để anh em mua hàng đỡ thiệt thòi bác ạ.Mình đã tạm thời khắc phục được, nhưng không biết có ổn không nữa. Quả thực trước cũng đã đọc một số comment của các bác về thái độ chăm sóc khách hàng của Trương Lê, mình cũng thấy hơi ghê, song nghĩ chắc là do một số nhân viên của Trương Lê thôi, nhưng qua vụ việc này thì thấy đúng là Trương lê phục vụ khách hàng không chu đáo, vừa bán hàng xong đã quay ngoắt đi. Và ở đây mình muốn nói rõ, cũng không dám kết luận về Trương Lê, song qua ý thức của đ/c JESSIBO (đ/c này tên Duy) thì mình quả là thấy thất vọng với Trương Lê nhiều quá!
Mình đã tạm thời khắc phục được, nhưng không biết có ổn không nữa. Quả thực trước cũng đã đọc một số comment của các bác về thái độ chăm sóc khách hàng của Trương Lê, mình cũng thấy hơi ghê, song nghĩ chắc là do một số nhân viên của Trương Lê thôi, nhưng qua vụ việc này thì thấy đúng là Trương lê phục vụ khách hàng không chu đáo, vừa bán hàng xong đã quay ngoắt đi. Và ở đây mình muốn nói rõ, cũng không dám kết luận về Trương Lê, song qua ý thức của đ/c JESSIBO (đ/c này tên Duy) thì mình quả là thấy thất vọng với Trương Lê nhiều quá!