BỨC XÚC THÁI ĐỘ ,PHONG CÁCH DỊCH VỤ CỦA AVG
Mình rất bức xúc dịch vụ của truyền hình AN VIIÊN AVG dù có rẻ đến đâu thì khách hàng sử dụng cũng trả tiền chứ có đi xin đâu mà dịch vụ như vậy .Mình có liên hệ 19001900 sáng ngày 24 tháng 5 đăng ký gói cao cấp DTH thì được nhân viên bảo là gắn trong vòng 24h và sẽ có nhân viên liên hệ (mình thầm mừng vì dịch vụ 24h của AVG,nhân viên an viên nói chuyện cũng ok không có gì phàn nàng ).Và cứ như vậy mình đợi chờ đến tối ngày thứ 6 tức ngày 25( như vậy đã gần 2 ngày rồi) mình thấy không có nhan viên nào gọi đến, mình bực và gọi lại 19001900 thì nhân viên xin lổi ,mong thông cảm va sẽ lên hệ bộ phận kỹ thuật đảm bảo gắn trong ngày hôm sau ( lúc đó mình có nói là" nếu AN VIÊN không gắn thì mình se gắn hãng khác") .Và củng như thế mình đợi đến tối ngày thứ 7 (đã qua 24 h) mình cũng không nghe gì hết thì mình lại gọi 19001900 thì gặp nhân viên cũng điệp khúc như vậy " xin lổi ,mong thông cảm va sẽ lên hệ bộ phận kỹ thuật đảm bảo gắn trong ngày hôm sau" .thì sáng ngày hôm sau thì có nhân viên gọi đến báo là " DTH hết chảo rồi chỉ còn DTT thôi muốn thì gắn trong vòng 24h " mình không đồng ý và không gắn.MÌnh mới bực và gọi cho 19001900 thì bảo là còn hàng và gắn trong 24h ,mình không tin tưởng và hỏi lại " là còn chảo DTH không" thì nhân viên bảo là chờ máy kiểm tra lại và báo là "chỉ còn DTT ,nếu anh muốn gắn DTH thì khi nào có hàng nhân viên sẽ liê hệ " ( cuộc thoại gần 8 phút)và mình hủy không gắn luôn để gắn của K+ chứ biết chờ đến giờ ,mình hết kiên nhẫn AVG rồi . Thì khoảng gần 1h sao cũng anh nhân viên đó gọi lại bảo là "giờ đến gắn DTH được không ", không lẽ mình nói thôi khỏi gắn chứ cũng nản AVG lắm rồi ,thì thôi gắn đại cho rồi " ừ anh vô gắn đi". HAZZ. Cái này mỉnh chỉ liện hệ gắn dùm cho bà chị thôi còn miình thì đang sài MYTIVI cũng dự định cắt nó gắn AVG mà gập dịch vụ như vậy thôi không gắn luôn