Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.
Đúng là khi liên kết với VNPost không biết là AVG đã nghiên cứu tới phương thức mua sắm của khách hàng chưa, không biết ở các thành phố lớn như thế nào chứ ở các tỉnh thành lẻ như của mình người dân hay đến các cửa hàng điện tử mua sắm tivi và sẽ mua luôn đầu thu, vậy nên những người kinh doanh điện tử là người tư vấn cho khách hàng tốt nhất, AVG cho dù tốt hay rẻ đi chăng nữa (ví dụ thôi nhé, chứ không tốt và rẻ lắm đâu) nhưng khi không đưa đại lý về các cửa hàng điện tử như VTC hay K+ thì rất khó tiếp cận khách hàng (ví dụ như của bạn kudo1908 trên là ví dụ sinh động)
Tiện đây cũng xin trích bài của 1 bác cũng là 1 đại lý điện tử lớn nói về AVG bên diendanvetinh.com.vn
"Đã hơn 1/2 năm rồi, mà đội ngũ marketing của AVG chưa in được "thương hiệu" vào mắt khách hàng tiềm năng. Hỏi sao triển khai dịch vụ đến tay người tiêu dùng.
- Tui độ khoảng 1000 KH tui tiếp xúc mới có 01 KH hỏi đến AVG. Và KH này tui "thổi lỗ tai" qua DV K+ và VTC hoặc Phi(VTV, VTC, HTV, HTVC) vậy là KH tiềm năng của AVG cũng mất hút qua thị phần DV khác, bởi chính sách dành cho đại lý của AVG "bèo bọt" so với DV khác cùng ngành.
-Nếu AVG không có cải thiện chính sách như trước giờ thì khó lòng phát triển thuê bao như hoạch định của chú Vũ. Hệ thống bán lẽ thông qua VNPost của AVG là sai lầm khi giao cho tổ chức quan liêu, việc này(bán lẻ) chỉ phát triển khi người kinh doanh "cầm nắm" được lợi nhuận "thơm thảo" hơn so với DV khác đang có. Còn chỗ "cha chung không ai khóc" thì chả ai chăm lo. Ha, Ha, Ha...Chú Vũ mà đọc tin này thì thể nào cũng "nọc" bộ phận marketingAVG "đánh đòn".