AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

kudo1908

Active Member
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

Trường hợp của mình nè.mua đầu thu qua cửa hàng mà cửa hàng nhập từ dưới SG,không qua VNPost.thuê bao kích hoạt trước rồi.call lên tổng đài thì cứ y như rằng thuê bao chưa có trên hệ thống.sáng hôm nay mở tivi xem thì bị màn hình đen,không có quyền truy cập do chưa đăng ký vui lòng call 19001900.call cho tổng đài gặp tổng đài viên,xin thông tin kiểm tra và kích hoạt 1 tháng từ 31/05>>>30/06.có 1 chị tự xưng là NV AVG ở SG call lại mình hỏi về cửa hàng ấy và địa chỉ,mình cung cấp đầy đủ,4h sau mình sms lại thì báo đang giải quyết,có 1 A tự xưng là NV AVG call lại nói là thuê bao kích hoạt tạm thời và call cho ông chủ cửa hàng mình mua thì không được{mình nói thật chứ A nv này sợ tốn tiền đt thì có,mình call lại ông chủ bắt máy ngay}.Ông chủ cửa hàng xin số đt cậu ấy làm cho một tăng và nói mình call lại a ấy để kích hoạt,A ấy lại nói ở dưới SG chưa có thông tin nên ko kích hoạt 1 năm được{mình cúp máy}.call lên tổng đài gặp nv nữ{may rồi đây} NV kiểm tra và báo lại là bên bộ phận e đã có thông tin thuê bao của A và kích hoạt 1 năm,nhưng kích hoạt từng tháng chứ ko kích hoạt 1 năm được{cái này nhờ AE nào xài DTH xác nhận dùm mình}.Những điều mình nói ở đây là sự thật AE nào cần chứng thực thì mình sẽ gửi file ghi âm cuộc gọi cho mà nghe ^^! An Viên phân phối qua VNPost thì mình không nói,nhưng cách làm của VNPost chắc ai cũng biết,sau khi mình mail lên [email protected] thì A.Lộc phụ trách AVG Đàlạt call lại cho mình hỏi về ông chủ cửa hàng ấy mình cho thông tin,A ấy nói sẽ làm việc với ông chủ về trường hợp của mình,Vậy làm việc chưa,mình dám khẳng định là chưa mình hỏi ông chủ cửa hàng bán thiết bị AVG rồi,chưa có ông VNPost nào xuống đây và call cho ổng 1 tiếng hết.
Thanks AE đã ngồi đọc vài dòng tâm sự !
 
Chỉnh sửa lần cuối:

anhtuan334444

New Member
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

mình thấy vn post ko quan tâm đến dv hợp tác với avg , họ chỉ chú tâm đến việc chính của họ thôi còn việc bán đc sp của avg ko quan trọng .
 

mylovedl07

Member
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

bác nào giải thích giùm, em up fimware xong thi trạng thái thuê bao không còn báo gì cả ! trống trơn
 
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

bác nào giải thích giùm, em up fimware xong thi trạng thái thuê bao không còn báo gì cả ! trống trơn
Em cũng giống y như bác. Trạng thái thuê bao trống trơn chả còn hiện gì được nữa. Nhưng mặc kệ bác ạ. Cứ chất lượng tốt, hình ảnh đẹp, âm thanh hay, sóng sánh căng đét, nội dung hay là OK rồi.
 
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

Trường hợp của mình nè.mua đầu thu qua cửa hàng mà cửa hàng nhập từ dưới SG,không qua VNPost.thuê bao kích hoạt trước rồi.call lên tổng đài thì cứ y như rằng thuê bao chưa có trên hệ thống.sáng hôm nay mở tivi xem thì bị màn hình đen,không có quyền truy cập do chưa đăng ký vui lòng call 19001900.call cho tổng đài gặp tổng đài viên,xin thông tin kiểm tra và kích hoạt 1 tháng từ 31/05>>>30/06.có 1 chị tự xưng là NV AVG ở SG call lại mình hỏi về cửa hàng ấy và địa chỉ,mình cung cấp đầy đủ,4h sau mình sms lại thì báo đang giải quyết,có 1 A tự xưng là NV AVG call lại nói là thuê bao kích hoạt tạm thời và call cho ông chủ cửa hàng mình mua thì không được{mình nói thật chứ A nv này sợ tốn tiền đt thì có,mình call lại ông chủ bắt máy ngay}.Ông chủ cửa hàng xin số đt cậu ấy làm cho một tăng và nói mình call lại a ấy để kích hoạt,A ấy lại nói ở dưới SG chưa có thông tin nên ko kích hoạt 1 năm được{mình cúp máy}.call lên tổng đài gặp nv nữ{may rồi đây} NV kiểm tra và báo lại là bên bộ phận e đã có thông tin thuê bao của A và kích hoạt 1 năm,nhưng kích hoạt từng tháng chứ ko kích hoạt 1 năm được{cái này nhờ AE nào xài DTH xác nhận dùm mình}.Những điều mình nói ở đây là sự thật AE nào cần chứng thực thì mình sẽ gửi file ghi âm cuộc gọi cho mà nghe ^^! An Viên phân phối qua VNPost thì mình không nói,nhưng cách làm của VNPost chắc ai cũng biết,sau khi mình mail lên [email protected] thì A.Lộc phụ trách AVG Đàlạt call lại cho mình hỏi về ông chủ cửa hàng ấy mình cho thông tin,A ấy nói sẽ làm việc với ông chủ về trường hợp của mình,Vậy làm việc chưa,mình dám khẳng định là chưa mình hỏi ông chủ cửa hàng bán thiết bị AVG rồi,chưa có ông VNPost nào xuống đây và call cho ổng 1 tiếng hết.
Thanks AE đã ngồi đọc vài dòng tâm sự !
- AVG luôn bảo vệ quyền lợi KH, vì vậy khi đk dịch vụ kh phải yêu cầu được ký hợp đồng, khi có vấn đề phát sinh KH gọi điện lên tổng đài sẽ được giải quyết ngay!
 

dangkhoa241

New Member
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

Em cũng đang lắp An Viên, nhìn chung thì có một số kênh mới lạ hơn so với K+ hay Cáp VTV. Chất lượng 8 kênh HD thì cũng tạm ổn. Nhưng ghét nhất của cái An Viên là không có kênh thể thao. Nếu An Viên mà có thêm kênh thể thao giá cả hàng tháng tăng thêm 20k thì ối người chuyển sang dùng :-D
 

caothudeche

Moderator
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

Em cũng giống y như bác. Trạng thái thuê bao trống trơn chả còn hiện gì được nữa. Nhưng mặc kệ bác ạ. Cứ chất lượng tốt, hình ảnh đẹp, âm thanh hay, sóng sánh căng đét, nội dung hay là OK rồi.
Xin mạn phép giải đáp vấn đề này.
Nguyên do là tại màn hình thông tin đó quý khách sẽ nhìn thấy là thuê bao sẽ hiển thị đến đúng ngày cuối của tháng đó. Nhiều người sẽ hỏi, Tôi đăng ký, đóng cước 1 năm sao lại còn có đến cuối tháng là sao?
Đó là do cơ chế hiển thị tại đây là sẽ hiển thị từng tháng 1. Như vậy sẽ gây nhầm lẫn nên AVG bỏ dòng hiển thị này đi.
Để kiểm tra Trạng thái thuê bao thì các bạn vào mục Thông tin -> Thông tin khóa mã -> Trạng thái thuê bao.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

Em cũng đang lắp An Viên, nhìn chung thì có một số kênh mới lạ hơn so với K+ hay Cáp VTV. Chất lượng 8 kênh HD thì cũng tạm ổn. Nhưng ghét nhất của cái An Viên là không có kênh thể thao. Nếu An Viên mà có thêm kênh thể thao giá cả hàng tháng tăng thêm 20k thì ối người chuyển sang dùng :-D

Rất nhiều người cùng chung ký kiến này của bác!!!!!!
Có 2 góp ý với AVG này là quan trọng nhất. Nếu AVG cải thiện được chắc chắn khách hàng của AVG sẽ tăng chóng mặt và gấp lên hàng chục lần:
- Xem xét có thể thao, bóng đá cuối tuần của các giải nước ngoài.
- Liên kết cả với các đại lý bán hàng khác, đặc biệt là các cửa hàng điện máy nhỏ lẻ (Đừng trung tâm điện máy nhé) để cung cấp dịch vụ AVG tới tận tay khách hàng. Ông VNports có mạng lưới tốt thật nhưng phục vụ chán lắm. Cửa hàng điện máy nhỏ lẻ họ mới quan tâm đến khách hàng vì khách hàng ảnh hưởng đến cái ví của họ.

Rất mong AVG lưu ý 2 vấn đề trên.
 

kudo1908

Active Member
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

- AVG luôn bảo vệ quyền lợi KH, vì vậy khi đk dịch vụ kh phải yêu cầu được ký hợp đồng, khi có vấn đề phát sinh KH gọi điện lên tổng đài sẽ được giải quyết ngay!
mình mua bộ đầu thu ký hợp đồng mà ! nhưng ngộ cái là đầu thu được kích hoạt trước rồi,mở đến 31/05 thì khóa,tivi màn hình đen báo "không có quyền truy cập do chưa đăng ký hoặc chưa kích hoạt".call center thì được hỗ trợ xin thông tin khách hàng và cập nhật lại,giờ trên trạng thái thuê bao :31/05>>>30/6 ai giải thích dùm mình với,mua 1 năm gói cao cấp mà kích hoạt có 1 tháng.Call lên center lần nữa thì A cứ yên tâm mà dùng thuê bao kích hoạt từng tháng 1 ^^!
 

Jay Miz

Member
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

mình mua bộ đầu thu ký hợp đồng mà ! nhưng ngộ cái là đầu thu được kích hoạt trước rồi,mở đến 31/05 thì khóa,tivi màn hình đen báo "không có quyền truy cập do chưa đăng ký hoặc chưa kích hoạt".call center thì được hỗ trợ xin thông tin khách hàng và cập nhật lại,giờ trên trạng thái thuê bao :31/05>>>30/6 ai giải thích dùm mình với,mua 1 năm gói cao cấp mà kích hoạt có 1 tháng.Call lên center lần nữa thì A cứ yên tâm mà dùng thuê bao kích hoạt từng tháng 1 ^^!
bt nó vẫn báo mỗi từng tháng 1 mà bác ^^
 

dangkhoa241

New Member
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

Giá thuê bao hàng tháng vậy thì chấp nhận mà thôi :-"
 
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

Bác này chỉ trích bác Ku nghe căng quá nhỉ. Tôi can 2 bác luôn, nếu có gì thì 2 bác pm cho nhau nhé nó sẽ nhẹ nhàng hơn.
Bác Ku này nói về AVG cũng rất nhiều. Cả về chất lượng lắp ráp, chất lượng sóng,... đến phục vụ.
Hy vọng bác góp ý ngày càng chân thành, sự thực để AVG cải tiến chất lượng.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

ngon thì ông gọi trực tiếp cho tui 0946903938 Quyền.tui chẳng có làm cho thằng nào hết,còn ông NVKD chứ việc làm cái công việc của ông ."kudo mồm chó vó ngựa đấy" đừng nhận xét 1 con người như vậy,chắc gì mình đã hơn được người ta.tui xài dịch vụ của AVG ,AVG ko hỗ trợ tốt post bài lên đây để ae ý kiến ko được à.
Bác KU đã thẳng thắn cho cả số Mobile. Nếu AVG có lăn tăn gì thì mời AVG liên hệ với khách hàng nhé.
Còn em ủng hộ anh em nêu ý kiến, càng nhiều càng tốt để AVG hỗ trợ khách hàng được tốt hơn.
Em nghe nói DTT ở HCM đã tăng kênh rồi còn HN chưa thấy có các bác nhỉ???
Có bác nào dò được 65 kênh chính thức của AVG dùng DTT ngoài HN vào báo danh giúp anh em cái nhé.
P/S: Xin lỗi các bác hỗ trợ của AVG nhé, bọn em mà nhiều ý kiến là các bác lại vất vả hơn.
 

kudo1908

Active Member
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

Bác KU đã thẳng thắn cho cả số Mobile. Nếu AVG có lăn tăn gì thì mời AVG liên hệ với khách hàng nhé.
Còn em ủng hộ anh em nêu ý kiến, càng nhiều càng tốt để AVG hỗ trợ khách hàng được tốt hơn.
Em nghe nói DTT ở HCM đã tăng kênh rồi còn HN chưa thấy có các bác nhỉ???
Có bác nào dò được 65 kênh chính thức của AVG dùng DTT ngoài HN vào báo danh giúp anh em cái nhé.
P/S: Xin lỗi các bác hỗ trợ của AVG nhé, bọn em mà nhiều ý kiến là các bác lại vất vả hơn.
hỗ trợ hahaha.gọi ra ngoài tổng cty xác nhận là thuê bao đã kích hoạt 1 năm rồi,Mail lên [email protected] gặp nhân viên kinh doanh tự xưng là người AVG có số đt 0933307456 và 1 chị cũng tự xưng là nhân viên AVG 0913752086 .để chị giải quyết trong ngày hôm nay tới hôm nay là ngày thứ 5 rồi.hỏi đã giải quyết được gì chưa ? chưa ,ngoài HN người ta hỗ trợ rất là nhiệt tình và mình đã được kích hoạt.còn 2 Số ĐT ấy ở SG kêu gửi hợp đồng,hôm ký hợp đồng đã gửi trực tiếp xuống cho AVG rồi.nhờ người của VNPost xuống làm việc,chờ tới mùa quýt rụng cũng ko thấy.
 

hotro_avg

New Member
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

ngon thì ông gọi trực tiếp cho tui 0946903938 Quyền.tui chẳng có làm cho thằng nào hết,còn ông NVKD chứ việc làm cái công việc của ông ."kudo mồm chó vó ngựa đấy" đừng nhận xét 1 con người như vậy,chắc gì mình đã hơn được người ta.tui xài dịch vụ của AVG ,AVG ko hỗ trợ tốt post bài lên đây để ae ý kiến ko được à.

=)). AVG hỗ trợ ko tốt thì cũng ko liên quan đến VNpost. ca? bài viết thấy toàn nói lấy hàng qua đại lý rồi thông báo này thông báo nọ. Sau đó úp luôn vnpost làm ăn ko ra j. Đại lý đó vnpost phát triển à. VNpost ko có kiểu hồ chí minh phát triển đại lý qua tỉnh khác đâu =)) . Ko biết thì đừng có sủa bậy. Ông chê AVG tôi ko quan tâm. Còn nếu còn nói xấu VNPOST thì tôi ko để yên đâu.
P/s nếu ông còn khẳng định VNpost làm ăn ko ra gì. Thì ông cho luôn địa chỉ cửa hàng , khách hàng . VNpost sẽ có người đến tận nơi xác minh . Dừng có vu khống kiểu đấy
 

kudo1908

Active Member
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

=)). AVG hỗ trợ ko tốt thì cũng ko liên quan đến VNpost. ca? bài viết thấy toàn nói lấy hàng qua đại lý rồi thông báo này thông báo nọ. Sau đó úp luôn vnpost làm ăn ko ra j. Đại lý đó vnpost phát triển à. VNpost ko có kiểu hồ chí minh phát triển đại lý qua tỉnh khác đâu =)) . Ko biết thì đừng có sủa bậy. Ông chê AVG tôi ko quan tâm. Còn nếu còn nói xấu VNPOST thì tôi ko để yên đâu.
P/s nếu ông còn khẳng định VNpost làm ăn ko ra gì. Thì ông cho luôn địa chỉ cửa hàng , khách hàng . VNpost sẽ có người đến tận nơi xác minh . Dừng có vu khống kiểu đấy
25 Phan Chu Trinh cửa hàng VNSat .0926.355.999 số đt của chủ cửa hàng cứ tới xác minh !
 

hotro_avg

New Member
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

hỗ trợ hahaha.gọi ra ngoài tổng cty xác nhận là thuê bao đã kích hoạt 1 năm rồi,Mail lên [email protected] gặp nhân viên kinh doanh tự xưng là người AVG có số đt 0933307456 và 1 chị cũng tự xưng là nhân viên AVG 0913752086 .để chị giải quyết trong ngày hôm nay tới hôm nay là ngày thứ 5 rồi.hỏi đã giải quyết được gì chưa ? chưa ,ngoài HN người ta hỗ trợ rất là nhiệt tình và mình đã được kích hoạt.còn 2 Số ĐT ấy ở SG kêu gửi hợp đồng,hôm ký hợp đồng đã gửi trực tiếp xuống cho AVG rồi.nhờ người của VNPost xuống làm việc,chờ tới mùa quýt rụng cũng ko thấy.

Thứ nhất AVG phát triển thuê bao mà ko thông báo hoặc nhờ VNpost trợ giúp thì VNpost ko có trách nhiệm phải làm
Thứ 2 Bạn lấy cái j mà nói vnpost này nọ.
p/s Hỗ trợ AVG phía VNPOST
 

hinhmuiquyet

New Member
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

SG thì ở chỗ nào bác nhỉ???
 
Bên trên