USRobotics
Member
Ðề: Xin hỏi về thương hiệu tv arirang
Hi các bác, có 1 trục trặc phát sinh, mình tóm tắt như sau:
10.2 nhận tivi, nhưng hôm đó bận nên cũng chỉ cắm lên hình, chưa test kỹ gì cả
11.2 (hôm qua) mới phát hiện tivi có 1 điểm chết màu đen ở giữa tivi (lệch về phải), nhìn cũng hơi khó chịu, mình biết là thường các hãng phải 5 điểm chết mới cho đổi tivi, nên hơi buồn xíu
12.2 (hôm nay), sáng gọi lên trung tâm bảo hành Arirang Tô Hiệu, báo tình hình, thì 20p sau có nhân viên đến tận nhà xem, và họ bảo loại này mới ra 1 tháng, bọn em chưa bảo hành con nào, nhưng sẽ giải quyết cho anh trước Tết (trước thứ 7 tuần này). Có vẻ Arirang làm ăn chuẩn phết, mình sẽ thông báo cho anh em tình hình nhé
Còn ngoài vụ điểm chết ra thì mọi thứ bình thường, xem cáp ổn (nhà mình cáp thường, ko có HD), nối vào PC xem phim HD cũng ở mức bình thường (mình đánh giá ko kém con LG dòng 561 mà mình xem ở các STĐM đâu)
PS: cập nhật tình hình là bên Arirang hẹn mình 3h chiều nay qua xử lý, khả năng là thay 1 cái panel mới cho mình. Mặc dù ko đổi mới tivi, nhưng mình thấy cách làm này được đấy chứ các bác nhỉ, có mỗi điểm chết mà cũng được thay panel
Cập nhật lần 2: họ đã đến và thay mới hoàn toàn cho mình. Thực ra chính sách của họ không có đổi mới, nhưng vì con này khá mới, họ không có panel sẵn, (mới ra đc 1-2 tháng) nên họ mang 1 con mới tinh đến, chỉ thay cái ốp lưng cũ của mình (vì nó đã dán serial bảo hành điện tử) sang con mới thôi, quá ngon
Một số thông tin mình thu lượm được khi nói chuyện
1. Con này chỉ bảo hành 12 tháng thôi, chứ ko phải 24 tháng như Lazada quảng cáo đâu (bọn này bố láo quá)
2. Con này họ bán hết hàng khá nhanh, vì giá rẻ mà chất lượng tương đương bọn LG, SS tầm 12-13T
3. Vì sản phẩm mới, họ chưa có chính sách rõ ràng về điểm chết tivi, nên cứ có lỗi là ít nhất thay panel mới, he he, quá ngon
4. Các sản phẩm của ariang bảo hành trong vòng 24h nội thành hết (tivi của mình, call lúc 8h30 sáng mà 3h đã xong )
Đây là một số hình ảnh, các bác tham khảo
Hình 1: lúc mới mua, để tầng 1, mình có chụp đại 1 cái, lúc đó ko để ý, giờ xem kỹ lại ảnh chụp, phóng to lên mới thấy đúng là có điểm chết màu đen giữa màn hình, lệch về phía bên tay phải thật
Hình 2: điểm chết đây các bác ạ
Hình 3: hình ảnh họ thay nắp lưng tivi cho mình, vừa xong
Hình 4: lại 1 em tivi mới nguyên, chưa bóc nylong, he he
Nói túm lại là mình rất hài lòng về dịch vụ bảo hành của Arirang
Hi các bác, có 1 trục trặc phát sinh, mình tóm tắt như sau:
10.2 nhận tivi, nhưng hôm đó bận nên cũng chỉ cắm lên hình, chưa test kỹ gì cả
11.2 (hôm qua) mới phát hiện tivi có 1 điểm chết màu đen ở giữa tivi (lệch về phải), nhìn cũng hơi khó chịu, mình biết là thường các hãng phải 5 điểm chết mới cho đổi tivi, nên hơi buồn xíu
12.2 (hôm nay), sáng gọi lên trung tâm bảo hành Arirang Tô Hiệu, báo tình hình, thì 20p sau có nhân viên đến tận nhà xem, và họ bảo loại này mới ra 1 tháng, bọn em chưa bảo hành con nào, nhưng sẽ giải quyết cho anh trước Tết (trước thứ 7 tuần này). Có vẻ Arirang làm ăn chuẩn phết, mình sẽ thông báo cho anh em tình hình nhé
Còn ngoài vụ điểm chết ra thì mọi thứ bình thường, xem cáp ổn (nhà mình cáp thường, ko có HD), nối vào PC xem phim HD cũng ở mức bình thường (mình đánh giá ko kém con LG dòng 561 mà mình xem ở các STĐM đâu)
PS: cập nhật tình hình là bên Arirang hẹn mình 3h chiều nay qua xử lý, khả năng là thay 1 cái panel mới cho mình. Mặc dù ko đổi mới tivi, nhưng mình thấy cách làm này được đấy chứ các bác nhỉ, có mỗi điểm chết mà cũng được thay panel
Cập nhật lần 2: họ đã đến và thay mới hoàn toàn cho mình. Thực ra chính sách của họ không có đổi mới, nhưng vì con này khá mới, họ không có panel sẵn, (mới ra đc 1-2 tháng) nên họ mang 1 con mới tinh đến, chỉ thay cái ốp lưng cũ của mình (vì nó đã dán serial bảo hành điện tử) sang con mới thôi, quá ngon
Một số thông tin mình thu lượm được khi nói chuyện
1. Con này chỉ bảo hành 12 tháng thôi, chứ ko phải 24 tháng như Lazada quảng cáo đâu (bọn này bố láo quá)
2. Con này họ bán hết hàng khá nhanh, vì giá rẻ mà chất lượng tương đương bọn LG, SS tầm 12-13T
3. Vì sản phẩm mới, họ chưa có chính sách rõ ràng về điểm chết tivi, nên cứ có lỗi là ít nhất thay panel mới, he he, quá ngon
4. Các sản phẩm của ariang bảo hành trong vòng 24h nội thành hết (tivi của mình, call lúc 8h30 sáng mà 3h đã xong )
Đây là một số hình ảnh, các bác tham khảo
Hình 1: lúc mới mua, để tầng 1, mình có chụp đại 1 cái, lúc đó ko để ý, giờ xem kỹ lại ảnh chụp, phóng to lên mới thấy đúng là có điểm chết màu đen giữa màn hình, lệch về phía bên tay phải thật
Mã:
https://www.upsieutoc.com/image/pvOl
Mã:
https://www.upsieutoc.com/image/pvOI
Mã:
https://www.upsieutoc.com/image/pvO8
Mã:
https://www.upsieutoc.com/image/pvOV
Chỉnh sửa lần cuối: