#1 giảm đèn trái tầm 1/2 f stop
#2 giảm đèn phải tầm 1 1/2 f stop (đèn phải mạnh quá làm cháy ven)
Đèn có tăng giảm công suất thì set lại thông số, đèn fix công suất thì kéo đèn xa gần đối tượng chụp, công thức cổ điển chụp 2 đèn hay 1 nguồn sáng tự nhiên (cửa sổ) + 1 đèn thì đèn trái, phải hay đèn phải, trái luôn chênh nhau tối thiểu 1/2 f stop trở lên tạo khối cho chủ thể. Nên các studio chuyên nghiệp không thể thiếu máy đo sáng để giải quyết các vấn đề trên 1 cách nhanh gọn. Thân.
Cái này gọi là "sờ-cho-biết" thì phải, thể loại này quá khó đối với em (
vậy cái trên đánh dội trần , cái dưới đánh chìm dưới sàn cho sáng cả chân luôn hả DSP ?Lần sau vác nó theo đánh chìm dưới sàn nhá! )
Lần sau vác nó theo đánh chìm dưới sàn nhá! )