Tôi cũng là một khách hàng của VTC và thực sự là tôi thất vọng trước sự khác biệt giữa lời nói và hành động của VTC trong thời gian vừa rồi. Chẳng hạn, VTC gửi thông báo đến từng khách hàng sử dụng dịch vụ HD với nội dung về việc các trận đấu của các giải Ngoại hạng Anh, Đức, Ý, TBN, v.v. sẽ đến với người hâm mộ qua các kênh HTV TPHCM và HTV Hà Nội nhưng tất cả những gì khán giả được xem là các sọc 7 màu và thông báo "Dịch vụ đang bị xáo trộn", gọi điện thoại đến tổng đài 19001530 phản ánh cũng bằng không. Theo tôi, dù vì bất kỳ nguyên nhân nào các trận đấu chưa được lên sóng, chẳng hạn lỗi kỹ thuật kết nối (tôi không rành về kỹ thuật), thì VTC cũng nên thông báo rõ ràng cho các khách hàng để họ khỏi chờ đợi rồi thất vọng, thậm chí giận dữ.
Ông cha ta có câu "Một sự mất tín, vạn sự mất tin". Chẳng lẽ các nhà hoạch định chiến lược kinh doanh của VTC chưa từng nghĩ đến câu nói đó? Trong thời điểm này, khi VTC đang gặp nhiều đối thủ cạnh tranh, cách tốt nhất để giữ khách hàng là tăng chất lượng dịch vụ và giữ chữ tín. Tất cả những thay đổi trong dịch vụ của VTC HD trong thời gian tới cũng nên được thông báo một cách thẳng thắn với lộ trình rõ ràng, chi tiết đến khách hàng, nên chăng?
Đối với khách hàng của dịch vụ trả tiền, khi họ đã chịu một khoản phí để thưởng thức dịch vụ thì họ có quyền đòi hỏi chất lượng cao nhất từ nhà cung cấp dịch vụ. Với tư cách là một người sử dụng dịch vụ, tôi thông cảm với những khó khăn của VTC hiện nay nhưng cũng mong VTC không nên quảng cáo hay gửi những thông báo mù mờ, thiếu rõ ràng mà đã bị bạn boyben2011 gọi là "mị dân" nữa (có vẻ hơi nặng lời).
Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng dù bạn ttung94 thực sự làm cho VTC hay chỉ cốt chia sẻ thông tin cho mọi người trong diễn đàn cùng biết thì bạn ấy cũng có quyền post bài và chia sẻ ý kiến. Cái chúng ta cần ở đây là văn hóa tranh luận bởi diễn đàn cũng là một nơi để bày tỏ ý kiến, quan điểm.