Ðề: VTC còn lừa khách hàng đến bao giờ nữa?
Chuyển hướng chảo thu VTC thu được những gì? Tôi còn đau hơn các bác.
Sau đây là trích yếu của VTC:
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” của Đảng và Chính phủ, kể từ ngày 10/3/2012, TH KTS VTC chính thức ngừng cung cấp dịch vụ trên vệ tinh Asiasat 5 và đẩy mạnh dịch vụ trên vệ tinh Việt Nam Vinasat 1.
Để việc thưởng thức các chương trình của quý khách hàng không bị gián đoạn, kể từ đầu tháng 02/2012, TH KTS VTC đã triển khai chương trình bảo trì, hiệu chỉnh thiết bị, chuyển hướng chảo thu tại nhà hoàn toàn miễn phí cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình vệ tinh Asiasat 5. Trong chương trình này, quý khách hàng sẽ được hưởng các chính sách hỗ trợ như sau:
1. Khách hàng đang sử dụng gói HD VIP và Gold:
- Bảo trì và nâng cấp thiết bị miễn phí tại nhà
- Tham gia chương trình quay giải thưởng trị giá 5 tỷ đồng
- Chuyển sang gói HD với thời hạn sử dụng bằng hai lần thời hạn thuê bao còn lại của gói VIP tại thời điểm chuyển đổi
2. Khách hàng đang sử dụng gói HD:
- Bảo trì và nâng cấp thiết bị miễn phí tại nhà
- Tham gia chương trình quay giải thưởng trị giá 5 tỷ đồng
3. Khách hàng đang sử dụng gói SD:
- Bảo trì và nâng cấp thiết bị miễn phí tại nhà
- Tham gia chương trình quay giải thưởng trị giá 5 tỷ đồng
- Đặc biệt: Khách hàng được hỗ trợ đổi đầu thu SD lên đầu thu HD với chi phí là 1.560.000 VNĐ/đầu thu (bằng chênh lệch giữa giá đầu thu HD và SD mới hiện tại trên thị trường)
4. Khách hàng gia hạn và đăng ký mới gói dịch vụ HD:
- Tham gia chương trình quay giải thưởng trị giá 5 tỷ đồng
Với quý khách hàng chưa nhận được sự phục vụ từ TH KTS VTC, xin vui lòng liên hệ tổng đài 19001530 hoặc đăng kí trên website. Ngoài ra, quý khách hàng có thể tự quay chảo thu về hướng vệ tinh Vinasat 1 theo hướng dẫn chi tiết tại đây.
TH KTS VTC rất mong nhận được sự thông cảm và hợp tác của Quý Khách hàng!
Vậy mà những những gì tôi được hưởng sau đợt chuyển hướng chảo thu sang Vinasat 1 là:
1. Tiền cước trong quá trình liên lạc với tổng đài 19001530 để được điều chỉnh hướng chảo thu là : 225.000,0đồng.
2. Tín hiệu một số kênh như: STAR MOVIES SD; CINEMAX ; Star sports; ESPN; GOAL TV1; GOAL TV2; CNN ; KBS World tín hiệu xấu không thể xem được. Gọi điện yêu cầu khắc phục thì bặt vô âm tín.
3. Đổi đầu thu từ sd sang HD với chi phí chênh lệch là trò PR lừa đảo liên lạc thì được thông báo trong tháng 5 nhưng không biết năm nào?
TÓM LẠI:
Sau đợt chuyển đổi hướng chảo thu tôi kết luận Tổng công ty truyền thông đa phương tiện là một lũ lừa đảo, làm thiệt hại cho khách hàng không khắc phục hậu quả, thất hứa, bội tín. Tóm lại là lừa đảo. Khách hàng phải ôm của nợ