Chia buồn cùng bác chủ thớt. Theo em bác gọi điện thoại gặp giám đốc marketing hoặc bộ phận customer service đi. Nếu giá bác mua = giá HD chảo xịn bác kiến nghị đề nghị VTC cắt đại lý của cơ sở bác mua đi trừ khi họ đồng ý đổi cho bác chảo mới. Bác dọa là sẽ đưa lên báo, internet cho bọn nó sợ. Bác gặp người có trách nhiệm dừng gặp bọn nhân viên cấp thấp. Bác xem có quen ai không nhờ họ can thiệp?
Vụ này E để sau Tết giải quyết . Bây h đang bận tết .
Theo em thì bác cứ đến chỗ bác mua cái đầu HD đó, gọi thằng quản lý ra làm cho rõ vấn đề, mình bỏ tiền ra để lắp đặt thế phải yêu cầu nó làm cho đúng. Nếu nó ko làm đúng cứ thằng tay đập tan mặt nó ra.
À em còn nghe đâu theo một nguồn tin... không chính xác mọi người vẫn bảo là VTC = vô tổ chức =))
@thangtoan75
Lâu quá không gặp bác thangtoan75. Hôm nào rỗi anh em mình uống cafe đi. HDhanoi đời đầu có vẻ ' chìm xuồng ' quá bác ạ.:-c