CarOn Holdings - đơn vị sở hữu chuỗi trung tâm dịch vụ ô tô trên toàn quốc đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để trở thành đơn vị được ủy quyền chính thức sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô điện VinFast. Dự kiến ngay trong tháng 10, sẽ có 10 xưởng được đưa vào hoạt động để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, đối tác của VinFast trên toàn quốc, trong bối cảnh lượng xe ô tô điện bàn giao ra thị trường ngày càng nhiều.
Theo biên bản thỏa thuận hợp tác, CarOn Holdings đặt mục tiêu sẽ phát triển mạng lưới xưởng dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe điện VinFast trên quy mô toàn quốc. Ngay trong tháng 10/2024, 10 xưởng dịch vụ CarOn đầu tiên phục vụ xe điện VinFast sẽ chính thức đi vào hoạt động.
Các xưởng dịch vụ CarOn đều đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị và trình độ nhân công do VinFast đề ra, đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ đồng nhất với các xưởng chính hãng của đại lý ủy quyền VinFast trên toàn quốc. Trong suốt quá trình hợp tác, VinFast sẽ hỗ trợ đào tạo nhân sự, tư vấn kỹ thuật để giúp CarOn nhanh chóng mở rộng hệ thống, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của các chủ xe điện VinFast.
CarOn hiện sở hữu chuỗi trung tâm dịch vụ ô tô đa dạng về mô hình và quy mô hoạt động, bao gồm các trung tâm 2S chuyên cho ô tô điện, chuỗi CarOn Standard (CarOn-S), hệ thống chợ ô tô (CarOn CMP), kinh doanh thương mại phụ kiện - phụ tùng. Với đội ngũ nhân sự có tay nghề cao, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn Nhật Bản, CarOn đặt mục tiêu phát triển thành chuỗi trung tâm dịch vụ ô tô số một tại Việt Nam trong thời gian tới.
Phát biểu tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, ông Phạm Văn Thanh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Minh Việt Group - đơn vị sở hữu thương hiệu CarOn Holdings cho biết: “CarOn rất vinh dự được VinFast lựa chọn là đơn vị ủy quyền chính thức cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe điện VinFast trên toàn quốc. Tôi tin tưởng rằng, với sự đồng hành, hỗ trợ từ VinFast, CarOn sẽ mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm ấn tượng và sự hài lòng tối đa, qua đó góp phần thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của xe điện và giao thông xanh tại Việt Nam”.
Ông Vũ Anh Tuấn - Giám đốc Điều hành VinFast Ô tô Việt Nam cho biết: “Với số lượng ô tô điện bàn giao ra thị trường ngày càng nhiều, VinFast rất vui mừng khi hợp tác với các đơn vị sửa chữa ô tô chuyên nghiệp trên toàn quốc để mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng tối đa về chất lượng dịch vụ hậu mãi. Tôi tin tưởng rằng với việc tham gia hợp tác của các trung tâm dịch vụ trên toàn quốc, việc sở hữu và sử dụng xe điện sẽ ngày càng trở nên thuận lợi, giúp xe điện sớm được phổ biến và trở thành lựa chọn số một của người tiêu dùng Việt Nam”.
Theo kế hoạch, ngoài 10 xưởng dịch vụ CarOn sẽ đi vào hoạt động ngay trong tháng 10, đến hết năm 2024, VinFast cùng với các đối tác sẽ mở thêm tổng cộng 150 xưởng dịch vụ trên khắp cả nước để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của các chủ sở hữu ô tô điện.
VinFast đang hướng đến mục tiêu bàn giao 80.000 ô tô điện trong năm 2024, qua đó đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có lượng ô tô điện lưu hành lớn nhất khu vực Đông Nam Á.
Theo biên bản thỏa thuận hợp tác, CarOn Holdings đặt mục tiêu sẽ phát triển mạng lưới xưởng dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe điện VinFast trên quy mô toàn quốc. Ngay trong tháng 10/2024, 10 xưởng dịch vụ CarOn đầu tiên phục vụ xe điện VinFast sẽ chính thức đi vào hoạt động.
Các xưởng dịch vụ CarOn đều đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị và trình độ nhân công do VinFast đề ra, đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ đồng nhất với các xưởng chính hãng của đại lý ủy quyền VinFast trên toàn quốc. Trong suốt quá trình hợp tác, VinFast sẽ hỗ trợ đào tạo nhân sự, tư vấn kỹ thuật để giúp CarOn nhanh chóng mở rộng hệ thống, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của các chủ xe điện VinFast.
CarOn hiện sở hữu chuỗi trung tâm dịch vụ ô tô đa dạng về mô hình và quy mô hoạt động, bao gồm các trung tâm 2S chuyên cho ô tô điện, chuỗi CarOn Standard (CarOn-S), hệ thống chợ ô tô (CarOn CMP), kinh doanh thương mại phụ kiện - phụ tùng. Với đội ngũ nhân sự có tay nghề cao, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn Nhật Bản, CarOn đặt mục tiêu phát triển thành chuỗi trung tâm dịch vụ ô tô số một tại Việt Nam trong thời gian tới.
Phát biểu tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, ông Phạm Văn Thanh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Minh Việt Group - đơn vị sở hữu thương hiệu CarOn Holdings cho biết: “CarOn rất vinh dự được VinFast lựa chọn là đơn vị ủy quyền chính thức cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe điện VinFast trên toàn quốc. Tôi tin tưởng rằng, với sự đồng hành, hỗ trợ từ VinFast, CarOn sẽ mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm ấn tượng và sự hài lòng tối đa, qua đó góp phần thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của xe điện và giao thông xanh tại Việt Nam”.
Ông Vũ Anh Tuấn - Giám đốc Điều hành VinFast Ô tô Việt Nam cho biết: “Với số lượng ô tô điện bàn giao ra thị trường ngày càng nhiều, VinFast rất vui mừng khi hợp tác với các đơn vị sửa chữa ô tô chuyên nghiệp trên toàn quốc để mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng tối đa về chất lượng dịch vụ hậu mãi. Tôi tin tưởng rằng với việc tham gia hợp tác của các trung tâm dịch vụ trên toàn quốc, việc sở hữu và sử dụng xe điện sẽ ngày càng trở nên thuận lợi, giúp xe điện sớm được phổ biến và trở thành lựa chọn số một của người tiêu dùng Việt Nam”.
Theo kế hoạch, ngoài 10 xưởng dịch vụ CarOn sẽ đi vào hoạt động ngay trong tháng 10, đến hết năm 2024, VinFast cùng với các đối tác sẽ mở thêm tổng cộng 150 xưởng dịch vụ trên khắp cả nước để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của các chủ sở hữu ô tô điện.
VinFast đang hướng đến mục tiêu bàn giao 80.000 ô tô điện trong năm 2024, qua đó đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có lượng ô tô điện lưu hành lớn nhất khu vực Đông Nam Á.