dsnguyen8x
Member
Chia sẻ với các bạn 1 chút là không nên mua ở (bestbuys.vn - muahangtaikho.vn ). Vì dịch vụ khách hàng sau mua hàng quá kém. Nhân viên đến nói 1 đằng , cửa hàng nói 1 kiểu.
Lưu ý ai mua rồi lỡ mà muốn đổi lại model khác thì không đc nhé. Phải trả thêm cửa hàng 10%. Nếu như mọi thứ đc rõ ràng , nhân viên tư vấn đúng. Việc mình mua mà đổi lại thì khách hàng chấp nhận hết.
Hôm qua 29/8/2017 , cũng chỉ do không nghe các cụ trên otofun và 1 số diễn đàn khác. Em đã gọi mua online 1 chiếc samsung 43Mu6100 tại bestbuy muahangtaikho.vn về chạy quảng cáo ở cty em.
Trc khi lắp cũng có hỏi cậu nhân viên bestbuy muahangtaikho.vn là sợ lắp lên chạy quảng cáo hơi nhỏ.Sáng mai Sếp anh về chê nhỏ có đổi ngay sang model cỡ to hơn đc không em. Cậu nhân viên trả lời 3 ngày anh đổi vẫn được.
Sáng nay 30/8/2017 mình gọi đến xin cô bán hàng đổi giúp sang model 50 Inches vì màn hơi nhỏ. Cô ý trả lời phải trả thêm 10% và bảo không đọc chính sách à. Mình nói mua thì cũng không để ý nên mới hỏi nhân viên bên chị. Chị ý nói nhân viên đấy không biết, không biết ma lại nói bên em chỉ đổi trong 3 ngày, lại còn nói anh có đổi thì đổi thì đổi sớm. Mai anh cứ gọi sang bên em.
Việc khách hàng mua hàng lần đầu chưa nắm đc về chính sách , dịch vụ cũng như chưa được tư vấn bàn hàng rõ ràng. Việc hỏi lại nhân viên của bestbuy muahangtaikho.vn là chuyện bình thường. Việc nhân viên khi đã trả lời khách hàng thay mặt công ty là phải có trách nhiệm về lời nói của mình. Còn nếu không đủ khả năng , thẩm quyền hoặc không biết thì nên nói khách hàng gọi lại về công ty.
Vậy khi mua hàng các bác chịu khó đắt hơn tý nhưng quan trong dịch vụ làm mình hài lòng.
Lưu ý ai mua rồi lỡ mà muốn đổi lại model khác thì không đc nhé. Phải trả thêm cửa hàng 10%. Nếu như mọi thứ đc rõ ràng , nhân viên tư vấn đúng. Việc mình mua mà đổi lại thì khách hàng chấp nhận hết.
Hôm qua 29/8/2017 , cũng chỉ do không nghe các cụ trên otofun và 1 số diễn đàn khác. Em đã gọi mua online 1 chiếc samsung 43Mu6100 tại bestbuy muahangtaikho.vn về chạy quảng cáo ở cty em.
Trc khi lắp cũng có hỏi cậu nhân viên bestbuy muahangtaikho.vn là sợ lắp lên chạy quảng cáo hơi nhỏ.Sáng mai Sếp anh về chê nhỏ có đổi ngay sang model cỡ to hơn đc không em. Cậu nhân viên trả lời 3 ngày anh đổi vẫn được.
Sáng nay 30/8/2017 mình gọi đến xin cô bán hàng đổi giúp sang model 50 Inches vì màn hơi nhỏ. Cô ý trả lời phải trả thêm 10% và bảo không đọc chính sách à. Mình nói mua thì cũng không để ý nên mới hỏi nhân viên bên chị. Chị ý nói nhân viên đấy không biết, không biết ma lại nói bên em chỉ đổi trong 3 ngày, lại còn nói anh có đổi thì đổi thì đổi sớm. Mai anh cứ gọi sang bên em.
Việc khách hàng mua hàng lần đầu chưa nắm đc về chính sách , dịch vụ cũng như chưa được tư vấn bàn hàng rõ ràng. Việc hỏi lại nhân viên của bestbuy muahangtaikho.vn là chuyện bình thường. Việc nhân viên khi đã trả lời khách hàng thay mặt công ty là phải có trách nhiệm về lời nói của mình. Còn nếu không đủ khả năng , thẩm quyền hoặc không biết thì nên nói khách hàng gọi lại về công ty.
Vậy khi mua hàng các bác chịu khó đắt hơn tý nhưng quan trong dịch vụ làm mình hài lòng.