Ðề: Tổng hợp địa chỉ bán hàng giá tốt - Dịch vụ hậu mãi tốt
Cùng ý kiến với Bác này , trước đây minh cũng rất thích mua hàng của dienmayso8 , sau này thì mỗi lần mua là suy nghĩ , cách làm việc rất coi thường người khác , nhiều lần mua hàng cho người quen , thấy giá trên web rất mềm , khi tới mua thì nào là , anh mua tại kho mới có giá đó và phải số lượng trên 5 cái , và anh phải chịu thêm tiền xe . Nếu đã vậy thì tại sao không thông báo trực tiếp trên web rõ ràng .Thiết nghĩ anh em HD củng không ít nếu cái kiểu làm ăn như vậy thiết nghĩ bạn cũng không tồn tại được lâu.
Bực ở đây vì mỗi lần báo giá xong mình đã mua giùm con lại phải mất tiền xe, vì không đáng bao nhiêu nhưng có cảm giác bị lừa.Vì người quen người ta coi trên web thì hỏi lại trả lời cũng hơi ki .Mong cửa hàng có nhiều thay đổi hơn trong việc cư xử với khách hàng .
Mình đã theo dõi diễn đàn HD lâu rồi, có những đề tài rất hay như "Ngồi lê mách lẻo địa chỉ mua tivi giá rẻ", "Tổng hợp những địa chỉ bán hàng online giá tốt cho các bác". Giúp cho anh em diễn đàn HD có thể tìm thấy những địa chỉ bán hàng giá tốt, nhưng từng đó là chưa đủ.
Mình vừa rồi xảy ra chuyện như sau:
Trước đó 1 năm mình cũng đã mua em Sony 46W700 ở cửa hàng dienmayso8. Mình biết cửa hàng này cũng từ diễn đàn HD. Hồi đó giao tới ok luôn và xài tới giờ vẫn ok nên mọi thứ vẫn ok với cửa hàng dienmayso8. Cho nên tháng 8/2014 mình mua tiếp em LG 55LB650 ở cửa hàng dienmayso8, giờ có thể coi là khách hàng quen.
Khi giao hàng em LG 55LB650 bị hiện tượng "rọi sáng" có 1 cái vòng sáng như cái đèn pin rọi ngược lại vào mắt mình (như mình đã comment ở 1 số chủ đề trên diễn đàn HD). Anh giao hàng báo về cửa hàng kêu đổi thì chủ cửa hàng chưa biết đầu đuôi thế nào kêu anh giao hàng đưa điện thoại để nói chuyện với mình câu đầu tiên nói là tivi LG cái nào cũng bị thế, mình phải giải thích 1 hồi, xong lại kêu trao đổi 1 hồi với anh giao hàng mới đồng ý đổi cái khác, và câu chốt trước khi chủ cửa hàng đồng ý đổi là "cho tiền anh giao hàng công chở tivi về". Mình thấy sự cố thì ai cũng không muốn, anh giao hàng cũng vất vả thôi gửi anh ít tiền xăng xe (100k).
Nhưng thực sự mình nghĩ cái này là cái dở của cửa hàng vì tivi anh chở tới bị lỗi thì phải xin lỗi khách hàng đã làm mất thời gian của khách hàng, làm phiền khách hàng. Lời nói chẳng mất tiền mua, khách hàng có lòng người ta cũng hiểu, thông cảm và gửi tiền coi như chia sẻ với nhau thôi, chứ không phải giao hàng lỗi lại bảo cho anh giao hàng tiền công để chở hàng về.
Đó là cái dở thứ nhất mình cũng nghĩ thôi bỏ qua, nhưng sự đời oái ăm lại xuất hiện cái dở thứ 2. Em LG 55LB650 bị sự cố không thể kết nối wifi đươc. Anh bảo hành LG nói là có thể phải bung tivi thay main, nếu chưa kích hoạt bảo hành thì có thể liên hệ được cửa hàng đổi mới cho là tốt nhất, mình liên hệ cửa hàng gặp 1 em nói chuyện rất là khó chịu kết cục là không đổi được, mình nghĩ thôi mình mua hơn 1 tháng ngoài thời gian đổi rồi nên cửa hàng hỗ trợ được thì tốt, không được thì bung tivi (hi).
Tiếp theo (4/10) mình hỏi tivi mình đã kích hoạt bảo hành chưa, em nói là chưa. Vừa rồi từ 1/10 LG nâng thời hạn bảo hành lên 2 năm gọi lên tổng đài LG hỏi về vụ bảo hành thì được biết nếu có hóa đơn đỏ mua hàng sau 1/10 thì mới được BH 2 năm.
Ngày (6/10) gọi lại dienmayso8 vụ hóa đơn hỏi nếu chưa xuất thì ghi giùm sau ngày 1/10 (hồi mua chưa xuất cho mình) em nói là xuất hóa đơn rồi và cũng kích hoạt bảo hành rồi, em ở cửa hàng dienmayso8 nói kích hoạt ngày 4/10 nhưng lùi lại thời điểm BH bắt đầu từ tháng 8. Mình bảo sao kỳ vậy kích hoạt ngày 4/10 thì để BH từ ngày đó luôn đi, lùi lại làm chi? Cửa hàng nên đặt quyền lợi của khách hàng, giúp được gì thì giúp chứ sao lại đi làm thế? Em trả lời là chỉ làm đúng mà thôi. Em nói thế mình cũng chẳng biết nói gì hơn. Trong khi lúc giao hàng thì lại nói là em chưa kích hoạt BH để cho anh hết thời hạn lưu kho cho lợi thời gian BH.
Các cuộc mình gọi điện với em ở dienmayso8, em nói chuyện rất khó chịu, không hợp tác, không lắng nghe khách hàng mà chỉ nhanh nhanh cúp máy thôi. Nói chuyện xong thấy bực bội thêm. Vụ hư Wifi này mình được 1 số cửa hàng diễn đàn HD mặc dù không bán hàng cho mình nhưng lại hỗ trợ rất nhiệt tình về sửa chữa cũng như thời gian bảo hành cứ như mình mua sản phẩm ở chỗ các bác. Kể cả bác thương gia ở Hà Nội dù mình nói mình ở SG cũng nhiệt tình tư vấn. Hơn hẳn nơi mà mình mua hàng chỉ chăm chăm cáu gắt và nhanh chóng cúp máy.
Qua đây mình rút ra 1 điều, ngoài giá tốt thôi chưa đủ (dienmayso8 bán giá cũng bình thường không phải là tốt nhất, xã hội giờ phát triển rồi, người ta văn minh hơn. lịch sự hơn) mà còn phải có dịch vụ hậu mãi tốt sau bán hàng. Cái này cũng rất là quan trọng, tại sao các siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Thiên Hòa vẫn sống khỏe mặc dù bán giá chênh lệch rất cao.
Qua sự việc, mình xin đề xuất chủ đề Tổng hợp địa chỉ bán hàng GIÁ TỐT - DỊCH VỤ HẬU MÃI TỐT để anh em có thể biết, cũng như các bác thương gia có trong danh sách luôn lấy tiêu chí "sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của mình". Đừng để mất uy tín sẽ mất tất cả. Có uy tín khách hàng sẽ tìm tới thôi.
Danh sách cửa hàng bán GIÁ TỐT - DỊCH VỤ HẬU MÃI TỐT đứng trên quan điểm khách hàng không PR cho bất cứ cửa hàng nào. Anh em thoải mái bổ sung hoặc loại ra những nơi làm ăn không uy tín. Cũng như các bác thương gia có thể lắng nghe ý kiến khách hàng để phục vụ tốt hơn, inbox giá cả nếu ai có nhu cầu mua tivi, hỗ trợ thắc mắc, hậu mãi cho anh em HD.
Danh sách cửa hàng bán GIÁ TỐT - DỊCH VỤ HẬU MÃI TỐT:
TP. HỒ CHÍ MINH
Nick: dienmaytoanlinh, điện thoại: 0915 702 084
Nick: ngoisaohyvong, điện thoại: 0919 535 935
HÀ NỘI:
Nick: DigiCity Group, điện thoại : 0904 196 226
Cùng ý kiến với Bác này , trước đây minh cũng rất thích mua hàng của dienmayso8 , sau này thì mỗi lần mua là suy nghĩ , cách làm việc rất coi thường người khác , nhiều lần mua hàng cho người quen , thấy giá trên web rất mềm , khi tới mua thì nào là , anh mua tại kho mới có giá đó và phải số lượng trên 5 cái , và anh phải chịu thêm tiền xe . Nếu đã vậy thì tại sao không thông báo trực tiếp trên web rõ ràng .Thiết nghĩ anh em HD củng không ít nếu cái kiểu làm ăn như vậy thiết nghĩ bạn cũng không tồn tại được lâu.
Bực ở đây vì mỗi lần báo giá xong mình đã mua giùm con lại phải mất tiền xe, vì không đáng bao nhiêu nhưng có cảm giác bị lừa.Vì người quen người ta coi trên web thì hỏi lại trả lời cũng hơi ki .Mong cửa hàng có nhiều thay đổi hơn trong việc cư xử với khách hàng .