nguyenthanhvan
Member
Ðề: Các bác cho em hỏi về SATA - eSATA
theo tìm hiểu thì thực tế usb 3.0 vẫn ko nhanh bằng esata
theo tìm hiểu thì thực tế usb 3.0 vẫn ko nhanh bằng esata
Em cũng Vote cùng Bác! hihi
Bác phải làm thêm cái mục Vote tẩy chay thì ae mới Vote cùng với bác Dc nhé! bác làm đi!
Kệ Giang Hồ bác ơi! Giang Hồ Vặt thì sợ cái quái gì?! Hihi
Nếu bán hàng có Tem NPP thì chả ai tẩy chay làm gì. Tẩy chay mấy cái người bán hàng Lậu thôi.
Bác chủ này đúng là chuyện nhỏ xé ra to .
Giờ tôi chỉ hỏi bác chủ 1 câu thôi : Bác chủ có mua hàng chính hãng không ? Có tem bảo hành chính hãng không ?
Nếu bác chủ mua hàng chính hãng có tem bảo hành đàng hoàng , Nếu SG từ chối bảo hành thì bác mới la làng lên đươc .
Còn bác mua nguồn bên ngoài . Thì phải chịu
Tôi thấy SG từ chối bảo hành ở VN là hoàng toàn đúng . Vì có rất nhiều nguyên do mà 1 hãng lớn từ chối bảo hành ở 1 quốc gia nào đó
VD : Nếu không từ chối bảo hành , Thì cái thiệt đầu tiên sẽ là đối tác làm ăn và đại diện chính thức của SG tại VN . Ảnh hưởng rất lớn tới quyền lợi của nhà phân phối và nhà bán lẻ có nguồn hàng Gốc .
Trên quan điểm họ là 1 nhà sản xuất lớn , có uy tín , công ty được thành lập từ lâu đời .
Bác thử vắt tay lên chán mà suy nghĩ ........... Tại sao SG bảo hành trên toàn cầu mà chỉ loại bỏ việc bảo hành toàn cầu ở 1 số nước ? Trong đó có VN ?
Không thể có cái kiểu làm ăn nào làm cho đối tác kinh doanh lâu dài của mình bị thiệt được . Bạn mua nguồn hàng bên ngoài , giá rẻ hơn so với nguồn hàng Được phân phối chính thức . Thì không thể có dịch vụ hậu mãi tốt được .
Người ta là nhà phân phối chính thức , đại diện cho 1 công ty , 1 tập đoàn . Người ta có những hợp đồng lên tới hàng triệu HDD với những con số lên Tới vài triệu USD cho 1 lô hàng . Còn mấy bác kinh doanh nguồn hàng sách tay , ( có khi hàng reniew , hàng tái chế , hàng nhái ) . Bác thử nghĩ xem nếu bác làm Giám đốc của Hãng SG . Bác sẽ chọn cách nào và nghĩ ra phương pháp gì để ưu tiên và bảo vệ đối tác kinh doanh lâu dài của mình hả ?
Giám chơi thì giám chịu : Bác mua nguồn hàng bên ngoài . Bác phải lựa chọn cho mình 1 kiến thức nhất định về sản phẩm chuẩn bị mua , nơi uy tín 1 . Còn bác đã giám chơi hàng sách tay rồi thì phải chấp nhận . Thế thôi
P/s : Bác lộc cùi Chuối ( gần nhà mình ) . Đã chính thức đứng ra bảo hành 1 đổi 1 cho bác là bác hên lắm rồi . Hên là lộc cùi Chuối còn uy tín , chứ bác mua người khác chưa chắc người ta có chịu đổi cho bác chủ hay không nữa ?
Nếu 1 người hiểu chuyện thì người ta sẽ không la lên như bác . Bởi khi đã mua hàng sách tay , thì phải chịu . Như nguồn hàng PC cũng là 1 ví dụ . Bên VOZ bạn tìm linh kiện PC , với các linh kiện bên Phong Vũ thì chắc chắn sẽ mắc hơn so với các cửa hàng nhỏ lẻ . Vẫn đề ở đây bạn phải biết được cửa hàng nhỏ lẻ nào thật sự uy tín và có chế độ hậu mãi tốt . Lúc đó bạn mới mua .
Card màn hình bên phong vũ bảo hành 3 năm . Anvoz và tinduykhang cũng bảo hành 3 năm . Vẫn đề là ở đó .
Lộc cùi chuối là 1 ví dụ cho bác chọn lựa 1 cửa hàng nhỏ lẻ có uy tín . Về đồ chơi HD
Tôi thấy Topic này nên đóng lại tại đây thì hay hơn . 1 Lần cuối xin nhắc lại : Nếu bác chủ mua nguồn hàng tại cửa hàng uy tín , có tem bảo hành đàng hoàng nếu SG có việc gì bác hãy la làng . Em xin hết
Cái này nói hoài 2 phía cũng không thông nổi đâu.
Tóm lại, không thích kiểu bảo hành của Seagate thì đừng mua nó nữa, thậm chí vận động tẩy chay nó.
Còn chấp nhận thì kiếm nhà phân phối của nó mà mua.
Tôi có một đống HDD tự kẹp nách về mấy năm nay, vì vậy ... tẩy chay Seagate
Bổng dưng phát chán